Các Toyota Fortuner 2017 gần đây trong thế giới công nghệ cao là khoảng 3-D in ấn. Và bây giờ, một kỹ sư ô tô đã phát triển một chiếc xe hơi sử dụng công nghệ in ấn này. Từ phụ tùng xe hơi cho toàn bộ chiếc xe, là tương lai của ô tô trong một máy in?
3-D in Ô tô - Urbee nội thất
Kỹ sư Jim Kor bên trong thiết kế của mình cho Urbee 2 - rất hiệu quả.
Ảnh từ Wired.com và Sara Payne.
Nếu bạn chưa từng nghe câu chuyện này chưa, Jim Kor đã thiết kế những gì ông gọi là Urbee . Nó là cơ bản 3-D in xe với động cơ hybrid. Quá gia như bạn có thể tưởng tượng. Bằng cách sử dụng các thiết bị tại các hiệu ứng mắt đỏ, một 3-D cửa hàng in ấn theo yêu cầu, các máy in sử dụng nhựa ABS mà xịt polymer nóng chảy để xây dựng các lớp chassic trong từng bước nhỏ để xây dựng chiếc xe. Về cơ bản, Kor tải lên một thiết kế, nhấn một nút và máy tự động làm việc của nó. Khi anh quay lại với nó, trăm giờ sau hoặc như vậy, ông đã có một mùa bội thu. Toàn bộ 3 bánh xe hai hành khách mất khoảng 2.500 giờ để xây dựng theo Toyota Innova 2017
Trong khi chiếc xe không phải là bằng bất kỳ phương tiện một chiếc xe đua, nó có một số lợi thế bao gồm một trọng lượng hạn chế chỉ 1.200 bảng Anh. Điều này kết hợp với một động cơ điện 36 volt và một động cơ diesel, nguyên mẫu sản xuất tối đa 10 mã lực. Trong khi chậm, nó không sử dụng nhiều khí và mặc dù kế hoạch là để lái xe từ San Francisco đến New York vào ngày 10 gallon ethanol tinh khiết.
3-D in Ô tô - Urbee Exterior
Bức ảnh này thực sự cho thấy nhỏ như thế nào Urbee là. Tuy nhiên, nó có thể là khá thực tế đối với một số trình điều khiển.
Ảnh từ Wired.com và Sara Payne.
Một trong những câu hỏi lớn là an toàn. Các máy in giúp với điều đó một chút vì nó có thể được thiết lập để thêm độ dày và độ cứng đến phần cụ thể như nói cản. Về cơ bản, cản có thể được như đàn hồi như nói Prius trong khi được nhẹ hơn nhiều. Plus, Kor là tập trung vào những gì ông gọi là "an toàn xe đua. Chúng tôi muốn chiếc xe để vượt qua các kiểm tra công nghệ cần thiết tại Le Mans. "
Điều này phần lớn được thực hiện thông qua thiết kế bao gồm một lồng ống xung quanh các trình điều khiển (nghĩ Nascar). Để vượt qua các quy định về an toàn gov't, các Urbee sẽ được đăng ký như là một chiếc xe máy, mà thực sự là là.
Kor nói rằng họ đã có đơn đặt hàng cho 14 và họ ước tính chi phí vào khoảng $ 50,000.
Giống như hầu hết các protypes của sự vật, chúng ta không thấy điều này như là thực sự hữu ích. Tuy nhiên, nó chắc chắn là một tiền chất của những gì có thể. Một ngày nào đó, chúng ta có thể sống trong một thế giới, nơi mà nếu bạn cần phải thay thế máy bơm nước của bạn ví dụ, bạn in ra một cái mới. Đáng Toyota Altis 2017 ngạc.
3-D in Ô tô - Urbee nội thất
Kỹ sư Jim Kor bên trong thiết kế của mình cho Urbee 2 - rất hiệu quả.
Ảnh từ Wired.com và Sara Payne.
Nếu bạn chưa từng nghe câu chuyện này chưa, Jim Kor đã thiết kế những gì ông gọi là Urbee . Nó là cơ bản 3-D in xe với động cơ hybrid. Quá gia như bạn có thể tưởng tượng. Bằng cách sử dụng các thiết bị tại các hiệu ứng mắt đỏ, một 3-D cửa hàng in ấn theo yêu cầu, các máy in sử dụng nhựa ABS mà xịt polymer nóng chảy để xây dựng các lớp chassic trong từng bước nhỏ để xây dựng chiếc xe. Về cơ bản, Kor tải lên một thiết kế, nhấn một nút và máy tự động làm việc của nó. Khi anh quay lại với nó, trăm giờ sau hoặc như vậy, ông đã có một mùa bội thu. Toàn bộ 3 bánh xe hai hành khách mất khoảng 2.500 giờ để xây dựng theo Toyota Innova 2017
Trong khi chiếc xe không phải là bằng bất kỳ phương tiện một chiếc xe đua, nó có một số lợi thế bao gồm một trọng lượng hạn chế chỉ 1.200 bảng Anh. Điều này kết hợp với một động cơ điện 36 volt và một động cơ diesel, nguyên mẫu sản xuất tối đa 10 mã lực. Trong khi chậm, nó không sử dụng nhiều khí và mặc dù kế hoạch là để lái xe từ San Francisco đến New York vào ngày 10 gallon ethanol tinh khiết.
3-D in Ô tô - Urbee Exterior
Bức ảnh này thực sự cho thấy nhỏ như thế nào Urbee là. Tuy nhiên, nó có thể là khá thực tế đối với một số trình điều khiển.
Ảnh từ Wired.com và Sara Payne.
Một trong những câu hỏi lớn là an toàn. Các máy in giúp với điều đó một chút vì nó có thể được thiết lập để thêm độ dày và độ cứng đến phần cụ thể như nói cản. Về cơ bản, cản có thể được như đàn hồi như nói Prius trong khi được nhẹ hơn nhiều. Plus, Kor là tập trung vào những gì ông gọi là "an toàn xe đua. Chúng tôi muốn chiếc xe để vượt qua các kiểm tra công nghệ cần thiết tại Le Mans. "
Điều này phần lớn được thực hiện thông qua thiết kế bao gồm một lồng ống xung quanh các trình điều khiển (nghĩ Nascar). Để vượt qua các quy định về an toàn gov't, các Urbee sẽ được đăng ký như là một chiếc xe máy, mà thực sự là là.
Kor nói rằng họ đã có đơn đặt hàng cho 14 và họ ước tính chi phí vào khoảng $ 50,000.
Giống như hầu hết các protypes của sự vật, chúng ta không thấy điều này như là thực sự hữu ích. Tuy nhiên, nó chắc chắn là một tiền chất của những gì có thể. Một ngày nào đó, chúng ta có thể sống trong một thế giới, nơi mà nếu bạn cần phải thay thế máy bơm nước của bạn ví dụ, bạn in ra một cái mới. Đáng Toyota Altis 2017 ngạc.