You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

dathn2016
dathn2016 Thành viên quen thuộc

Tổng số bài gửi : 154

VNĐ : 462

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-05-12

Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Một ít hơn một năm sau khi Urban Airship mua lại SimpleGeo , công ty đã chuyển sang một lần nữa mở rộng tính năng của mình bằng cách mua lại Tello với sự hỗ trợ của các đối tác trong một hợp đồng cổ phần. Khởi đầu, xuất hiện lần đầu tại TechCrunch Disrupt trong năm 2010 , ban đầu tập trung xây dựng các công cụ phản hồi thời gian thực cho các khách hàng doanh nghiệp nhưng gần đây lại tập trung lại vào PassTools , một trình tạo pass trực quan cho Passbook của Apple. Và đây là sản phẩm cuối cùng thu hút sự chú ý của Airship Urban.

Theo ông Joe Beninato , người sáng lập và CEO của Tello , công cụ phản hồi kinh doanh của công ty ông đã có ít hơn một trăm khách hàng đến nay, đó là lý do tại sao họ lại chọn để di chuyển vào một lĩnh vực khác. "Các sản phẩm khác vẫn ổn, nhưng chúng tôi thấy cơ hội này, và nói rằng" chúng tôi nghĩ rằng điều này có thể lớn hơn nhiều ", ông giải thích. Giả định đó đã được chứng minh là chính xác. Tello giới thiệu PassTools vào tháng 9 năm 2012 , và chỉ vài tháng sau đó, nó đã có hàng ngàn khách hàng đã tạo ra hàng chục ngàn lượt sử dụng nền của nó, Beninato nói.

Mặc dù có tại hàng chục các startups làm việc trong này không gian , PassTools là một trong những người đầu tiên giới thiệu một trình soạn thảo WYSIWYG để xây dựng đèo. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng doanh nghiệp tải lên biểu tượng, chọn một mẫu và thêm một số văn bản - về cơ bản họ sẽ tạo ra một thẻ thông tin được tạo ra trong 5 đến 10 phút. Quá trình này hoạt động tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà không có đội ngũ phát triển trong nhà của họ.

Tuy nhiên, để phục vụ nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp lớn hơn, công ty bắt đầu lặng lẽ cung cấp quyền truy cập vào một API một vài tuần trước. Với API, các doanh nghiệp có thể xây dựng mẫu sử dụng cùng một quy trình như trên và sau đó lập trình cắm dữ liệu vào các lĩnh vực khác nhau một cách nhanh chóng. Hiện chỉ có một số ít khách hàng sử dụng API đó, không ai trong số họ có thể tiết lộ vào lúc này. Bao gồm khách hàng trong không gian bán lẻ, viễn thông lớn và các cơ quan quảng cáo khác làm việc với phiếu giảm giá. Chi tiết về những nỗ lực này sẽ được công bố vào Q1 2013.

Hai công ty Urban Airship và Tello đã chia sẻ một nhà đầu tư thông thường với True Ventures, đó là cách sáng lập và CEO Joe Beninato của Tello lần đầu tiên được giới thiệu với đội tại Urban Airship. Đây cũng là một trong những lý do tại sao Urban Airship đi cùng với Tello trên các đối thủ cạnh tranh khác trong không gian, vì nhà đầu tư đã thực hiện một số lượng công việc kiểm tra trước khi kết thúc. Nhưng như Urban Airship CMO Brent Hieggelke giải thích, có những lý do khác tại sao hợp đồng với Tello cũng có ý nghĩa. "Chúng tôi thực sự ấn tượng với Joe và cả đội, chúng tôi thích cách họ tiếp cận, và cảm thấy rất thoải mái khi họ là những người phù hợp với mức độ trưởng thành và kinh nghiệm. Về phương diện văn hoá, chúng vừa vặn với nhau, và chỉ có rất nhiều thứ vô hình ", ông nói thêm.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Thêm vào đó, trong khi một số nhà xây dựng DIY Pass mới, các công ty mới khởi nghiệp, Tello cũng có lợi ích khi được tài trợ từ bên ngoài với tổng tài trợ 3,7 triệu đô la Mỹ, sau đợt hạt giống vào tháng 2. Các nhà đầu tư trong công ty bao gồm không chỉ True Ventures, mà còn 500 Startups, Bullpen Capital, Người sáng lập Collective, Chris Sacca, Aydin Senkut, Russ Siegelman, Marc Goines, Ron Conway, Naval Ravikant, và Shervin Pishevar. (Thật không may là Tello sẽ không còn cần huy động vốn, vì Beninato gần đây đã đốt cháy cầu với một trong những người ủng hộ sớm của Tello, 500 công ty mới khởi nghiệp và đã từ chức mùa hè này với tư cách là 500 người cố vấn sau khi cảm thấy bị phản bội trước sự đầu tư của Dave McClure trong WalletKit. , mặc dù sự đầu tư nhà đầu tư là khá phổ biến ở giai đoạn hạt giống.)

Hội nhập sẽ đưa Urban Airship trở thành Tập đoàn khách hàng hoàn toàn mới

Đối với việc tích hợp PassTools với sản phẩm chính của Urban Airship, đó vẫn là một cách thoát ra. Mặc dù Hieggelke nói ông sẽ "yêu nó" vào đầu năm tới, không có cách nào để đặt dấu thời gian vào thời điểm này bởi vì hợp đồng bây giờ chỉ gói gọn, và cả hai đội thậm chí không bắt đầu thảo luận các kế hoạch hội nhập. Tuy nhiên, những gì anh ta biết là có nhu cầu ngày càng tăng giữa các khách hàng của Urban Airship về một dịch vụ như vậy. "Chúng tôi đang trong giai đoạn thực sự lắng nghe khách hàng [về Passbook] và chúng tôi đã bắt đầu nghe thấy tiếng sét của Passbook", ông nói. "Tôi không thể nói đó là một vụ cháy rừng hoành hành, nhưng khi người ta bắt đầu tập trung vào những gì Passbook có thể, họ bắt đầu thực sự hứng thú."

Ông cũng giải thích rằng kiến ​​thức của Urban Airship về thông báo đẩy và địa điểm sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng tìm kiếm giải pháp Passbook. Quan trọng hơn, có lẽ là hỗ trợ Passbook mở ra cánh cửa cho một tập hợp khách hàng tiềm năng hoàn toàn mới cho công ty.

Hieggelke cho biết: "Điều này cho phép nhiều công ty không phát triển ứng dụng có khả năng đi di động bằng cách phát triển đi và nhúng ngón chân vào nước. "Có hơn một triệu ứng dụng trong App Store", ông nói tiếp, (lưu ý: ông đang đề cập đến báo cáo này , đề cập đến các ứng dụng được đệ trình và phê duyệt chứ không phải ứng dụng trực tiếp, phải rõ ràng),"Vì vậy chúng tôi không cần nhiều ứng dụng được đưa ra chỉ vì lợi ích của việc có một ứng dụng. Có thể có một số thương hiệu và khách hàng thực sự không có một trường hợp sử dụng cho một ứng dụng đầy đủ tính năng. "Một ví dụ rõ ràng mà nói đến cái tâm ở đây là với các công ty hàng tiêu dùng đóng gói. "Tôi không cần một ứng dụng khoai tây", Hieggelke cười, nói rằng nó sẽ có ý nghĩa hơn cho các công ty này để khởi động các ưu đãi và đặc biệt thông qua Passbook thay vì các ứng dụng độc lập.
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Beninato đồng ý. "Có một làn sóng mọi thứ đang đến". "Chỉ cần mất một ít thời gian để các cơ quan tìm ra mọi thứ, và cho các nhãn hiệu đằng sau đó để xem lý do tại sao điều này có thể rất mạnh mẽ."

Trang web PassTools ở dạng hiện tại sẽ vẫn hoạt động cho đến khi quá trình hội nhập Khu Đô Thị Mới hoàn tất. Chưa có quyết định nào được đưa ra đối với sản phẩm trước đó của Tello. Trong khi đó, đội ngũ 5 người của Tello sẽ thành lập chính nó như một văn phòng mới của Urban Airship ở Palo Alto, ngoài trụ sở của UA ở Portland và vị trí của San Francisco. Urban Airship hiện có 65.000 tài khoản, và nhìn thấy một vài tỷ thông báo trên nền tảng của nó mỗi tháng.

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum