You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

dathn2016
dathn2016 Thành viên quen thuộc

Tổng số bài gửi : 154

VNĐ : 462

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-05-12

Chín , một trăm chín mươi chín ở đó - đó là những gì đã được sử dụng để
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
chi tiêu khi Apple giới thiệu App Store sau khi iPhone được đưa ra. Nó có lẽ là một trong những phần mềm thiên tài nhất và cuộc đảo chính của nhà phát triển trong lịch sử điện toán di động. Ý tôi là. Bằng cách tạo App Store, Apple đã tạo ra hàng ngàn, và có lẽ hàng triệu việc làm, và một hình thức giải trí và giáo dục hoàn toàn mới cho người tiêu dùng.

Thay vì sử dụng Internet rộng lớn, bạn có thể làm những điều trong một môi trường tập trung, tự nhiên, trên thiết bị di động của bạn. Đó là một điều làm đẹp và rất nhiều người phải cảm ơn Apple đã giúp đỡ sự nghiệp của họ. Có nói rằng, kinh tế của App Store đã không thay đổi nhiều trong những năm qua. Nhiều người tiêu dùng vẫn nghĩ rằng bất cứ điều gì trên $ 3,99 là một mức giá vô lý cho một ứng dụng.

Thực tế, thể loại duy nhất của ứng dụng "được cho phép" đắt tiền là các trò chơi vì người tiêu dùng thường bỏ ra 60 đô la cho một trò chơi XBox. Thật kỳ quặc, tuy nhiên, chúng tôi đã không thấy kim di chuyển vào giá ứng dụng, mặc dù các nhà phát triển đang làm việc sáng tạo và kỹ thuật hơn bao giờ hết.

Một số người đã chạy các con số mà một khách hàng Twitter của bên thứ ba, Tweetro, sẽ thực hiện bằng cách tính phí 10 đô la cho ứng dụng Windows của nó. Âm thanh 10 đô la có giống như nhiều tiền cho ứng dụng cho bạn không? Nó không thực sự âm thanh như rất nhiều đối với tôi, đặc biệt nếu đó là một ứng dụng sát thủ mà bạn sử dụng hàng ngày và thích nó hơn ứng dụng miễn phí của Twitter.

Tôi hiện đang phải trả 10 đô la cho Spotify, vì tôi thấy giá trị sử dụng nó. Nếu người tiêu dùng yêu cầu một thứ gì đó, thì các nhà phát triển nên thoải mái tính phí theo yêu cầu cộng với công việc đã tạo ra ứng dụng. Xây dựng ứng dụng không dễ dàng; nó cần tiền. Lý do công ty ứng dụng đang gây quỹ là vì phải mất tiền để xây dựng chúng.

Nếu Đó Tốt, Tốt

Đối với một dịch vụ như Twitter mà nhiều người sử dụng liên tục, có thực sự không phải là một "giá hợp lý" cho một ứng dụng. Thay vào đó, một số người đang tập trung vào thực tế là Twitter đang nghẹn ngào API, thuyết phục các nhà phát triển tập trung vào các loại ứng dụng khác. Với những hạn chế để giữ cho những người khác không bị sao chép lại các dịch vụ của họ, một công ty như Tweetro đã quyết định chỉ thu phí nhiều hơn và chấp nhận ít người dùng hơn, và tôi cho họ một khoản tín dụng vì các nhà phát triển cần phải nghĩ như vậy.
Sửa Máy Tính Văn Phòng
Nếu bạn có một cái nhìn để thiết kế và chi tiêu hàng trăm giờ của máu, mồ hôi và nước mắt xây dựng một cái gì đó tuyệt vời, bạn nên được khen thưởng. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn yêu cầu $ 40 cho ứng dụng Twitter bóng mới của bạn? Nếu nó không tuyệt vời và không ai thích nó, nó sẽ không bán. Nếu nó tuyệt vời, nó chỉ có thể bán. Chắc chắn, có thể cho ít người hơn, nhưng với những người thực sự muốn sử dụng nó ... và thường. Điều đó có giá trị.

Tôi không coi đây là một "giới hạn". Tôi coi đây là cơ hội và thách thức.

Thể loại "ứng dụng cao cấp" trên iOS hoặc Android chưa được nhận ra hoàn toàn và tôi nghĩ rằng có một cơ hội to lớn để xây dựng một số. Điểm mấu chốt là rất nhiều người đang xây dựng các ứng dụng, và họ không phải là rất tốt.

Các ứng dụng thực sự crappy là crappy, và có rất nhiều người trong số họ, và họ sẽ được xem xét crappily, và sẽ không bán.

Nhà phát triển, tôi thách thức bạn nghĩ lại Appenomics và thử mọi thứ. Bạn xứng đáng với nó. Làm điều gì đó khác. Nhưng trước hết, xây dựng những điều tuyệt vời.
Năm 2011, Brian York thành lập Enthuse như là một cách để tạo cho người hâm mộ khả năng kết nối với đội thể thao yêu thích của họ thông qua thiết bị di động của họ và nhận được phần thưởng để kiểm tra vào các trò chơi, chụp hình và chia sẻ tình yêu. Mặt khác, Enthuse cho phép các trường học và các đại lý thể thao tích hợp với API và SDK của họ để nhanh chóng triển khai các chương trình lòng trung thành của xã hội trong các ứng dụng có thương hiệu riêng của họ.

Để có được đà và đi theo những thương hiệu nhượng quyền chuyên nghiệp và đại học, sự khởi đầu ngày hôm nay thông báo rằng nó đã thu được 1,3 triệu USD từ Allegro Venture Partners, Bee Partners và một số nhà đầu tư thiên thần, bao gồm Maurice Werdegar của Western Technology Investment, Greystripe co- người sáng lập và Giám đốc điều hành YesVideo Michael Chang, Peggy Taylor của B3 Ventures và cựu giám đốc cấp cao của PeopleSoft và San Francisco 49er, Harris Barton.

Vậy khiếu nại là gì? Đối với những người mới bắt đầu, trong khi các chương trình lòng trung thành của điện thoại di động rất nhiều, York cho chúng ta biết đó là một lĩnh vực xanh khi nói đến thể thao. Hầu hết các công ty và tập đoàn đều tập trung vào bán vé hoặc tập trung nhiều hơn vào các buổi hòa nhạc và sự kiện trực tiếp, vì vậy họ nghĩ rằng họ có cơ hội để mang lại sự trung thành của xã hội cho các đội thể thao bằng cách cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng mà các đội đã có và chạy.

Enthuse đã hợp tác với các trường học và tổ chức như Đại học Miami, Butler, Đại học North Carolina, Popchips và Jimmy V Week (ESPN), đã xây dựng các chương trình phần thưởng trên nền Enthuse và phân phối ứng dụng tới người hâm mộ của họ như là một cách để kiếm được điểm, gia tăng sự tham gia, và giải quyết phần thưởng.

iPhone-5-Phần thưởngVề phía người hâm mộ, sự khởi đầu đã bắt đầu với việc tung ra ứng dụng iPhone vào đầu năm nay và chính thức công bố ngày phát hành ứng dụng Android của họ , cho phép người dùng có được phần thưởng thực sự và trải nghiệm fan hâm mộ, cho dù nhóm thể thao yêu thích của họ đã hợp tác với Enthuse. Ví dụ: mặc dù Red Sox chưa hợp tác với khởi động, người hâm mộ vẫn có thể sử dụng Enthuse để giành được một tháng cung cấp Popchips chỉ bằng cách sử dụng ứng dụng.
Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Nếu người hâm mộ theo dõi một trong số các đội hoặc đối tác sự kiện được liệt kê của ứng dụng, họ có thể mở khóa phần thưởng nhiều hơn mà các đối tác của họ khởi động dành riêng cho người hâm mộ của họ. Một ví dụ khác là Enthuse gần đây đã làm việc với Audi Birds of Prey (một sự kiện trượt tuyết quốc gia lớn) để cho phép những người hâm mộ theo dõi sự kiện trên Enthuse để có được phần thưởng từ GoPro, Helly Hansen và Maui Jim Sunglasses như là một cách để thưởng cho cả người hâm mộ những người tham dự sự kiện, cũng như những người không thể làm cho nó nhưng muốn theo dõi và tham gia vào các thiết bị di động của họ.

Enthuse cũng đang tìm kiếm để hợp tác với các thương hiệu thể thao giải thể lớn để xây dựng các chương trình của họ trên nền Enthuse. Họ đã ký hợp đồng với một số đội của NBA và NHL (cũng như IndyCar) và, ở trường đại học, gần đây đã ký thỏa thuận với Hội nghị Đông Nam Mỹ để phân phối Enthuse cho tất cả chín trường học của họ bắt đầu từ ngày 2 tháng 1.

Thông qua nền tảng của Enthuse, các nhóm này có khả năng truy cập vào bảng điều khiển giúp họ tăng khả năng hiển thị trong tương tác của người hâm mộ, cho phép họ lên lịch thông báo cho người hâm mộ ở các sự kiện hoặc xem hầu như, tạo ra những thách thức để điều khiển các hành vi cụ thể và tùy chỉnh các ch

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum