You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

dathn2016
dathn2016 Thành viên quen thuộc

Tổng số bài gửi : 154

VNĐ : 462

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-05-12

Dell Technologies đã hợp tác với Viện Tương lai (IFTF) và 20 chuyên gia toàn cầu trong hơn một thập kỉ tới để xem mối quan hệ tốt đẹp giữa con người, máy móc và công nghệ mới có thể xảy ra như thế nào.
Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Cuộc nghiên cứu, được công bố vào ngày 12 tháng 7, xem xét các mối quan hệ đang thay đổi này và cách họ thể hiện mình trong xã hội, kinh doanh và công việc trong 13 năm tới. Điều này đã dẫn đến báo cáo mới " Kỷ nguyên Tiếp theo của Hợp tác về Máy Nhân " (định dạng PDF).

IFTF là một tổ chức nghiên cứu phi lợi nhuận có trụ sở tại Thung lũng Silicon, có lịch sử gần 50 năm giúp đỡ tất cả các loại tổ chức làm cho tương lai họ muốn. Để xây dựng dự báo này, IFTF đã làm việc với một loạt các chuyên gia, từ công nghệ, các nhà nghiên cứu và chuyên gia kinh doanh - và được rút ra từ nhiều quốc gia, nhân khẩu học và lứa tuổi.

Nhìn trước năm 2030

đọc thêm

Wowza tung ra thiết bị Streaming cho Facebook Live
eWEEKchat ngày 13 tháng 9: Máy tính dựa trên bộ nhớ: tương lai ...
Nghiên cứu này dự kiến ​​đến năm 2030 và dự đoán một số thay đổi quan trọng định hình cuộc sống của chúng ta và làm thế nào chúng ta sẽ làm việc trong thời gian đó.
Sửa Chữa Máy Tính Tại Cầu Giấy [You must be registered and logged in to see this link.]
Bản báo cáo dự báo rằng các công nghệ mới nổi, được hỗ trợ bởi những tiến bộ to lớn trong phần mềm, dữ liệu lớn và sức mạnh xử lý, sẽ thay đổi cuộc sống và xã hội sẽ bước vào một giai đoạn mới trong mối quan hệ với máy móc.

Các điểm nổi bật bao gồm:

Đến năm 2030, mọi tổ chức sẽ là một tổ chức công nghệ, và như vậy, các doanh nghiệp cần bắt đầu suy nghĩ về cách chứng minh cơ sở hạ tầng và lực lượng lao động trong tương lai.
Công nghệ sẽ mang lại hiệu quả và khả năng hơn bao giờ hết, giúp con người vượt qua những hạn chế của chúng.
Con người sẽ phục vụ như là "dẫn truyền kỹ thuật số", trong đó công nghệ sẽ làm việc như một sự mở rộng của con người, giúp quản lý tốt hơn các hoạt động hàng ngày.
Mọi người sẽ học vào thời điểm này, bởi vì tốc độ thay đổi sẽ nhanh đến nỗi các ngành công nghiệp mới sẽ được tạo ra và những kỹ năng mới sẽ được yêu cầu để tồn tại.
Dell Technologies đã ủy nhiệm nghiên cứu để giúp các công ty điều hướng một thế giới không chắc chắn và chuẩn bị cho tương lai. Hôm nay, Dell cho biết, gián đoạn kỹ thuật số là tàn nhẫn vẽ lại ngành công nghiệp. Dell cho biết, lần đầu tiên trong lịch sử hiện đại, các nhà lãnh đạo toàn cầu không thể dự đoán ngành công nghiệp của họ sẽ phát triển như thế nào trong tương lai.

Theo Chỉ số Chuyển đổi Kỹ thuật số của Dell , 52% các nhà sản xuất ra quyết định cấp cao ở 16 quốc gia đã trải qua sự gián đoạn đáng kể cho ngành công nghiệp của mình do kết quả của công nghệ số. Gần một nửa số doanh nghiệp tin rằng có khả năng công ty của họ sẽ trở nên lỗi thời trong vòng 3-5 năm tới.

Thảo luận tại Dell EMC World vào tháng 5

Rachel Maguire, Giám đốc Nghiên cứu tại Viện cho Tương lai và Giám đốc Tiếp thị của Dell Technologies Jeremy Burton trình bày với các phóng viên và nhà phân tích công nghệ về chủ đề này tại Thế giới Dell EMC thế giới gần đây ở Las Vegas.

Tốc độ thay đổi là rất thực, và chúng ta đang ở trong một cảnh quan do-die-die. Để bước nhảy vọt trong kỷ nguyên hợp tác giữa người với con người, mọi công việc kinh doanh sẽ cần đến là một doanh nghiệp số, với phần mềm cốt lõi ", Burton nói. "Nhưng các tổ chức sẽ cần phải nhanh nhẹn và xây dựng năng lực trong các máy móc của họ, sẵn sàng cho cơ sở hạ tầng của mình và cho phép lực lượng lao động của họ có thể tạo ra sức mạnh cho sự thay đổi này".

Theo Maguire, xã hội đã phơi bày hai quan điểm cực đoan về máy móc và tương lai: Vấn đề lo lắng về thất nghiệp công nghệ hoặc quan điểm quá lạc quan rằng công nghệ sẽ chữa được tất cả các chứng bệnh xã hội và môi trường của chúng ta.

"Thay vào đó, chúng ta cần tập trung vào mối quan hệ mới giữa công nghệ và con người có thể sẽ như thế nào và làm thế nào để chúng ta có thể chuẩn bị cho phù hợp nếu chúng ta tham gia vào công việc khó khăn trong việc trao quyền cho các quan hệ hợp tác giữa người với máy móc để thành công, , "Maguire nói.

Những điểm nổi bật khác bao gồm:

2030 sự tin cậy của con người vào công nghệ sẽ phát triển thành mối quan hệ hợp tác thực sự với con người, mang lại những kỹ năng như sự sáng tạo, niềm đam mê và một tư duy kinh doanh. Điều này sẽ phù hợp với khả năng của tốc độ, tự động hóa và hiệu quả, và năng suất kết quả sẽ cho phép các cơ hội mới trong ngành và vai trò.
Vào năm 2030, các trợ lý nhân tạo trí tuệ nhân tạo được tích hợp trong cá nhân sẽ vượt xa những gì các trợ lý có thể làm ngay bây giờ. Họ sẽ chăm sóc chúng tôi theo cách dự đoán và tự động.
Sửa chữa máy tính văn phòng [You must be registered and logged in to see this link.]
Công nghệ sẽ không nhất thiết thay thế người lao động, nhưng quá trình tìm kiếm việc làm sẽ thay đổi. Công việc sẽ không còn là một nơi mà là một loạt các nhiệm vụ. Các công nghệ học máy sẽ làm cho các kỹ năng và khả năng của cá nhân có thể tìm kiếm được, và các tổ chức sẽ theo đuổi các tài năng tốt nhất cho các tác vụ rời rạc.
Ước tính 85% việc làm trong năm 2030 chưa được phát minh. Tốc độ thay đổi sẽ nhanh đến nỗi mọi người sẽ học "trong giây lát" bằng cách sử dụng các công nghệ mới như thực tế gia tăng và thực tế ảo. Khả năng đạt được kiến ​​thức mới sẽ có giá trị hơn kiến ​​thức.

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum