You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

guservice
guservice Mới Tham Gia

Tổng số bài gửi : 43

VNĐ : 129

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2014-07-15

Trong thời đại bùng bổ của Mobile “Nhà nhà sử dụng smartphone - người người sử dụng smartphone” thì điện thoại di động đang là miếng đất khá màu mỡ cho các nhà marketer lựa chọn để triển khai chiến dịch (campaign)Marketing của mình.

Nhưng thực tế, có mấy chiến dịch SMS Marketing được cho là thành công hiện nay. Nguyên nhân do đâu?

Một số nhận định sai của doanh nghiệp về SMS Marketing A0126ca3d6606aa7a0b99ce43bb23d8e

Thứ nhất, Hiểu sai định nghĩa về SMS Marketing là gì?
Ở Việt Nam, SMS Marketing hiện được triển khai dưới 3 hình thức :
SMS Brandname - Tin nhắn thương hiệu
SMS Gateway (SMS 2 way)
SMS Longcode (Hay còn gọi là SMS sim số)

Thứ hai, Triển khai vì đó là xu hướng
Trước khi triển khai một chiến dịch SMS marketing nào, câu hỏi đầu tiên mà bạn nên đặt ra là: Doanh nghiệp bạn kinh doanh lĩnh vực gì? Hành vi mua hàng của họ như thế nào? Tại sao ban cần phải áp dụng SMS Marketing ?

Thứ ba, Làm gì cũng phải đo lường hiệu quả
Nên sử dụng các công cụ hỗ trợ để theo dõi hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing mang lại.

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum