You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

dathn2016
dathn2016 Thành viên quen thuộc

Tổng số bài gửi : 154

VNĐ : 462

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-05-12

Dịch Vụ Sửa Macbook Tại Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
nhiều hơn, nhiều hơn, MORE. DỪNG LẠI! Thay vì thêm nhiều tính năng vào Bump 3.0 , nhóm nghiên cứu đứng sau ứng dụng di động 75 triệu cài đặt đã chải kỹ dữ liệu và chải tất cả các tính năng mà không ai sử dụng. Giờ đây, thay vì cho phép bạn chia sẻ không dây các ứng dụng, nhạc và sự kiện lịch với các thiết bị lân cận, nó chỉ cho phép liên lạc và chia sẻ ảnh. Đó là trải nghiệm người dùng tốt hơn và một ví dụ khác mà các nhà phát triển nên làm theo.

Bump đã đưa ra một sản phẩm tối thiểu 3 năm trước đây để cho phép người dùng di động trao đổi thông tin liên lạc bằng cách bẩy thiết bị của họ vào nhau. Nó đã tải rất nhiều, tăng gần 20 triệu USD , và nhanh chóng tự bắn vào chân bằng cách thêm một loạt các tính năng không liên quan đến phiên bản 2.0 của nó iPhone và các ứng dụng Android.

Ngay sau đó, nhóm nhận ra rằng, "Nếu [ai đó] không thử liên lạc hoặc chụp ảnh, chúng tôi đã có cơ hội để họ trở thành người dùng lặp lại." Sau khi sắp xếp hợp lý ngày hôm nay, "bạn gần như được đảm bảo có một trải nghiệm tuyệt vời" người sáng lập Jake Mintz nói với tôi. Hãy để đó là một bài học: nhà phát triển nên đinh một hoặc hai trường hợp sử dụng chứ không phải là succumb để sưng lên.
Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Quyết định cắt giảm là điều dễ dàng. 12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng của Bump đã chia sẻ gần 2 triệu bức ảnh mỗi ngày, nhưng chỉ có 7.000 sự kiện lịch. Việc bỏ lịch và các tính năng không cần thiết khác là vì lợi ích lớn hơn. "Những người đang sử dụng nó sẽ rất buồn, Mintz thừa nhận," nhưng có ít người trong số họ ".

Có một điều mới về Bump 3.0. Khi bạn gặp một người nào đó, bạn sẽ thấy những người bạn trên Facebook bạn có điểm chung, đưa cho bạn một số tính năng của ứng dụng Đánh giá cao cấp thụ động mới .

Nếu bạn đang thử thách Bump trong không gian chia sẻ di động-di động, hãy suy nghĩ hai lần. Các sản phẩm yêu cầu cả người dùng phải có ứng dụng phải là phép thuật và cách mạng để khắc phục tình trạng ma sát gia tăng để mọi người tải chúng ngay tại chỗ. Bump đã có hiệu ứng mạng bị khóa. Người đồng sáng lập Bump, Dave Lieb, cảnh báo các đối thủ cạnh tranh "Có thể dễ dàng hơn sau những vấn đề mới."
Kể từ khi tên của nó bắt đầu xuất hiện trên các blog và truyền thông vào đầu năm ngoái, và đã chính thức ra mắt tại DEMO vào tháng 3, Pixable đã có thể duy trì sự thành công đó - không có một kỳ công dễ dàng nào trong một thế giới bão hòa với các ứng dụng ảnh. Đó là vì hàng triệu ảnh và video được chia sẻ trên các mạng xã hội mỗi ngày, làm cho việc tìm kiếm những bức ảnh đó trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vì vậy, Pixable kéo vòi chứa lửa của hình ảnh và video từ Facebook, Twitter, Instagram, Flickr, YouTube và Vimeo, tổng hợp chúng ở một nơi và sau đó cung cấp cho người dùng một số phân loại, sắp xếp và công cụ chỉnh sửa kiểu dáng đẹp để giúp họ tìm nội dung có liên quan nhất.

Đây là điểm mà đề xuất giá trị thực của Pixable nằm ở chỗ: Trong công nghệ "WonderRank", thu thập thông tin về mạng của người dùng để tìm hiểu những gì họ quan tâm trong quá khứ, những mối quan hệ nào được đánh giá cao nhất bằng cách sử dụng các thông tin cơ bản (như trường học, .), để phục vụ nội dung tốt nhất. Việc học máy và sự kết hợp các thuật toán của nó chiếm hơn 70 tín hiệu, tính năng thông minh hơn bạn sử dụng ứng dụng, tổ chức ảnh và video vào một số lĩnh vực, như phổ biến nhất trong ngày, tuần, tháng, cho biết người dùng nào đã thay đổi ảnh tiểu sử, ảnh và video nào gần đây nhất, v.v ...

Khi Pixable tiếp tục mở rộng chức năng của nó ( xem các bài đăng của chúng tôi tại đây ), người dùng đã trả lời. Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Pixel Inaki Berenguer nói với chúng tôi rằng mọi người hiện đang xem 2.000 bức ảnh trên các ứng dụng iOS (và Facebook) mỗi phút với trung bình hơn 100 triệu lượt xem mỗi tháng.

Ứng dụng đã có hơn 1,5 triệu lượt tải xuống kể từ tháng 4 năm ngoái, nhưng điều thú vị là phần lớn những lần tải xuống này đã đến gần đây. Sau khi tung ra vào tháng 4, Pixable đã có khoảng 1.000 lượt tải xuống mỗi tháng, đạt 3.355 lượt tải xuống vào cuối tháng 8 và nhảy xuống còn 137.000 vào cuối tháng 10 và 790K vào ngày 1 tháng 12. Vào đầu tháng hai, các ứng dụng đã gần 1,5 triệu lượt tải xuống. Vì vậy, trong khi kỹ thuật mất chín tháng để đạt được tải về 1m, sự tăng trưởng của nó đã được gắn khúc côn cầu trong bốn tháng qua. (Một phần của nhóm này thuộc tính Pixable có tính năng của Apple trên App Store.)
Tất nhiên tải xuống là một điều, nhưng những người dùng hoạt động, tham gia là thước đo quan trọng. Nhóm cho chúng tôi biết rằng hơn 60 phần trăm tổng số lượt cài đặt của ứng dụng đã hoạt động trong tháng Một. Không quá xấu. Khi cuộc sống của chúng tôi ngày càng trở nên bão hòa khi chia sẻ ảnh và video, mọi người khao khát những cách tốt hơn để lọc tiếng ồn - không chỉ trên một nền tảng đơn lẻ mà từ tất cả các nguồn nội dung hình ảnh và video mà chúng tôi sử dụng hàng ngày.
Dịch Vụ Sửa Laptop Cầu Giấy [You must be registered and logged in to see this link.]
Bằng cách này, nhóm nghiên cứu hy vọng rằng các tính năng phân loại và lọc của nó có thể làm tăng độ bền của trải nghiệm người dùng. Để thực hiện điều đó, và nhấn vào đây là một "hộp thư ưu tiên" cho các bức ảnh trên các nền tảng xã hội, Pixable hôm nay tung ra một tính năng cho phép người dùng ghép hình ảnh trên nền tảng của nó bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng # a la Twitter.

Người dùng có thể gắn thẻ ảnh của riêng họ (và bạn bè của họ) bằng các thuật ngữ như #awesomeness, #graduation, #ripcrunch. Mục tiêu là thực hiện việc gắn thẻ ảnh ngoài việc tập trung vào người và mở rộng phân loại nhóm đó cho phần còn lại của danh từ, nghĩa là địa điểm và vật, để cải thiện khám phá và đề xuất nội dung ảnh. (Điều này giống như cách tiếp cận tương tự với Tracks, một công cụ chia sẻ hình ảnh tuyệt vời khác mà chúng tôi đã đề cập ).

Giống như Twitter, Pixable sẽ nhóm các ảnh lại với nhau dựa trên các từ khoá được chia sẻ và đánh dấu các thẻ bắt đầu phổ biến phổ biến để người dùng có thể tìm kiếm dựa trên chủ đề / từ khoá. Trong ảnh lộn xộn, đó là một cách tuyệt vời để dễ dàng nhớ lại các bức ảnh dựa trên , như TC Disrupt, hoặc bữa tiệc sinh nhật của con mèo.

Đó là một bước đi thông minh, áp dụng những cơ chế Twitter thành công mà đã làm việc cho các mạng xã hội và các trang chia sẻ ảnh giống nhau - Instagram đã được tích hợp trong hơn một năm nay. Nhưng rõ ràng, điều này mang lại cho tính năng này cho hình ảnh từ tất cả các mạng của bạn, hashtaggregating, nếu bạn muốn. Ban đầu, việc bắt đầu thẻ sẽ chỉ có sẵn trên ứng dụng iPhone của Pixable, tuy nhiên nó sẽ tích hợp tính năng này trên nền tảng trong vài tháng tới.

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum