You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

An yen

1Toyota Fortuner 2017 thể thao và năng động Empty Toyota Fortuner 2017 thể thao và năng động Wed Jun 29, 2016 3:14 pm

An yen
An yen Thành viên quen thuộc

Tổng số bài gửi : 234

VNĐ : 702

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2016-03-30

Đến từ : http://xetoyotaaltis.com/

Hai mẫu xe trên được Toyota bán tại Indonesia, có phong cách tân tiến, thiết bị mới và động cơ hai tùy chọn theo nhiều phiên bản với giá bán khác nhau.

Cụ thể, Toyota Toyota Fortuner có 5 phiên bản: Grand New Avanza 1.3 E M/T giá 180,6 triệu Rp; Grand New Avanza 1.3 E A/T giá 191,8 triệu Rp Grand New Avanza 1.3 G M/T giá 198,7 triệu Rp; Grand New Avanza 1.3 G A/T giá 209,4 triệu Rp và Grand New Avanza 1.5 G M/T giá 211 triệu Rp.

Toyota tung bộ đôi xe mới giá 292 triệu đồng

Toyota Grand New Veloz.

Còn Toyota Grand New Veloz gồm 4 phiên bản: Grand New Veloz 1.3 M/T giá 204,2 triệu Rp; Grand New Veloz 1.3 A/T giá 216 triệu Rp Grand New veloz 1.5 M/T giá 215 triệu Rp và Grand New Veloz 1.5 A/T giá 226,9 triệu Rp.

Phiên bản cao cấp Toyota Grand New Avanza 1.5 G được trang bị màn hình thông tin giải trí cỡ 7-inch, kết nối Bluetooth, đèn đuôi mở rộng, la-zăng bánh xe với các chấu hợp kim cỡ 16-inch cao cấp và mái xe dốc. Dựa trên các tính năng này, Toyota Grand New Veloz còn có thêm các nút điều khiển gắn trên vô-lăng và đèn pha Projector.

Toyota tung bộ đôi xe mới giá 292 triệu đồng

Xe có kết cấu 3 hàng ghế.

Cung cấp sức mạnh cho các phiên bản thấp hơn là loại động cơ có dung tích 1.3 lít với hệ thống điều khiển điện tử điều chỉnh pha phối khí kép VVTi. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm. Hộp số tùy chọn loại sàn 5 cấp hoặc loại tự động 4 cấp. Còn các phiên bản cao cấp hơn thì trang bị động cơ mạnh hơn 5NR-FE loại dung tích 1.5 lít, giống như động cơ của Toyota Vios được bán tại Trung Quốc, có thể sản sinh công suất 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Tất cả các phiên bản thuộc bộ đôi Grand New Avanza và Grand New Veloz đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, các túi khí kép, dầm chống va đập bên và chìa khóa thông minh. Các ghế ngồi sau thuộc loại ISOFIX.Hãng Toyota đã công bố một số nâng cấp dành cho dòng xe cỡ nhỏ Yaris quen thuộc. Tuy nhiên, đây là những nâng cấp dành cho Toyota Yaris 2016 tại thị trường châu Âu.
Đầu tiên, Toyota Yaris 2016 được bổ sung bản trang bị Style nâng cấp với lưới tản nhiệt hình tổ ong màu đen. Bên cạnh đó là những điểm nhấn ngoại thất mạ crôm tối màu. Bên trong Toyota Yaris Style 2016 tại thị trường châu Âu có ghế ngồi màu đen và bộ phụ kiện trang trí “tông xuyệt tông”.


Chưa hết, hãng Toyota còn đưa bản trang bị Bi-Tone mới vào dòng Yaris 2016 tại thị trường châu Âu. Được phát triển dựa trên Toyota Yaris Style 2016, bản trang bị Bi-Tone mới có 3 phiên bản màu sơn ngoại thất là trắng Pearl White, nâu đồng Platinum Bronze và đỏ Barcelona Red. Trong khi đó, nóc xe, vỏ gương ngoại thất và trụ A của Toyota Yaris Bi-Tone 2016 được sơn màu đen ánh kim đối lập.


Bên trong Toyota Yaris Bi-Tone 2016 xuất hiện trần xe màu đen và 3 màu nội thất khác nhau, bao gồm đen tuyền All-Black, xám Warm Grey hoặc xám Soft-Gradation.

Hiện hãng Toyota không nhắc đến hệ dẫn động cụ thể của Toyota Yaris 2016 tại thị trường châu Âu. Do đó, chưa rõ Toyota Yaris 2016 có sử dụng động cơ khác biệt so với trước hay không.

Theo kế hoạch, Toyota Yaris 2016 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Frankfurt 2015 diễn ra vào tháng 9 tới. Sau đó, xe sẽ có mặt trên thị trường châu Âu trước tháng 1 năm sau.Kiyotaka Ise, một đại diện của Toyota, cho biết: “Chúng tôi tin rằng nghiên cứu sẽ làm thay đổi tương lai của di động, cải thiện sự an toàn, giảm tắc nghẽn giao thông và nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người”.

Hãng xe Nhật dự tính sẽ thúc đẩy công nghệ sẵn có trên các xe của mình. Ngành công nghiệp ôtô vừa bước vào một cuộc đua khốc liệt để tìm ra tên tuổi có thể đem đến những công nghệ an toàn tiên tiến và xa hơn nữa là những chiếc xe tự lái.

Giáo sư Daniela Rus của Viện cũng đồng tình rằng dự án sẽ đem lại những lợi ích rất lớn. Ông cho biết cứ mỗi giây tại Mỹ lại xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Trong năm 2013, ở Mỹ có tới 32.000 tài xế thiệt mạng trong những vụ va chạm, trong khi con số trên toàn thế giới là hơn 1 triệu người.

Tuy nhiên, không giống một số đối thủ khác, Toyota cho rằng xe tự lái sẽ không xuất hiện trong tương lai gần, mà phải trải qua nhiều giai đoạn. Trọng tâm ban đầu là công nghệ hỗ trợ giúp tài xế lái xe an toàn và xử lý tốt hơn những sự cố trên đường.

Toyota chi nửa tỷ USD cho công nghệ robot và tự lái

Mỗi năm, các hãng xe đều bổ sung thêm nhiều tính năng bán tự trị cho các sản phẩm của mình. BMW sẽ cho phép tài xế bỏ tay ra khỏi vô lăng khoảng 15 giây khi mẫu sedan 7-Series mới xuất hiện trên thị trường vào năm 2016. Tesla và Cadillac cũng kỳ vọng khách hàng có thể sử dụng chế độ rảnh tay lâu hơn thế, mặc dù chỉ ở một số đoạn đường nhất định.

Toyota chi nửa tỷ USD cho công nghệ robot và tự lái

Bên cạnh tiềm năng trong lĩnh vực ôtô, dự án sẽ khám phá những cách thức để sử dụng robot và những công nghệ khác để hỗ trợ người cao tuổi, giúp họ có thể sống độc lập hơn và vẫn có khả năng điều khiển phương tiện. Mới đây, Toyota cũng đã giới thiệu một loại robot mới có khả năng trợ giúp các nhân viên y tế trong nhiều tình huống khác nhau.Một trong những đặc sản của triển lãm Tokyo hàng năm chính là xe concept. Trong triển lãm Tokyo năm nay, các hãng ô tô vẫn tiếp tục duy trì truyền thống đó khi hứa hẹn sẽ trình làng hàng loạt xe concept mới, điển hình như Toyota.

Ngoài xe thể thao nhỏ xinh Fortuner , Toyota còn giới thiệu 2 mẫu xe concept siêu dị trong triển lãm Tokyo 2015, đó là KIKAI và FCV Plus. Trong đó, Toyota KIKAI gây ấn tượng với thiết kế như xe hot rod cổ điển nổi tiếng của người Mỹ. Trái ngược với KIKAI là Toyota FCV Plus mang kiểu dáng đậm chất tương lai.

Toyota KIKAI



Thật khó để tìm từ ngữ diễn tả thiết kế của Toyota KIKAI. Nhiều người đoán Toyota KIKAI được thiết kế theo phong cách steampunk có phần viễn tưởng. Ngoài ra, Toyota KIKAI còn kết hợp giữa thiết kế của hai dòng xe hot rod đậm chất Mỹ và buggy. Trong đó, buggy là dòng xe nhẹ có khả năng chạy off-road và thân vỏ tối giản. Nhiều chi tiết bên trong Toyota KIKAI được lộ ra ngoài khiến xe như bước ra từ bộ phim hoạt hình Wacky Races.

>> Xu hướng quay mặt với Toyota


Bên trong Toyota KIKAI là không gian nội thất 3 chỗ ngồi. Trong đó, ghế người lái ở phía trước và nằm chính giữa. Hai ghế còn lại được đặt phía sau cho hành khách. Ngoài ra, trong Toyota KIKAI còn có một thanh sắt uốn lượn với 4 nút bấm riêng biệt, mang đến thiết kế cổ điển cho xe.


Trên cửa có 2 cửa sổ nhỏ ở bên dưới, gần chân người lái để kiểm tra hệ thống treo. Tầm nhìn được tối ưu hóa cho cả 3 người trong Toyota KIKAI nhờ kính cửa sổ cỡ lớn, mở rộng đến tận trần xe.

Tất nhiên, Toyota KIKAI chỉ là mẫu xe concept được chế tạo cho vui. Chắc chắn không có chuyện Toyota đưa KIKAI lên dây chuyền sản xuất đại trà.

Toyota FCV Plus

Tương tự người anh em Mirai, Toyota FCV Plus cũng được trang bị cụm pin nhiên liệu hyđrô. Các mô-tơ điện được đặt trên cả 4 bánh trong khi cụm pin nhiên liệu nằm giữa cầu trước. Cụm pin kết hợp với bình nhiên liệu hyđrô nằm dưới ghế sau. Cách sắp xếp này giúp giải phóng không gian nội thất, từ đó, Toyota FCV Plus có thể mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi bên trong.

>> Sau Lexus LX mới, đến lượt Toyota Land Cruiser 2016 trình làng

Với kiểu dáng như xe trong phim viễn tưởng, Toyota FCV Plus khá nhỏ gọn với chiều dài tổng thể chỉ 3.800 mm, rộng 1.750 mm và cao 1.540 mm. Thế nhưng, chiều dài cơ sở của Toyota FCV Plus lại đạt mức 3.000 mm, hơn cả S-FR. Đây thực sự là con số ấn tượng vì chiều dài tổng thể của Toyota FCV Plus ngắn hơn S-FR.


Bên trong Toyota FCV Plus không hề có bảng táp-lô thông thường, thay vào đó là màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió.

Tương tự KIKAI, Toyota FCV Plus chỉ được sinh ra làm xe trưng bày.

Một số hình ảnh của cặp xe concept chế tạo cho vui của Toyota:
Trái tim” của Toyota S-FR phiên bản sản xuất là khối đọng cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 148 Nm.

Xe thể thao Toyota S-FR dùng chung động cơ với Corolla

Cách đây vài hôm, những hình ảnh và thông tin đầu tiên của mẫu xe concept thể thao nhỏ xinh Toyota S-FR hoàn toàn mới dự kiến trình làng trong triển lãm Tokyo 2015 sắp tới đã được hé lộ. Đến nay, lại xuất hiện thêm thông số của Toyota S-FR phiên bản sản xuất.

Theo thông tin trên diễn đàn S-FR Formus, Toyota S-FR phiên bản sản xuất sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,5 lít. Đây là động cơ lấy từ Toyota Corolla phiên bản dành cho thị trường Nhật. Tuy nhiên, động cơ của Toyota S-FR được cải tiến và bổ sung thêm hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp.


Động cơ của Toyota S-FR phiên bản thương mại sản sinh công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 148 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn Aisin 6 cấp. Hiện hãng Toyota chưa có kế hoạch trang bị hộp số tự động cho S-FR, ít nhất là ở thị trường Nhật Bản.

Toyota S-FR sắp lên dây chuyền sản xuất sở hữu trọng lượng 980 kg và được trang bị hệ thống treo xương đòn kép cả trước lẫn sau. Tương tự phiên bản concept, Toyota S-FR phiên bản sản xuất cũng dài 3.990 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.320 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của Toyota S-FR là 2.480 mm.

>> Soi chi tiết “chuyên cơ mặt đất” Toyota Alphard 2016 tại Hà Nội

Cũng theo một số nguồn tin, Toyota S-FR sẽ có giá rẻ hơn 10.000 USD so với Mazda MX-5 hiện đã được bày bán trên thị trường Nhật Bản. Trong khi đó, Toyota S-FR tại các thị trường khác sẽ được trang bị động cơ mới và hộp số tự động.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Toyota S-FR có mặt trên thị trường, dự đoán có thể là năm sau. Toyota S-FR sẽ được định vị thấp hơn mẫu xe thể thao GT86 quen thuộc.
Mới đây, hãng Toyota đã chính thức công bố thông tin về phiên bản nâng cấp của dòng sedan hạng sang Crown tại thị trường Nhật Bản. Đến nay, hãng Toyota lại tiếp tục tung ra phiên bản thể thao hơn của dòng sedan “lão làng” Crown.

Crown phiên bản thể thao mới là sản phẩm của chi nhánh Toyota Racing Department (TRD) quen thuộc. Phiên bản TRD Sportivo mới được áp dụng cho cả Toyota Crown Athlete, Royal lẫn Majesta.

Cụ thể, Toyota Crown Athlete TRD Sportivo được bổ sung thêm chắn bùn trước/sau khác biệt, cánh gió bên sườn “cơ bắp” hơn, cánh gió trên nắp cốp sau khá nhỏ và lưới tản nhiệt màu đen mờ. Bên cạnh đó là bộ la-zăng hợp kim 18-19 inch, má phanh tính năng cao, hệ thống treo cải tiến cùng nắp bình xăng, nắp bình dầu và nút bấm khởi động máy TRD.

Hai bản trang bị Royal và Majesta của Toyota Crown cũng được bổ sung những phụ kiện tương tự Athlete. Tuy nhiên, cánh gió trên nắp cốp sau chỉ có ở Toyota Crown Royal TRD Sportivo. Ngoài ra, hệ thống treo cải tiến không được trang bị cho Toyota Crown Royal và Majesta TRD Sportivo.

>> Honda S660 lần đầu xuất hiện tại In
Được xuất xưởng lần đầu tiên vào năm 1955, Crown là một trong những mẫu xe lâu đời nhất của hãng Toyota còn sản xuất tới ngày nay. Ở phiên bản 2016, Toyota Crown được bổ sung động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít mới cho dòng xe sang Crown. Tuy nhiên, động cơ này chỉ có trên Toyota Crown Athlete và đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Hiện hãng Toyota chưa công bố thông số hoạt động của máy xăng mới. Dự đoán, động cơ này sẽ có thông số giống loại dùng trên các mẫu xe Lexus mới, cụ thể là công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Chỉ biết chắc Toyota Crown Athlete sẽ tiêu thụ lượng nhiên liệu 13,4 km/lít, tương đương 7,4 lít/100 km khi sử dụng động cơ mới.

Xem thêm: Xe Toyota Fortuner [You must be registered and logged in to see this link.]

http://xetoyotaaltis.com/

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum