You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

guservice

1SMS Brandname và những câu hỏi thường gặp  Empty SMS Brandname và những câu hỏi thường gặp Fri Oct 10, 2014 2:13 pm

guservice
guservice Mới Tham Gia

Tổng số bài gửi : 43

VNĐ : 129

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2014-07-15

SMS Brandname -  Tin nhắn thương hiệu là một giải pháp Marketing thông qua tin nhắn. Qua đó Thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở phần Người gửi (From/ Sender) của tin nhắn thay cho đầu số nhắn tin hoặc số điện thoại thông thường.

1. Vậy làm sao để có thể sử dụng Tin nhắn thương hiệu – SMS Brandname ? Hãy liên hệ với BEYU chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp về SMS Marketing đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

2. Có thể lấy ở đâu ra số điện thoại khách hàng? Trước khi có thể triển khai chiến dịch tiếp thị SMS Brandname, bạn phải có tập số điện thoại của khách hàng.

3.SMS Brandname có phải là tin nhắn rác? Tin nhăn SMS Brandname không phải là tin nhắn rác, được các nhà mạng kiểm duyệt và cho phép gửi. Tin nhắn SMS Brand Name với tên "Thương hiệu" cho phép xây dựng, củng cố niềm tin của khách hàng vào thương hiệu

4.Có thể khởi tạo và tiến hành triễn khai bao nhiêu campaign Tin nhắn thương hiệu – SMS Brandname? Bạn hoàn toàn có thể triển khai không hạn chế các chiến dịch Tin Nhắn Thương Hiệu.

5.Độ dài của 1 tin nhắn tiếp thị, quảng cáo SMS Brandname là bao nhiêu? Độ dài tin nhắn tiếp thị được quy định khác nhau bởi các nhà mạng khác nhau: Viettel, Vinaphone - 121 kí tự, Mobifone - 70 kí tự

6.Chi phí và hình thức thanh toán như thế nào? (Báo giá dịch vụ SMS Brandname)
Có 2 hình thức thanh toán: (bảng báo giá dịch vụ SMS Brandname)
- Bạn có thể trả phí gửi tin hàng tháng (trả sau) sau khi có kết quả đối soát giữa chúng tôi và bạn hàng tháng;
- Bạn có thể mua trước (trả trước) cho 1 lưu lượng tin nhắn nhất định rồi sử dụng. Chi phí tin nhắn cũng phụ thuộc vào lưu lượng sử dụng của bạn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được báo giá tốt nhất.

7. Có thể dùng SMS Brandname để chăm sóc khách hàng được không? Hoàn toàn có thế. Thông thường nhà mạng sẽ xem xét nội dung của tin nhắn để quyết định là tin nhắn quảng cáo hay tin chăm sóc khách hàng.

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum