Đối với Mitsubishi Pajero Sport 2017: [You must be registered and logged in to see this link.] nó chưa một sản phẩm trộn-nhịp trong một mô hình sự trì hoãn mãn tính không may tại Hoa Kỳ. Các thương hiệu khổng lồ này đang rất cần một chiếc xe quầng đây để mở rộng cơ sở người mua hiện nay ngoài loại thanh đạm và các thiết lập dưới chuẩn. Với Lancer Evolution hưu trí, đam mê lái xe người tìm đến các thương hiệu như có một di sản bắt nguồn từ mô hình hiệu suất cảm thấy bị xoá vĩnh viễn. Và bây giờ hy vọng lớn nhất của thương hiệu trong việc mua sắm giàu có trở lại vào phòng trưng bày Mitsubishi đã bị đẩy ra khỏi đường chân trời một lần nữa.
Người phát ngôn của Mitsubishi Motors Bắc Mỹ Alex Fedorak cung cấp cho chúng với tuyên bố mới nhất này về việc triển khai của mô hình, mà bây giờ sẽ được gần như chắc chắn furloughed cho đến năm 2018 mô hình (mặc dù trang web của khách hàng của thương hiệu này vẫn liệt kê nó như là một mô hình năm 2017 ): "Sau một cách triệt để quá trình đánh giá, chúng tôi đã xác định rằng để đạt một mức độ cạnh tranh sẽ vượt quá mong đợi của khách hàng tại Hoa Kỳ, sự ra mắt của Outlander PHEV sẽ bị trì hoãn cho đến mùa hè năm 2017. "
Mô hình này đã bị hoãn một lần trong năm nay. Quan chức công ty đã dự đoán rằng các plug-in sẽ đạt các đại lý vào mùa hè này, với sự xuất hiện của một làm mới giữa chu kỳ cho các dòng Outlander, nhưng mọi thứ đã thay đổi vào mùa xuân, khi Mitsubishi cho thấy Outlander PHEV trong ngành thẩm mỹ đúng form-mặc dù như một prototype- tại triển lãm ôtô New York và sau đó công bố một tháng mười một ngày bán hàng.
Điều chỉnh cho Mỹ
Mặc dù thời gian dài, các thương hiệu tiếp tục hứa hẹn một chiếc xe đó là điều chỉnh cho nước Mỹ. Fedorak nói rằng nó sẽ có "đặc tính tốt hơn lái xe và nhiều tính năng hơn." Theo chương trình New York, một số chi tiết, bao gồm thông tin về pin Outlander PHEV của thồ vẫn có thể thay đổi cho thị trường Mỹ.
Outlander PHEV đã được giới thiệu tại 2012 Paris Auto Show Mitsubishi Attrage 2017 và ban đầu đã được bán tại châu Âu vào năm 2013. Ở đó, nó đã trở thành một ngạc nhiên lớn; đó là các plug-in bán chạy nhất mô hình trên Lục địa trong cả hai năm 2014 và 2015 dương lịch, với hơn 30.000 được bán trong năm 2015, và ba trong số năm Outlanders được bán trong plug-in hybrid mẫu.
Đó có thể là một phần lý do mô hình không bao giờ đến đầu ở Mỹ trong 2014- khi nó được dự đoán ban đầu -because nó chắc chắn là dưới áp lực giá hơn. Và giá cả là một phần lý do tại sao, khi nó đi bán ở đây, PHEV sẽ không bao gồm CHAdeMO Level 3 phần cứng nhanh sạc.
Mitsubishi Outlander Plug-in hybrid Mitsubishi Pajero 2017: [You must be registered and logged in to see this link.] hệ thống điệnCác PHEV được cung cấp bởi một 2,0-lít động cơ bốn xi-lanh và hai động cơ-một điện của họ hoạt động độc lập ở các bánh xe phía sau, không có kết nối cơ khí. Mitsubishi tuyên bố rằng đây là một trong số ít các plug-in mà sẽ cho phép một số biện pháp của off-roading và thậm chí lội nước. Nó đã cũng coi cho khả năng lái ở châu Âu, và phạm vi toàn bằng điện của nó được dự đoán là khoảng 20 dặm cho thị trường Mỹ, từ một gói pin 12 kWh.
Việc di chuyển đến sự chậm trễ và dây cót mô hình có thể được nhằm đạt được một phạm vi lái xe EPA chính thức cao hơn, hoặc có lẽ Mitsubishi là cố gắng một pin dung lượng cao hơn (và đủ điều kiện cho một khoản tín dụng thuế liên bang cao hơn). Trong thời đại của phụ $ 3 giá xăng dầu và một số giá trị bán lại thấp đáng ngạc nhiên cho xe điện như Mitsubishi i-MiEV và thậm chí thường ca ngợi (mặc dù đôi khi bị hiểu lầm) plug-in hybrid như Chevrolet Volt, thách thức đối với Mitsubishi sẽ đến cân bằng phạm vi lái xe, tiết kiệm nhiên liệu, và giá cả trong một cách mà thêm lên đến giá trị đích thực cho người tiêu dùng.
Xem thêm :
Mitsubishi Outlander 2017: [You must be registered and logged in to see this link.]
____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
Người phát ngôn của Mitsubishi Motors Bắc Mỹ Alex Fedorak cung cấp cho chúng với tuyên bố mới nhất này về việc triển khai của mô hình, mà bây giờ sẽ được gần như chắc chắn furloughed cho đến năm 2018 mô hình (mặc dù trang web của khách hàng của thương hiệu này vẫn liệt kê nó như là một mô hình năm 2017 ): "Sau một cách triệt để quá trình đánh giá, chúng tôi đã xác định rằng để đạt một mức độ cạnh tranh sẽ vượt quá mong đợi của khách hàng tại Hoa Kỳ, sự ra mắt của Outlander PHEV sẽ bị trì hoãn cho đến mùa hè năm 2017. "
Mô hình này đã bị hoãn một lần trong năm nay. Quan chức công ty đã dự đoán rằng các plug-in sẽ đạt các đại lý vào mùa hè này, với sự xuất hiện của một làm mới giữa chu kỳ cho các dòng Outlander, nhưng mọi thứ đã thay đổi vào mùa xuân, khi Mitsubishi cho thấy Outlander PHEV trong ngành thẩm mỹ đúng form-mặc dù như một prototype- tại triển lãm ôtô New York và sau đó công bố một tháng mười một ngày bán hàng.
Điều chỉnh cho Mỹ
Mặc dù thời gian dài, các thương hiệu tiếp tục hứa hẹn một chiếc xe đó là điều chỉnh cho nước Mỹ. Fedorak nói rằng nó sẽ có "đặc tính tốt hơn lái xe và nhiều tính năng hơn." Theo chương trình New York, một số chi tiết, bao gồm thông tin về pin Outlander PHEV của thồ vẫn có thể thay đổi cho thị trường Mỹ.
Outlander PHEV đã được giới thiệu tại 2012 Paris Auto Show Mitsubishi Attrage 2017 và ban đầu đã được bán tại châu Âu vào năm 2013. Ở đó, nó đã trở thành một ngạc nhiên lớn; đó là các plug-in bán chạy nhất mô hình trên Lục địa trong cả hai năm 2014 và 2015 dương lịch, với hơn 30.000 được bán trong năm 2015, và ba trong số năm Outlanders được bán trong plug-in hybrid mẫu.
Đó có thể là một phần lý do mô hình không bao giờ đến đầu ở Mỹ trong 2014- khi nó được dự đoán ban đầu -because nó chắc chắn là dưới áp lực giá hơn. Và giá cả là một phần lý do tại sao, khi nó đi bán ở đây, PHEV sẽ không bao gồm CHAdeMO Level 3 phần cứng nhanh sạc.
Mitsubishi Outlander Plug-in hybrid Mitsubishi Pajero 2017: [You must be registered and logged in to see this link.] hệ thống điệnCác PHEV được cung cấp bởi một 2,0-lít động cơ bốn xi-lanh và hai động cơ-một điện của họ hoạt động độc lập ở các bánh xe phía sau, không có kết nối cơ khí. Mitsubishi tuyên bố rằng đây là một trong số ít các plug-in mà sẽ cho phép một số biện pháp của off-roading và thậm chí lội nước. Nó đã cũng coi cho khả năng lái ở châu Âu, và phạm vi toàn bằng điện của nó được dự đoán là khoảng 20 dặm cho thị trường Mỹ, từ một gói pin 12 kWh.
Việc di chuyển đến sự chậm trễ và dây cót mô hình có thể được nhằm đạt được một phạm vi lái xe EPA chính thức cao hơn, hoặc có lẽ Mitsubishi là cố gắng một pin dung lượng cao hơn (và đủ điều kiện cho một khoản tín dụng thuế liên bang cao hơn). Trong thời đại của phụ $ 3 giá xăng dầu và một số giá trị bán lại thấp đáng ngạc nhiên cho xe điện như Mitsubishi i-MiEV và thậm chí thường ca ngợi (mặc dù đôi khi bị hiểu lầm) plug-in hybrid như Chevrolet Volt, thách thức đối với Mitsubishi sẽ đến cân bằng phạm vi lái xe, tiết kiệm nhiên liệu, và giá cả trong một cách mà thêm lên đến giá trị đích thực cho người tiêu dùng.
Xem thêm :
Mitsubishi Outlander 2017: [You must be registered and logged in to see this link.]
____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội