Với gần 140 triệu thuê bao di động tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2012 ) thì SMS là cách liên lạc phổ thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.
Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng Sms marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.
Về mặt nhận dạng thương hiệu, việc truyền thông bằng SMS là một hình thức gây tác động mạnh nhất và nhanh nhất trong thế kỷ số này.
Nên dùng dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng SMS marketing vào các trường hợp nào
• Các cửa hàng, doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng
• Các doanh nghiệp gửi tin nhắn thông báo đển toàn bộ nhân viên
• Các trường học, trung tâm đào tạo: gửi tin nhắn đến toàn bộ học sinh/sinh viên/giáo viên
Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng Sms marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.
Về mặt nhận dạng thương hiệu, việc truyền thông bằng SMS là một hình thức gây tác động mạnh nhất và nhanh nhất trong thế kỷ số này.
Nên dùng dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng SMS marketing vào các trường hợp nào
• Các cửa hàng, doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng
• Các doanh nghiệp gửi tin nhắn thông báo đển toàn bộ nhân viên
• Các trường học, trung tâm đào tạo: gửi tin nhắn đến toàn bộ học sinh/sinh viên/giáo viên
[You must be registered and logged in to see this link.]
/