You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

dathn2016
dathn2016 Thành viên quen thuộc

Tổng số bài gửi : 154

VNĐ : 462

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-05-12

Facebook người dùng về tin tức, mạng xã hội, trò chơi, nhắn tin nhanh, email, video và hàng chục trường hợp sử dụng khác, giờ đây họ muốn thời gian của họ trước quảng cáo như là một mạng lưới truyền hình.
Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Mạng xã hội lớn nhất thế giới, đã từng ghen tị với YouTube, Netflix, Vimeo và các nhà cung cấp video khác trong nhiều năm, đã thiết lập bảng cho mạng lưới truyền hình trực tuyến của riêng mình.

Đầu năm nay, Facebook cho biết - mặc dù nó chưa bao giờ xác nhận điều này công khai - đã tham gia thị trường để phát hiện và mua nội dung. Theo phóng viên The Hollywood Reporter và được đề cập ở đây trong eWEEK , Facebook đã quyết định chọn một chương trình MTV bị hủy bỏ mang tên "Loosely Exactly Nicole" của Nicole Byer, người sáng tạo ra chương trình "Girl Code" nổi tiếng. "Nicole" đã bị hủy bỏ sau một mùa tiêu thụ thấp (khoảng 360.000 khán giả, giảm xuống dưới 150.000) trên MTV.

Có thể thấy tiềm năng trong MTV Show cũ

đọc thêm

YouTube Đạt điểm cho vụ thảm sát tại Las Vegas Video Picks
Công cụ Bối cảnh Mới của Facebook Giúp Spot Fake News
Tuy nhiên, Facebook đã nhìn thấy tiềm năng trong "Nicole" và nó là một trong số những tin tức đầu tiên về việc mua lại mạng lưới đã bị rò rỉ. Có nhiều hơn: Facebook dường như đang xem khoảng sáu thể loại như các khu vực tập trung cho chương trình nửa giờ: thể thao, khoa học, văn hoá pop, lối sống, chơi game và thiếu niên; đây có thể là luồng hàng tuần.

Bây giờ, loại nội dung, khi có mặt, sẽ có chỗ để tổ và phát triển. Vào ngày 10 tháng 8, Facebook đã tung ra một phần mới của mạng được gọi là Watch , như một ngôi nhà cụ thể của video.

Xem sẽ có trên điện thoại di động, trên máy tính để bàn và máy tính xách tay, và trong ứng dụng trên Facebook TV. Về cơ bản nó là một thiết kế lại tab video đầu tiên của Facebook, được cấu hình lại nhằm giữ người xem xem lâu hơn và hy vọng sẽ quay trở lại thường xuyên để xem chương trình. Khái niệm này là khi người dùng mở Facebook Watch, những tập gần đây nhất của chương trình yêu thích của họ sẽ ở đó chờ họ, để họ có thể kết thúc hoặc bận nhiều show khi họ cảm thấy như thế.
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy [You must be registered and logged in to see this link.]
Hầu hết người dùng Facebook bây giờ xem video thứ hai khi họ cuộn qua bài đăng của một người bạn. YouTube, mặt khác, là đích đến đặc biệt để xem video. Facebook rõ ràng là nhìn thấy mạng lưới truyền hình ảo của nó nó như là một dòng thu nhập toàn bộ quảng cáo mới.

Theo dõi số lượng người dùng giới hạn ở lần đầu tiên

Công ty cho biết họ đã tung ra Watch cho một nhóm người dùng ở Hoa Kỳ trước khi phát hành rộng rãi hơn trong tương lai. Không có ngày phát hành chung nào được biết vào thời điểm này.

Đây là cách Facebook tự mô tả sự ra mắt giới hạn ngày 10 tháng 8:

Đây là một nền tảng mới cho tất cả những người sáng tạo, nhà xuất bản và những người có ảnh hưởng đến phương tiện truyền thông xã hội để tìm kiếm khán giả, xây dựng cộng đồng những người hâm mộ nhiệt huyết, và kiếm tiền cho công việc của họ trên Facebook. thành công, đặc biệt bởi vì:

"(1) Các chương trình của chúng tôi thu hút người hâm mộ và cộng đồng thể thao Ví dụ NOW NBA Publicity Studio xuất bản một chương trình hàng ngày nơi chúng tôi thực hiện và chia sẻ video cùng với người hâm mộ của chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới" NOW "là viết tắt của" Nationally Or Worldwide ". Danh sách theo dõi giúp người hâm mộ của chúng tôi dễ dàng nắm bắt được tập của mỗi ngày.

"Chúng tôi có những chương trình trực tiếp kết nối trực tiếp với người hâm mộ của chúng tôi Chúng tôi sử dụng kết hợp các tập ghi lại và live để kết nối với người hâm mộ của chúng tôi và trả lời các câu hỏi trong thời gian thực.

"(3) Chúng tôi cũng có những chương trình cho thấy một bài tường thuật tường thuật và những bài có chủ đề nhất quán.

"(4) Cuối cùng, chúng tôi có các sự kiện trực tuyến và cuộc mít tinh để mang lại cho cộng đồng với nhau trong khi kết nối với bạn bè và người hâm mộ trên nền tảng Facebook."

Các chi tiết cụ thể hơn về các loại nội dung

Chi tiết hơn từ Giám đốc Sản phẩm của Facebook Daniel Danker, người đã đề cập đến điều này trong một bài đăng blog ngày 10 tháng 8 :

Chương trình sẽ thu hút người hâm mộ và cộng đồng: Nas Daily xuất bản một chương trình hàng ngày nơi anh ấy làm video cùng với người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Danh sách theo dõi giúp người hâm mộ dễ dàng nắm bắt được tập mới của mỗi ngày.
Các chương trình trực tiếp sẽ kết nối trực tiếp với người hâm mộ: Gabby Bernstein , tác giả bestseller của New York Times, người nói chuyện có động cơ và huấn luyện viên cuộc sống, sử dụng kết hợp các tập ghi lại và live để kết nối với người hâm mộ và trả lời các câu hỏi trong thời gian thực.
Các chương trình sẽ theo dõi một cốt truyện kể chuyện hoặc có một chủ đề nhất quán: Tastemade's Kitchen Little là một chương trình hài hước về những đứa trẻ xem video hướng dẫn cách làm một món ăn, sau đó hướng dẫn các đầu bếp chuyên nghiệp về cách làm ra. Mỗi tập phim có một đứa trẻ mới, một đầu bếp mới, và một công thức mới. Không ngạc nhiên gì, thực phẩm không phải lúc nào cũng xuất hiện như mong đợi.
Các sự kiện trực tiếp sẽ mang lại cho cộng đồng: Major League Baseball phát sóng trò chơi một tuần trên Facebook, cho phép mọi người xem bóng chày trực tiếp trong khi kết nối với bạn bè và người hâm mộ trên nền tảng.
Facebook, với hơn 2 tỉ thành viên quốc tế, chắc chắn đang nhìn vào số lượng lớn người đó hướng tới người xem video trực tuyến - và sau đó nói về các chương trình trong hoặc sau đó, vẫn còn trên mạng. Các công cụ đều có ở đó, chúng quen thuộc, và chúng thường hoạt động tốt.

Điều đó sẽ làm cho trải nghiệm Facebook nổi bật từ YouTube và Netflix, mặc dù những người đó cũng là các mạng xã hội đến một mức độ nào đó.
Sửa Máy Tính Văn Phòng [You must be registered and logged in to see this link.]
Với Netflix, Amazon Prime, YouTube và các dịch vụ truyền hình và truyền hình internet hàng đầu khác (OTT), Comcast và AT & T ngay lập tức nhận ra rằng nó chỉ có thể là một vấn đề thời gian trước khi các chính Các công ty sản phẩm và dịch vụ CNTT như Apple, Microsoft, LinkedIn và các công ty khác đều có mạng riêng của họ với nội dung gốc.

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum