You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

dathn2016
dathn2016 Thành viên quen thuộc

Tổng số bài gửi : 154

VNĐ : 462

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-05-12

Khi đề cập đến giao dịch hàng ngày và các chương trình khách hàng
Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
thành, các thương gia địa phương thường xuyên bị bắn phá với các lựa chọn mới. Groupon đã đạt được tiến bộ trong các giao dịch hàng ngày, và có khá ít người chơi trong không gian chương trình khách hàng trung thành, tất cả đều thử các cách tiếp cận khác nhau đến thiết bị di động, gây ảnh hưởng cho những người có ảnh hưởng, khuyến khích sự tham gia, giao lưu, và nhiều hơn nữa.

Nói gia địa phương, dù là nhà hàng hay nhà bán lẻ, muốn giữ nó đơn giản: Nếu họ chọn cung cấp giảm giá hoặc thỏa thuận, họ muốn có thể đặt các điều khoản, tăng doanh thu, khuyến khích khách truy cập lặp lại và theo dõi ROI của họ các chiến dịch - làm như vậy theo một cách khiến cho khách hàng càng ít ma sát càng tốt

Hộ chiếu Xã hội ở New York đang áp dụng cách tiếp cận khác nhau cho vấn đề bằng cách tạo ra công cụ trung thành với xã hội thúc đẩy cả mã NFC và QR để cho phép khách hàng tương tác với các doanh nghiệp yêu thích của họ trong thời gian thực và nhận được giảm giá và từ đó cho phép doanh nghiệp truy cập cho một lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua kênh truyền thông xã hội của người dùng.

Ra mắt vào tháng 10 năm ngoái - và ngay sau đó chiến thắng giải thưởng "khởi động tốt nhất" tại Web 2.0 ở thành phố New York - Social Passport cho phép các doanh nghiệp dễ dàng đăng các thẻ NFC hoặc mã QR trong cửa hàng, sau đó người dùng có thể tương tác để mở khóa phần thưởng , giao dịch và giảm giá. Ví dụ: khách hàng có thể vào một cửa hàng trong đó một thương gia đã đăng mã QR; người dùng quét mã với Social Passport, sau đó hiển thị một loạt các lời nhắc được cung cấp bởi người bán. Những người có thể yêu cầu người dùng đăng nhập vào ứng dụng trên Foursquare, đăng vị trí của họ lên Facebook, hoặc theo dõi hoặc tweet phản ứng của họ trên Twitter.

Sau khi làm như vậy, người dùng sẽ mở khóa một khoản tiền thưởng do doanh nghiệp thiết lập trước đó, cho dù đó là giảm giá 30% cho burritos hay mua một cái, có được một thỏa thuận miễn phí cho vớ. Mặt khác, chủ doanh nghiệp có bảng điều khiển riêng của họ thông qua Social Passport, qua đó họ có thể thiết lập giao dịch của họ và xem các phân tích, như số lần quét mà họ thực hiện, số người họ truy cập vào các không gian truyền thông xã hội hoặc có bao nhiêu người nhấp vào một thông điệp tương ứng, ví dụ.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy [You must be registered and logged in to see this link.]
Và hôm nay, Hộ chiếu Xã hội đang tung ra một tính năng gọi là "Nhiều bạn bè hơn, tiết kiệm hơn", cho phép các doanh nghiệp thưởng cho khách hàng theo tỷ lệ, có nghĩa là họ có thể tiết kiệm nhiều hơn cho những người dùng có dấu chân truyền thông xã hội lớn hơn đáng kể. Ví dụ: một người dùng có 50 người theo Twitter hoặc 75 người trên Facebook có thể sẽ được giảm giá 20%, trong khi một người có 700 người trên mỗi người có thể được giảm giá 35%.

Sự thu hút lớn ở đây đối với các thương gia là họ có thể thêm vào lớp bảo mật bổ sung đó, tạo cho mình một lớp bảo vệ bổ sung đối với những khách hàng có thể tạo tài khoản truyền thông xã hội chỉ để đăng ký (nói cách khác là những người đang cố gắng để trò chơi hệ thống).

Hộ chiếu Xã hội đã được triển khai bởi hơn 200 doanh nghiệp ở thành phố New York (dịch vụ sẽ được mở rộng sang các thành phố khác vào cuối năm nay), với hơn 50 doanh nghiệp đã đăng ký. Với tính năng mới khởi động tại chỗ, người dùng có thể chỉ cần tải xuống ứng dụng iPhone hoặc Android của khởi động và ngay lập tức bắt đầu "thích", theo dõi và kiểm tra tại các doanh nghiệp yêu thích của họ, nhận các giao dịch phù hợp với họ dựa trên sự tương tác của họ với doanh nghiệp trên phương tiện truyền thông xã hội phù hợp với dấu chân xã hội của họ. Trong khi đó, các doanh nghiệp có thể tận dụng tiềm năng của virut của một vài từ tích cực từ những người dùng có ảnh hưởng và thưởng cho họ theo.

Ngay cả khi người dùng không có thiết bị hỗ trợ NFC, họ có thể sử dụng cả mã QR và QR ngược lại, trong số đó cho phép người dùng hiển thị của họ và có người bán quét chúng, cho phép khách hàng thực hiện cùng một phương tiện truyền thông xã hội chức năng - trong khi ghi được một vài giao dịch.

Người sáng lập Hộ chiếu Xã hội và Giám đốc điều hành David Merel nói rằng ông nghĩ rằng các thương gia đang mệt mỏi với các giải pháp mà chỉ thưởng cho những người đã ở trong cửa hàng và thay vào đó muốn có cách hiệu quả hơn để thúc đẩy khách hàng mới vào cửa hàng của mình. Do đó, nhóm nghiên cứu đã thiết kế một nền tảng linh hoạt và cung cấp một giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp này, cung cấp cho doanh nghiệp nhãn dán QR và NFC của họ, các dấu hiệu miễn phí để quảng cáo cho người dùng trong cửa sổ cửa hàng, và tính năng cuộn giấy của riêng mình, mà Merel nói tương tự như PunchTab.

Việc khởi động đã huy động được 400.000 đô la trong việc tài trợ hạt giống từ các nhà đầu tư tư nhân và các nhà đầu tư thiên thần, và Merel nói rằng nhóm dự định bắt đầu triển khai API của nó trong tương lai gần.

Để biết thêm thông tin về Hộ chiếu Xã hội, hãy kiểm tra xem họ ở nhà ở đây và trong video dưới đây:
Trong năm qua, chúng ta đã chứng kiến ​​sự gia tăng rất tốt trong số lượng người mới bắt đầu muốn giải quyết những vấn đề dường như khó chữa ở cả K-12 và giáo dục đại học. Một trong những công ty mới khởi sự này, ShowMe của thành phố New York , đã tìm thấy một số xác nhận tài chính ban đầu từ một tập hợp các nhà đầu tư ấn tượng, tăng 800.000 đô la vào tháng Tám năm ngoái từ các công ty như Lerer Ventures, SV Angel, betaworks, Learn Capital, và nhà đầu tư thiên thần Naval Ravikant .

Những người quen thuộc với Học viện Khan - sự khởi đầu cung cấp một thư viện web ấn tượng của video về mọi thứ từ số học và vật lý đến tài chính và lịch sử để cho học sinh học theo tốc độ của chính họ - có thể sẽ dễ dàng hiểu được khiếu nại của ShowMe. Việc khởi động đang áp dụng cách tiếp cận từ dưới lên cho mô hình Học viện Khan.

Trong khi Sal Khan (người sáng lập và giáo viên của Học viện Khan) đã chứng tỏ là một người hướng dẫn có kỹ năng rất khéo léo, mua sắm thiết bị, phần mềm và tài nguyên đã giúp Khan Academy phát triển mạnh thì khó nói là ít nhất. Tạo ra chiều sâu của nội dung chất lượng và xây dựng một cơ sở người sử dụng khá lớn đòi hỏi rất nhiều thời gian và hậu thuẫn tài chính đáng kể.

Do đó, ShowMe muốn mang lại sức mạnh trong lớp học của nền tảng của Học viện Khan cho hàng triệu giáo viên ở đó tìm cách chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm của họ với các sinh viên ở mọi lứa tuổi. "Chúng tôi muốn tạo ra hàng ngàn Sal Khans", Giám đốc điều hành của San Jose ShowMe nói với chúng tôi, lấy cách tiếp cận của Khan và trở thành một cộng đồng và mô hình dựa trên P2P.

Để làm được điều này, việc khởi động xây dựng ứng dụng iPad (với nền web tương ứng) biến thiết bị thành một bảng hiệu video tương tác, cho phép giáo viên của tất cả các sọc ghi lại bài học khi nói chuyện với micrô của iPad và vẽ trên bảng điều khiển màn hình cảm ứng kèm theo. Sau khi những người hướng dẫn tạo ra một video, họ có thể chia sẻ trên ứng dụng hoặc trên Web, nơi những người dùng khác có thể đọc qua video, bỏ phiếu cho họ và chia sẻ các mục yêu thích của họ.

Kể từ khi ứng dụng ra mắt trên App Store vào mùa hè năm ngoái, nó đã vượt qua 400K lượt tải (ấn tượng cho một ứng dụng giáo dục) và Kim cho chúng tôi biết rằng các giáo viên của ShowMe đã tạo ra hơn 1,5 triệu bài học. Công nghệ của ShowMe cũng đang cho ra mắt ứng dụng chuẩn bị SAT của Princeton Review .
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Đằng sau sự kéo dài ban đầu này, việc khởi động ngày hôm nay chính thức ra mắt phiên bản 2.0 của ứng dụng iPad và nền tảng Web, biến ShowMe thành trung tâm trung tâm, nơi mọi bài học có thể được đăng và tìm kiếm, đưa bài học từ iPad của giáo viên trực tiếp lên nền tảng web để dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ.

ShowMe ban đầu bắt đầu như là một ứng dụng iPad độc lập, mà Kim nói là một hit lớn trong số giáo viên K-12. Điều gây ngạc nhiên cho nhóm nghiên cứu là mức độ háo hức của cộng đồng giáo viên ngày càng tăng này bắt đầu chia sẻ những bài học họ tạo ra trên Twitter, blog và hơn thế nữa. Và, một lần nữa, mặc dù các giáo viên lớp học là mục tiêu chính cho bảng trắng của ShowMe, với trung tâm nội dung trực tuyến mới của nó, sự khởi đầu muốn làm rõ rằng công nghệ này được sử dụng bởi bất cứ ai có kiến ​​thức hoặc bài học để chia sẻ - là nhà văn, nhạc sĩ, nghệ sỹ, đầu bếp, v.v.

Các bài học của ShowMe giờ đây được tổng hợp trên Web ở một nơi, vì người dùng có thể duyệt qua các video nổi bật hoặc chuyển tới "All Topics" để đọc theo thể loại. Theo người phụ trách những bài học 1,5 triệu bài học này, Kim nói rằng chính cộng đồng là người giữ cửa nội dung, thu hút và lọc nội dung tốt nhất và nhóm nó vào các chuyên mục.

Còn chuyện gì tiếp theo? Giám đốc điều hành nói rằng bước tiếp theo của công ty liên quan đến việc tăng cường các cơ chế lọc để nó có thể tổ chức và sắp xếp nội dung theo cách được cá nhân hoá cho người học cá nhân. Mọi người đều có phong cách học khác nhau, và với hàng ngàn giáo viên sản xuất nội dung trên ShowMe, chìa khóa tiếp theo sẽ là tìm ra cách tốt nhất để phù hợp với những phong cách khác nhau với giáo viên đúng.

Vẻ đẹp của ShowMe là nó lấy bảng khỏi lớp học và đặt nó vào vòng sinh viên, để họ có thể tiếp tục học và thực hành những bài học khi họ không ở trong trường học, trong một thế giới hấp dẫn hơn và nhiều thế giới, nhờ iPad. Mở ra thư viện các bài học cho công chúng, và cho phép tìm kiếm và khám phá dễ dàng, là một bước quan trọng để ShowMe tiến bộ trong việc đưa giáo dục chất lượng cao đến với công chúng.

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum