You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

dathn2016
dathn2016 Thành viên quen thuộc

Tổng số bài gửi : 154

VNĐ : 462

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-05-12

Kngine là một trong những người khởi đầu với mục tiêu vừa đơn giản vừa đầy tham vọng - nó muốn xây dựng một ứng dụng có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Trong thực tế, khi bạn mở ứng dụng, nó nhắc bạn "yêu cầu tôi bất cứ điều gì."
Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Khi tôi xem video quảng cáo (nhúng bên dưới), điều đầu tiên tôi nghĩ đến là Siri của Apple. Và trong khi Kngine đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Haytham ElFadeel không ngại so sánh Siri, ông cũng nói rằng Kngine có một mục tiêu hơi khác. Một trong những điểm bán hàng lớn của Siri là cho phép bạn truy cập vào nhiều chức năng của iPhone thông qua giọng nói, do đó, khi các câu hỏi của bạn dựa trên thực tế hơn là dựa trên nhiệm vụ (ví dụ điểm mạnh của Kngine), nó phụ thuộc vào Wolfram Alpha .

Tôi chưa có cơ hội để thử Kngine một cách triệt để, nhưng khi tôi thử ứng dụng, tôi đã có thể trả lời chính xác tất cả các câu hỏi ngẫu nhiên của mình. Elfadeel cũng cho biết công ty đã thuê một nhà tư vấn độc lập để so sánh Kngine với Siri và Evi trong một bài kiểm tra dựa trên hướng dẫn của NIST, về cơ bản bằng cách hỏi một loạt các câu hỏi khác nhau. Phiên bản hiện tại của Kngine đã trả lời 54 phần trăm các câu hỏi kiểm tra (bằng cách cung cấp câu trả lời chính xác cho thấy một sự hiểu biết về câu hỏi, trả lời một phần hoặc đưa ra câu trả lời đúng dù hiểu sai câu hỏi), so với 26% đối với Siri và 25% cho Evi. Trong số những câu hỏi mà Kngine có thể trả lời nhưng đối thủ cạnh tranh của nó không thể: Nhóm Fred Durst là gì? Chu kỳ của sao chổi Halley là gì? Ai thành lập AARP?

Phiên bản 2.0 của Kngine, chưa được phát hành ra công chúng, đã làm tốt hơn, trả lời 71 phần trăm các câu hỏi.

Đằng sau những cảnh quay, Kngine liên tục thu thập web, chứ không phải các trang chỉ mục như Google, mà là để khai thác kiến ​​thức và ý nghĩa. ElFadeel so sánh công nghệ này với Wolfram Alpha, nhưng ông nói Kngine tập hợp dữ liệu của mình theo cách tự động hơn nhiều.

Kngine có trụ sở tại Cairo, nhưng ElFadeel đã chuyển đến vùng Vịnh San Francisco và đang xây dựng một nhóm phát triển kinh doanh tại đây. Công ty đã huy động được 275.000 đô la từ các nhà đầu tư, trong đó có Sawari Ventures . Công ty lần đầu tiên đưa ra một mẫu thử nghiệm vào năm 2010 , nhưng nó đã không phát hành một ứng dụng khách hàng thực sự cho đến năm nay.

ElFadeel cho biết khả năng kiếm tiền từ việc chạy quảng cáo trong ứng dụng cũng như cấp giấy phép cho các công ty khác, cho biết các sản phẩm tìm kiếm của doanh nghiệp muốn có một giao diện ngôn ngữ tự nhiên.Foodspotting đang tung ra một tính năng mới cho phép các nhà hàng tự quảng cáo cho người dân địa phương đói và cũng là một trong những cơ hội lớn đầu tiên để bắt đầu kiếm tiền.
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Alexa Andrzejewski nói rằng sự phát triển của ứng dụng đã có ba giai đoạn riêng biệt. Thứ nhất, nó cần phải tuyển dụng các "người làm ăn" bản thân, cụ thể là những người muốn chia sẻ hình ảnh của các món ăn yêu thích của họ. Sau đó, với thiết kế lại vào tháng 2 , công ty đã cố gắng mở rộng ra ngoài các chuyên gia chế biến thức ăn để "người tìm đồ ăn" bằng cách đánh giá thực phẩm và duyệt qua các khuyến nghị về món ăn dễ dàng hơn. Bây giờ công ty đang bắt đầu giai đoạn ba - "kết nối với những người làm ăn và người tìm đồ ăn với các nhà hàng."

Foodstrots đã thử nghiệm ý tưởng về các cuộc thi người sử dụng trong quá khứ, nhưng Andrzejewski cho biết sáng kiến ​​mới này cung cấp "một hệ thống thống nhất và một loại tiền tệ để thưởng cho người sử dụng Foodspotting". Giờ đây, khi những người dùng nhấp vào tab "specials", họ có thể nhìn thấy một danh sách các món ăn mà họ sẽ nhận được điểm để chụp ảnh và chia sẻ trong ứng dụng. Sau đó, họ có thể đổi những điểm đó cho phần thưởng , chẳng hạn như tiền mặt, Foodspotting merchandise, các phụ kiện nhiếp ảnh của iPhone từ Photojojo, và thẻ quà tặng từ Giftly.
Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
Đối với chương trình phần thưởng ngày lễ, nhóm Foodspotting đã chọn món ăn nào nổi bật và công ty đang trả phần thưởng. Cuối cùng, mục tiêu là chuyển sang mô hình tài trợ, nơi mà các nhà hàng phải trả tiền để khuyến khích mọi người thử các món ăn mới. Andrzejewski cho biết thêm, cùng với phần thưởng của Foodspotting, người dùng không chỉ thử các món ăn mà còn quảng cáo cho bạn bè của mình). Phần thưởng chỉ giới hạn cho San Francisco bây giờ, nhưng công ty có kế hoạch mở rộng chương trình sau khi nó được các kết quả ban đầu.

Andrzejewski nói là phải duy trì tính khách quan của các khuyến nghị của Foodspotting, vì vậy công ty sẽ điều chỉnh thuật toán khi cần thiết để đảm bảo rằng các món ăn không được tài trợ cũng xuất hiện (ví dụ: nếu bạn kiếm được phần thưởng khi chia sẻ món ăn, có thể được cân bằng ít hơn). Cô ấy cũng nói rằng những bức ảnh có được điểm thưởng sẽ được đánh dấu như vậy, điều này tạo ra sự minh bạch và cũng khuyến khích người dùng khác thử chương trình phần thưởng.

Kể từ khi thiết kế lại tháng hai, Foodspotting tương tác đã tăng gấp bốn lần, Andrzejewski nói. Ứng dụng hiện đã được tải xuống 3,6 triệu lần, có khoảng 2 triệu phiên bản hàng tháng và người dùng đã chia sẻ 2,5 triệu bức ảnh.

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum