You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

nang247

1Chữa Iphone Uy Tín hàng đầu Empty Chữa Iphone Uy Tín hàng đầu Tue Feb 28, 2017 1:32 pm

nang247
nang247 Thành viên

Tổng số bài gửi : 90

VNĐ : 274

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-01-29

Cũng giống như viết blog báo chí bị phá vỡ, tweeting báo cáo tin tức bị phá vỡ, và video âm nhạc giết sao đài phát thanh, trong lĩnh vực giáo dục một kỷ nguyên mới của công nghệ video di động sẽ phá vỡ thế kỷ tuổi phương pháp giảng dạy và học tập. Chúng tôi không thể tua lại những thay đổi này (và cũng không nên chúng tôi, vì lý do khám phá bên dưới) nhưng để hiểu được họ, chúng tôi cần phải quay trở lại các đường phố của Athens vào khoảng năm 387 trước Công nguyên, nơi Plato khánh thành Học viện đầu tiên.
Sửa Chữa Iphone Uy Tín Tại Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Các nhà kinh tế cho chúng ta biết rằng tất cả các hệ thống tự tổ chức xung quanh kích thước của sự khan hiếm (nghĩ rằng cây trong tán của rừng ngày càng tăng cao chưa từng có trong tìm kiếm ánh sáng mặt trời). Trong Akademia Plato, các nguyên tắc tổ chức chính không phải là bài giảng trực diện nhưng biện chứng: back-và-ra sự tương tác giữa các học giả nói cấp cao và cơ sở. Các nguồn tài nguyên khan hiếm chính là sự chú ý của thầy, và do đó các nguyên tắc tổ chức đã tập trung vào việc quy định cho họ. Đây không phải là một giải pháp rất khả năng mở rộng, nhưng không có cách nào dễ dàng để phổ biến kiến ​​thức khác hơn bằng cách thẩm thấu. Điều gần nhất để dành thời gian với các bậc thầy đã học được từ cuộc họp của tổng thể với những người khác.

Nói cách khác, Học viện là một trường học được thành lập trên orality và không biết chữ. Kiến thức là cả hai đang được sản xuất và bảo quản trong những trao đổi nói chuyện, và khi các cuộc đối thoại được ghi nhận đó là chủ yếu để họ có thể được tái sử dụng vào văn hóa uống của thế hệ trẻ, và không thay thế nó. (Socrates, cho một, cảm thấy rằng viết cho mỗi gia sẽ không chỉ làm tổn thương những tranh luận, nhưng làm suy yếu bộ nhớ của con người).

Đối với hai thiên niên kỷ tiếp theo lứa tuổi tối tăm đã được thực hiện tối chủ yếu bởi sự mất mát của kiến ​​thức cổ điển khi chuỗi bảo quản bằng miệng của nó đã bị gián đoạn, chỉ để lại một phần nhỏ mênh của giới trí thức dân - chủ yếu là kinh sư bận rộn sao chép văn bản tôn giáo. Một người trung bình có thể sống cả đời mà không nhìn thấy một cuốn sách, hãy để một mình đọc một, và kiến ​​thức đã được như vậy, được chuyển giao bởi các biến thể của mô hình học nghề. Các bài giảng được phát triển như là phương pháp chính mà một nhóm các sinh viên có thể chia sẻ một cuốn sách hiếm. Họ sẽ nhận được với nhau và người ta sẽ đọc to trong khi những người khác lặng lẽ lắng nghe. Bối cảnh là cuộc tụ họp tôn giáo chủ yếu là nơi truy cập vào các kinh phú nhà thờ quyền lực rất lớn trong công chúng nói chung.
Trung tâm bảo hành htc ở hà nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Fast-forward 1.800 năm. By 1450 AD, Gutenberg sốc châu Âu khi ông giới thiệu máy in của mình. Có thể cho rằng những phát minh quan trọng nhất của thời hiện đại - có lẽ đánh dấu sự khởi đầu của những gì chúng ta gọi là hiện đại thời kỳ -movable loại thay đổi kinh tế của phân phối kiến ​​thức và bảo lãnh các cải cách, Khai sáng và cuộc cách mạng khoa học.

phát minh của Gutenberg cũng thay đổi đáng kể giáo dục. Không còn phải mất thời gian sống của một người ghi chép để tái tạo một cuốn sách duy nhất. Các cơ sở nhân khẩu học của học bổng đã được mở rộng đáng kể khi truy cập trực tiếp tới các thầy, hoặc một bản sao của một bản thảo sau, không còn là một điều kiện cần thiết cho việc học tập. Kết quả là, các chế được thiết kế để tạo, bảo tồn và phổ biến kiến ​​thức lại hướng đến chế độ mới của sự khan hiếm. Điện chuyển cho các cá nhân có thể đọc và viết, do đó bắt đầu một chu kỳ đạo đức: Sự gia tăng của cuốn sách mở ra nhiều nhu cầu cho cuốn sách và một kỷ nguyên mới của giáo dục. Đến cuối thế kỷ 16, các trường đại học đã mọc lên như nấm trên khắp châu Âu, sớm lấn át về số lượng và phạm vi các trường tu viện và các guild kiểm soát.

tiến bộ công nghệ này đã có kết quả ngay lập tức: Thứ nhất, số người có thể được giáo dục đã tăng trưởng mạnh như học bổng đã không còn giới hạn trong một số ít các nhà quý tộc người có thể đủ khả năng giáo viên chủ tư nhân. Thứ hai là xóa bỏ trung của các chuyên gia, trong đó trực tiếp dẫn đến cuộc cách mạng khoa học. Với sự có mặt khắp nơi in ấn, các trường đại học không chỉ được phổ biến kiến ​​thức mà còn sản xuất và phân phối các nghiên cứu của mình. Khi muốn trở thành nhà khoa học tiếp cận với việc học giả khác, họ có thể thách thức nó, phát minh lý thuyết của họ và đưa ra các phỏng đoán và những sự bác bỏ đó là trung tâm của các phương pháp khoa học. Cuối cùng, biết chữ kích hoạt sự nổi lên của tầng lớp trung lưu. Giáo dục đã và vẫn là chìa khóa để tham gia trong nền văn hóa và kinh tế, và báo chí in của Gutenberg giảm đáng kể rào cản kinh tế-xã hội.

Năm trăm năm sau, chúng tôi có may mắn được sống trong một thời đại khi một cuộc cách mạng thứ ba là chúng ta. Nếu Academia 1.0 là về thể chế quyền truy cập vào các bậc thầy và văn hóa răng miệng của họ, và Academia 2.0 là sự chuyển đổi từ orality để đọc, viết và truy cập vào các kiến ​​thức của các bậc thầy nhất định thông qua cuốn sách vật lý, sau đó Academia 3.0 là về tiếp cận phổ cập và kiến ​​thức xã hội. Việc phát minh ra máy tính cá nhân, Internet, và bây giờ máy tính bảng và điện thoại thông minh có nghĩa là sinh viên có thể, theo đúng nghĩa đen, chứa toàn bộ một thư viện trong túi của họ.

Nhưng với những hiệu ứng chuyển tiếp đến chế độ mới của sự khan hiếm, và chúng ta có thể mong đợi hệ thống để tái định hướng cho bản thân xung quanh họ. Những gì còn thiếu trong một thế giới mà mỗi cuốn sách từng được viết có thể được triệu tập với một pinch, zoom, hoặc Waver của một ngón tay? Những hạn chế, chúng ta phải đối mặt khi chúng ta không còn bị ràng buộc bởi diện mạo của các tòa nhà và băng ghế? Những gì được mất khi phổ biến truy cập là đã đạt được? Câu trả lời đã làm với nhận thức rằng giáo dục không chỉ dựa vào sự phân bố của kiến ​​thức mà còn nội tâm của mình và những phần thưởng truyền phát tín hiệu đi kèm với externalization của nó.
Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Học sinh không chọn Harvard cho kích thước của thư viện của mình - đúng hơn, họ chọn Harvard trong các phần bằng nhau vì nó endows chúng với uy tín, kết nối, và cộng đồng sẽ định hình sự nghiệp của họ trong cuộc sống, cũng như tiếp cận với giảng viên chuyên gia. Tương tự như vậy, giá trị của MIT là lớn hơn tổng của các slide PowerPoint mà giáo sư phần trong lớp học của mình, thể hiện rõ bằng phát hành dũng cảm của MIT của tài liệu khóa học của nó như là một phần của sáng kiến Học liệu mở . Một mô hình mới cho việc giảng dạy và học phải nhận ra những giá trị gia tăng vì sợ rằng nó không thành công cả về mặt giáo dục và thương mại, như là hiển nhiên từ tin tức gần đây của Đại học Phoenix, nỗ lực quy mô lớn đầu tiên ở giáo dục từ xa, sẽ đóng một nửa cơ sở của nó.

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum