You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

dathn2016

1Sửa Macbook Tại Hà Nội hơn của thị trường Empty Sửa Macbook Tại Hà Nội hơn của thị trường Fri Sep 22, 2017 11:39 am

dathn2016
dathn2016 Thành viên quen thuộc

Tổng số bài gửi : 154

VNĐ : 462

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-05-12

Sửa Macbook Tại Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Tuần trước tại Mobile World Congress, Nokia đã trình làng làn sóng các thiết bị cầm tay mới từ chiến lược chống lại mạng của mình, cắt giảm thông qua cả kết thúc thấp cũng như mức cao. Một số máy ảnh này - giống như máy ảnh 41 megapixel mới trên Symbian PureView - đang gây cảm hứng cho những gì còn lại có thể xảy ra .

Tuy nhiên, như ngày hôm nay, một hình ảnh mập mờ hơn, như sự suy giảm của hãng sản xuất thiết bị cầm tay Phần Lan đã được đặt trong báo cáo hàng năm 20 năm của F với SEC. Giữa nhiều rủi ro chi tiết ở phần đầu của tài liệu và sự suy giảm trong hầu hết các chỉ số quan trọng, Nokia có một nhiệm vụ cao trước để biến mọi thứ xung quanh.

Trong năm 2011, Nokia đã lỗ 1,4 tỷ USD, so với lợi nhuận hoạt động 2 tỷ USD trong năm 2010. Doanh thu từ 50 triệu USD xuống còn 50 triệu USD. Và thu nhập trên mỗi cổ phần cũng đã đi vào lãnh thổ âm.

Trong các thiết bị cụ thể, doanh số bán ròng đã giảm ở hầu hết các khu vực ngoại trừ Trung Đông và Mỹ Latinh, nơi chỉ tăng lần lượt là 1% và 9%. Các thị trường quan trọng như Châu Âu, Nokia lớn nhất, giảm 27 phần trăm cho một doanh nghiệp 7 tỷ đô la. Và mặc dù Trung Quốc và châu Á-Thái Bình Dương có khi đã trở thành những thị trường lớn nhất của Nokia, nhưng họ cũng giảm 18% và 19%; cả hai đều có giá trị khoảng 5 tỷ đô la trong doanh thu điện thoại di động cho công ty.

Trong điện thoại thông minh đặc biệt - một lĩnh vực then chốt mà Nokia đã bắt giữ ngôi sao của mình cho Microsoft - công ty này đã báo cáo 77,3 triệu chiếc bán ra trong năm, giảm 25% so với năm 2010. Giá bán trung bình cho những thiết bị đó cũng giảm xuống còn 185 đô la so với giá khởi điểm cho một iPhone không hợp đồng).

Rủi ro, trong khi đó, giống như một danh mục của nhiều bài viết được viết ở đây và những nơi khác về những thách thức mà Nokia phải đối mặt. Chúng bao gồm các vấn đề khá lớn như sự quan tâm của khách hàng đối với nền tảng Điện thoại Windows - một nền tảng đã thực sự giảm thị phần trong năm qua.
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Một lĩnh vực khác mà tôi cho là đáng trỏ là những mối quan tâm mà Nokia đánh giá về các dịch vụ của mình, chẳng hạn như liệu các khoản đầu tư vào vị trí và lập bản đồ sẽ khởi sự như một doanh nghiệp có lợi nhuận và lớn. Bộ phận lập bản đồ chứa Navteq đã có một số vụ sa thải trong năm qua và mặc dù là một trong những đơn vị nhỏ nhất trong doanh thu về doanh thu (405 triệu USD trong quý trước ) báo cáo một khoản lỗ 1,6 tỷ USD. Về mặt tích cực, hiện nay Nokia là một doanh nghiệp có lợi nhuận rất cao, với tỷ suất lợi nhuận hoạt động 393.8% (so với 12% trong các thiết bị), do đó, nếu Nokia có thể phát triển này thì đó chỉ là một điều tốt.

Khi tôi gặp Stephen Elop , Giám đốc điều hành của Nokia, tuần trước tại Mobile World Congress, ông nhấn mạnh vị trí quan trọng đối với cả Nokia và cho các dịch vụ di động trong tương lai. Tôi không nghi ngờ rằng nó sẽ có một vai trò to lớn trong di động đi về phía trước, nhưng tôi không thể không cảm thấy rằng bồi thẩm đoàn vẫn còn rất nhiều ra khỏi cho dù Nokia sẽ được chơi, quá.
Mạng quảng cáo trên điện thoại di động Millennial Media sẽ niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán New York, theo một báo cáo mới của S-1. Mạng lưới, đưa bản gốc S-1 vào đầu tháng Giêng, nhằm tăng 75 triệu đô la trong đợt chào bán này. Công ty có kế hoạch niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán New York dưới hình thức "MM".

Theo số liệu thống kê gần đây từ việc nộp đơn, Millennial phục vụ quảng cáo cho 200 triệu người dùng độc nhất trên toàn thế giới, bao gồm khoảng 100 triệu người dùng độc nhất tại Hoa Kỳ. Hơn 30.000 ứng dụng được các nhà phát triển kích hoạt để nhận các quảng cáo được gửi bởi Millennial.

Từ năm 2009 đến năm 2010, doanh thu của Millennial đã tăng 195% từ 16,2 triệu USD lên 47,8 triệu USD và trong những năm đó, công ty này đã lỗ ròng lần lượt là 7,6 triệu USD và 7,1 triệu USD. Từ năm 2010 đến năm 2011, doanh thu tăng 117% từ 47,8 triệu USD lên 103,7 triệu USD. Năm 2011, công ty này đã lỗ chỉ 287.000 USD.

Mặc dù việc IPO của Millennial chắc chắn không phải là quy mô của Facebook, chắc chắn đó là chiến thắng của NYSE trong cuộc chiến với NASDAQ qua các danh sách công ty công nghệ cao. Năm ngoái, NASDAQ đã có được danh sách lớn cho Zynga và Groupon, trong khi NYSE có LinkedIn và Pandora. Trong đợt IPO năm nay, Yelp đã chọn NYSE, và Brightcove đã đi với NASDAQ. Chúng ta sẽ thấy sự trao đổi mà Facebook chọn sớm.
Như chúng ta đã nghe hồi tuần trước, Isis, liên doanh giữa AT & T, T-Mobile và Verizon đã bắt tay với NFC trên toàn thế giới để thực hiện các khoản thanh toán này. Và chúng tôi biết Google đã đặt cược lớn vào NFC như một công nghệ thanh toán. Nhưng vẫn chưa rõ liệu NFC (gần trường giao tiếp), cho phép các thiết bị trao đổi dữ liệu qua các khoảng cách ngắn với sóng hay vòi nước, sẽ trở thành lực lượng chính. Tuy nhiên, Juniper dường như lạc quan rằng các khoản thanh toán NFC sẽ trở thành một thị trường khổng lồ trong thế giới thanh toán dự báo rằng các giao dịch thanh toán không tiếp xúc NFC toàn cầu của điện thoại di động sẽ đạt gần 74 tỷ đô la vào năm 2015.

Juniper tin rằng NFC ngày càng được sử dụng để thanh toán hàng hóa trong cửa hàng và như là vé vận chuyển; và đã lên gấp ba lần kỳ vọng vào năm 2011. Ngoài ra, công ty nói rằng việc sử dụng các thiết bị di động như là một thay thế cho thẻ tín dụng và vé giấy là một trong những phân đoạn phát triển nhanh nhất của thị trường thương mại điện thoại di động.

David Snow của Juniper đã giải thích trong báo cáo "Báo cáo của chúng tôi cho thấy sự tăng trưởng ngoạn mục mà chúng ta thấy trên tất cả các phân khúc của thị trường thương mại điện thoại di động. Bốn trong số các phân đoạn này (chuyển tiền, hàng hoá vật chất, NFC và phiếu giảm giá) sẽ tăng gấp ba trong giá trị giao dịch trong ba năm tới, trong khi số hàng hóa, ngân hàng và vé vẫn trung bình, tăng gấp đôi so với cùng kỳ.

Rào cản thanh toán di động và NFC, Juniper nói, đều là những rủi ro bảo mật thực tế và nhận thức được. Ngay cả khi một ứng dụng được tìm thấy là không an toàn, điều này có thể tung ra toàn bộ thị trường.

Các phát hiện khác bao gồm tin nhắn SMS là chìa khóa cho việc áp dụng rộng rãi dịch vụ ngân hàng di động và không có khả năng tương tác các dịch vụ chuyển tiền điện thoại di động sẽ gặp khó khăn trong việc đạt được một lượng lớn người dùng. Và mặc dù các phiếu giảm giá điện thoại di động vẫn là phân khúc thương mại điện thoại di động nhỏ nhất nhưng nó thể hiện tốc độ tăng trưởng cao nhất.

Năm ngoái, Juniper dự báo Bắc Mỹ và Tây Âu sẽ vượt quá khu vực Viễn Đông trong vòng ba năm dựa trên giá trị giao dịch. Và Bắc Mỹ và Tây Âu sẽ chiếm 50% thị trường thanh toán NFC theo giá trị trong năm 2014.
Sửa Laptop Cầu Giấy [You must be registered and logged in to see this link.]
Dần dần nhưng chắc chắn nhiều công ty đang kết hợp NFC vào các giải pháp thanh toán, nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi về việc liệu NFC sẽ trở thành công nghệ chiếm ưu thế trong lĩnh vực thanh toán di động trong tương lai, đặc biệt khi các công ty khác bao gồm PayPal, Square và các công ty khác đang lúng túng xa khỏi việc đặt cược lớn về công nghệ. Một thành phần còn sót lại khác là sự tham gia của Apple vào không gian, và vẫn chưa rõ ràng nếu nhà sản xuất iPhone đang sử dụng công nghệ này.

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum