You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

nang247

1bảo hành điện thoại Sony của chúng tôi Empty bảo hành điện thoại Sony của chúng tôi Tue Feb 28, 2017 1:28 pm

nang247
nang247 Thành viên

Tổng số bài gửi : 90

VNĐ : 274

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-01-29

Trong một nỗ lực để khám phá hơn mối quan hệ giữa các sĩ quan trưởng Marketing (CMO) và thông tin Trưởng Sĩ quan (CIO), tôi hợp tác với Michael Krigsman và đưa ra một Google hàng tuần hangout . Chúng tôi mời các tác giả sách bán chạy nhất, nhà đầu tư và thị phi thường Guy Kawasaki để tìm hiểu thêm về tự xuất bản và cuốn sách mới của mình APE , tiếp thị trong kỷ nguyên xã hội và vai trò đầy thách thức của các CIO và CMO.
Trung tâm bảo hành điện thoại Sony tại Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Không ngạc nhiên, Guy Kawasaki là rực rỡ, chia sẻ những hiểu biết đáng kinh ngạc về cách CIO và CMO có thể thành công trong nền kinh tế kết nối ngày nay. Dưới đây là một bản tóm tắt của các cuộc thảo luận thực sự mê hoặc :

Làm thế nào là tiếp thị khác nhau hiện nay so với năm trước? "Sự lựa chọn cá nhân và cá nhân bằng giọng nói to hơn bao giờ hết ... và đó là do phương tiện truyền thông xã hội. Thế giới dân chủ dọa các công ty lớn và quyền lực được chuyển cho các công ty nhỏ hơn. "- G. Kawasaki

Hãy cho chúng tôi về APE cuốn sách mới của bạn và làm thế nào nó liên quan đến thế giới mới của marketing? "Các điều mạnh mẽ nhất bạn có thể làm với tự xây dựng thương hiệu là để viết một cuốn sách." - G. Kawasaki

Bạn nói về việc cải thiện thương hiệu cá nhân của bạn với TLC - tin cậy, dễ mến và thẩm quyền. Big CMO công ty là chủ yếu không phải xã hội để họ có thể được coi là có thẩm quyền? "Nếu một CMO được giác ngộ đủ để cho các bộ phận khác của tổ chức được xã hội, đó là tốt rồi." - G Kawasaki

Trong cuốn sách của mình Enchantment bạn nói Twitter là nền tảng xã hội mê hoặc nhất. Bạn vẫn tin rằng Twitter là công cụ xã hội mê hoặc nhất? "Tôi phải nói rằng tôi đã thay đổi tâm trí của tôi, Google plus là công cụ mê hoặc nhất. Tôi yêu sự tích hợp Twitter, nó ảnh hưởng kết quả tìm kiếm của bạn, chia sẻ YouTube, nó ảnh hưởng vật và cách mà bạn thậm chí không thể thụ thai. "- G Kawasaki

Thị trường đang đặt câu hỏi về vai trò của các CIO so với CDO và CMO. lời khuyên nào bạn có cho CIO?

"Nói cho các CIO nói với các CDO, khi mạng lưới của họ bị tấn công bởi một từ chối dịch vụ, những người được họ sẽ gọi. Tôi có rất nhiều sự tôn trọng cho các CIO. "- G Kawasaki

Sản CIO chỉ làm việc trên những thứ nhàm chán trong khi các CMO / CDO đang làm việc trên các công cụ thú vị?

"Tôi nghĩ rằng hai chức năng rất khác nhau. CMO nên hoàn toàn tập trung bên ngoài. Các CIO đang cố gắng để nâng cao vị thế của CMO cũng như các bộ phận khác của tổ chức. "- G Kawasaki
Trung tâm bảo hành điện thoại asus tại hà nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Làm thế nào xã hội có thể nâng cao tiếng nói của thương hiệu?

"Những con khủng long CMO người không có được phương tiện truyền thông xã hội nhưng ít nhất việc trao quyền cho các bộ phận của tổ chức của họ để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Vì vậy, rõ ràng với tôi rằng phương tiện truyền thông xã hội là quá nhanh, và miễn phí và phổ biến và đã được chứng minh hơn và hơn nữa. Có rất nhiều ROI khác mà bạn có thể kiểm tra trước khi kiểm tra ROI phương tiện truyền thông xã hội. "- G Kawasaki

Guy Kawasaki cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc tuyệt vời về crowdsourcing để tự xuất bản một cuốn sách đáng kinh ngạc thành công với gần 300 ý kiến ​​5 sao trên Amazon trong một thời gian ngắn.

"Nền tảng của crowdsourcing được xây dựng trên sự tin tưởng. Tôi tin tưởng vào đám đông. Mặt tích cực của crowdsourcing giúp đỡ quá nhiều chi tiết hơn so với các nhược điểm của vi phạm bản quyền hoặc đưa ra một bản sao cho những người đã có thể mua nó. Tôi đã sử dụng crowdsourcing hơn bất kỳ tác giả khác trong lịch sử của con người. "- G Kawasaki

Tôi cũng đã có một cuộc trò chuyện tuyệt vời với Guy Kawasaki về tôi quá trình tuyển dụng xã hội . Tôi đã nói với Guy rằng tôi đang tuyển một sáu con số hưởng lương tiếp thị xã hội, việc tuyển dụng thông qua Twitter chỉ, và không chấp nhận bất kỳ hồ sơ. Guy được hỏi về quá trình lọc và tuyển dụng của tôi và sau đó hỏi nếu tôi sẽ được quan tâm trong việc thuê mướn ông kể từ khi ông Klout số điểm là 89 với hàng triệu người theo. Bạn có thể xem câu trả lời của mình trong video - một chút hồi hộp đây. Tôi cũng hỏi Guy về yêu thích của mình TEDTalks và tôi rất ngạc nhiên khi nghe câu trả lời tuyệt vời của mình.

Chương trình chúng tôi đã kết thúc với sự khôn ngoan sâu sắc từ Guy: "may mắn đứng về phía những người sẵn sàng để xay nó ra."
Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Tôi hy vọng rằng bạn thưởng thức của chúng tôi trò chuyện video với Guy Kawasaki . Tôi cũng mong muốn được nghe từ bạn mỗi tuần khi chúng ta thảo luận về các CMO mới nhất và quan trọng nhất và những thách thức và cơ hội CIO.

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum