Học Sửa Chữa Máy Tính Cơ Bản [You must be registered and logged in to see this link.]
Ở một đầu của quang phổ, các mạng như Twitter và Facebook đã đóng vai trò là chất xúc tác để tổ chức các sự kiện như Mùa Ả Rập hay những cuộc bạo loạn ở London. Ở đầu kia của quang phổ đó, các mạng như Yelp hoặc Foursquare sẽ tạo ra các bài đánh giá, mẹo và tiểu sử công khai. Một nơi nào đó giữa tất cả những gì đang rơi xuống trên mạng xã hội, một mạng xã hội dựa trên ứng dụng iPhone cho phép người dùng xuất bản các tin nhắn ẩn danh ở cấp độ siêu địa phương.
Ở cốt lõi của ứng dụng, ứng dụng cho phép tất cả những người đã tải xuống ứng dụng để tấn công cuộc trò chuyện bán ẩn danh với những người khác ở mức "chặn", "Láng giềng", "Thành phố" hoặc "Toàn cầu". Không có quá trình đăng ký và mặc dù người dùng có tùy chọn để đăng nặc danh, họ cũng có tùy chọn để tạo ra một bút danh nếu đó tickles ưa thích của họ. Betaworks cho biết họ có thể thực hiện "quy tắc đường" để giúp người dùng tận dụng tối đa mạng lưới tại một số điểm trên đường. Thư có thể để lại mãi mãi, trong 30 ngày, một ngày hoặc một giờ ở bất kỳ mức nào. (Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy các doanh nghiệp địa phương tận dụng lợi thế này). Ảnh cũng có thể được chia sẻ qua hownow và người dùng cũng có tùy chọn liên kết các tài khoản Twitter của họ để đăng tải chéo.
Được thực hiện phổ biến trong suốt thời kỳ đỉnh cao của phong trào Occupy Wall Street, hãng Betaworks ở New York đã mua bản quyền để giúp tăng cường và theo dõi tầm nhìn của công ty về nhận diện trực tuyến và tầm quan trọng ngày càng tăng của các dịch vụ di động. - được xuất bản trước App Store vào tuần trước với những chỉnh sửa được thực hiện dưới vỏ bọc và việc đưa vào Google Maps. Không có kế hoạch mở rộng sang các nền tảng khác trong tương lai gần.
Trước đó, David Lee của SV Angel nói rằng một trong những lĩnh vực hot nhất để theo dõi công nghệ hiện nay là lĩnh vực thương mại di động và các công ty có thể "đóng vòng lặp" giữa các giao dịch trực tuyến và ngoại tuyến. Hôm nay được ra mắt Cardify , một ứng dụng di động và bảng điều khiển thương gia nhằm mục đích giải quyết thách thức đó từ hướng trung thành của khách hàng.
Ý tưởng đằng sau Cardify, một thí sinh trong Trận chiến đầu tiên của TC Disrupt Startup , là: sự cần thiết phải xác định và thu hút khách hàng là một ưu tiên cho tất cả các doanh nghiệp, nhưng các giải pháp trung thành hiện nay không phải là giao hàng. Thẻ đấm truyền thống lộn xộn và không làm tăng giá trị cho doanh nghiệp hoặc khách hàng. Giải pháp với công nghệ nhiều hơn cho họ, chẳng hạn như mã QR, có thể là tẻ nhạt.
Học Sửa Chữa Máy in Tại Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Hơn nữa, các dịch vụ khách hàng trung thành cung cấp tiền cho người sử dụng hoặc các dịch vụ giao dịch hàng ngày như Groupon không giúp gì cho việc kinh doanh trở lại cũng không giúp họ xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng.
Cardify (nhằm không nhầm lẫn với Cardify Card Card ) nhằm mục đích giải quyết vấn đề này bằng một ứng dụng di động, hiện chỉ có trong iOS (với Android), trong đó người tiêu dùng có được điểm thưởng và thưởng ngay tại địa phương mình yêu thích thương gia khi họ thanh toán bằng thẻ tín dụng. (Bây giờ, chúng được nhập vào một lần, bằng tay, mặc dù trong tương lai, người sáng lập Sean Rad nói rằng người dùng sẽ có thể chụp ảnh chúng và nhập các chi tiết theo những cách khác).
Không giống như các chương trình khách hàng trung thành khác thường mất ít nhất một ngày để xử lý phần thưởng, những điểm này được kiếm trong thời gian thực ngay sau khi mua hàng và không yêu cầu người tiêu dùng "đăng ký", đấm thẻ hoặc thực hiện bất kỳ công việc nào khác .
Về mặt thương gia, doanh nghiệp có được một bảng điều khiển đơn giản mà họ sử dụng để tạo ra những điểm thưởng về lòng trung thành của họ và theo dõi cách họ được sử dụng và để theo dõi khách hàng cá nhân. Có một số điều thú vị về điều này, chẳng hạn như thực tế là các doanh nghiệp có thể sử dụng bảng điều khiển để xác định khi nào khách hàng đến nơi: vì người dùng đăng nhập vào Facebook với ứng dụng, hình ảnh của họ xuất hiện trên bảng điều khiển và có thể được sử dụng bởi một doanh nghiệp để phát triển một mối quan hệ cá nhân hơn.
Mô hình kinh doanh của Cardify dựa vào việc tính phí thương gia một khoản phí hàng tháng cho mọi vị trí sử dụng Cardify, hoạt động trên một thang trượt dựa trên số lượng doanh nghiệp trong hợp đồng.
Bây giờ, chúng ta đều biết rằng có một triệu sự trung thành đang diễn ra ngay bây giờ. Trong số đó là chương trình khách hàng trung thành với thẻ tín dụng Swipely; Foursquare và Groupon tham gia vào không gian này; Facebook gần đây mua lại Tagtile; Google Punchd - và đó là trước khi đếm tất cả những nhà bán lẻ đã xây dựng ứng dụng lòng trung thành của riêng họ đã có. Tuy nhiên, không một cầu thủ duy nhất nào có thể làm được những bước đột phá quan trọng trong một dịch vụ tổng hợp tất cả những điều này trong một khối lượng quan trọng, và để Cardify (và phần còn lại) có rất nhiều cơ hội.
Nhưng Cardify có một số thẻ rất quan trọng lên tay áo của nó mà có thể cho sự trung thành này chơi một bàn tay chiến thắng.
Đối với người mới bắt đầu, Rad cũng là người sáng lập Ad.ly , một công ty truyền thông xã hội / người nổi tiếng: mang lại cho anh ta một số kinh nghiệm và kiến thức về làm thế nào để có một ý tưởng công nghệ và làm cho nó lan truyền với người tiêu dùng.
Có lẽ quan trọng hơn, hãy xem xét Cardify's Mediaer, hãng truyền thông khổng lồ của IAC, Hatch Labs , mà Rad gọi là "nhà của những người muốn vươn tới hàng rào với sự hậu thuẫn của IAC." Qua IAC, Cardify đã nhận được 750.000 đô la tiền tài trợ hạt giống, nó cũng có quyền truy cập vào một mạng lưới 300 triệu người tiêu dùng thông qua tài sản của IAC và khoảng 1 triệu thương gia địa phương thông qua các cổng tìm kiếm của IAC UrbanSpoon và CityGrid - các kết nối sẽ được sử dụng để mở rộng quy mô.
Bên cạnh thực tế là chưa có một cầu thủ nào có thể vượt qua được thị trường khách hàng trung thành, vẫn có một sự chênh lệch về kinh doanh hiện tại trên thị trường, nó cũng giúp Cardify một trường hợp mạnh mẽ để chiến thắng trong kinh doanh. Một nghiên cứu từ Trường Kellogg ở Northwestern cho thấy rằng một nửa doanh thu của thương gia địa phương được tạo ra chỉ từ 15% cơ sở khách hàng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể tìm cách tiếp tục khai thác những người dùng trung thành nhất - hoặc tạo ra các dịch vụ có thể đẩy trung bình 15 phần trăm con số đó - một nhà bán lẻ có thể đang trên đường tăng doanh thu.
Có một số tiềm năng Cardify có thể phát triển như một doanh nghiệp: bởi vì ứng dụng hoạt động thông qua các chi tiết về thẻ tín dụng, có thể có yếu tố giao dịch trong tương lai cho Cardify. Mặt khác, Cardify cũng có thể liên kết với các dịch vụ khác, chẳng hạn như Quảng trường của Square hoặc PayPal hoặc một trong những người chơi khác trong không gian này, độ bám dính vào ứng dụng thanh toán của họ.
Sẽ có một API sắp ra mắt để tích hợp vào các ứng dụng khác - cho dù đó là các ứng dụng thanh toán hoặc các ứng dụng thanh toán do doanh nghiệp tạo ra cho các mục đích khác, chẳng hạn như mua sắm trong ứng dụng, để tăng thêm trải nghiệm kho vật lý cho ứng dụng.
"Khi chúng tôi nhìn vào thị trường, chúng tôi cảm thấy có rất nhiều người đã tìm ra thanh toán di động. Chúng tôi đang tìm kiếm làm thế nào chúng ta có thể hạ thấp các loại ma sát thương mại khác ", Rad nói. Ông lưu ý rằng công ty của ông đã có trong cuộc đàm phán tiên tiến với một trong những cầu thủ lớn trong thanh toán di động.
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Ở một đầu của quang phổ, các mạng như Twitter và Facebook đã đóng vai trò là chất xúc tác để tổ chức các sự kiện như Mùa Ả Rập hay những cuộc bạo loạn ở London. Ở đầu kia của quang phổ đó, các mạng như Yelp hoặc Foursquare sẽ tạo ra các bài đánh giá, mẹo và tiểu sử công khai. Một nơi nào đó giữa tất cả những gì đang rơi xuống trên mạng xã hội, một mạng xã hội dựa trên ứng dụng iPhone cho phép người dùng xuất bản các tin nhắn ẩn danh ở cấp độ siêu địa phương.
Ở cốt lõi của ứng dụng, ứng dụng cho phép tất cả những người đã tải xuống ứng dụng để tấn công cuộc trò chuyện bán ẩn danh với những người khác ở mức "chặn", "Láng giềng", "Thành phố" hoặc "Toàn cầu". Không có quá trình đăng ký và mặc dù người dùng có tùy chọn để đăng nặc danh, họ cũng có tùy chọn để tạo ra một bút danh nếu đó tickles ưa thích của họ. Betaworks cho biết họ có thể thực hiện "quy tắc đường" để giúp người dùng tận dụng tối đa mạng lưới tại một số điểm trên đường. Thư có thể để lại mãi mãi, trong 30 ngày, một ngày hoặc một giờ ở bất kỳ mức nào. (Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy các doanh nghiệp địa phương tận dụng lợi thế này). Ảnh cũng có thể được chia sẻ qua hownow và người dùng cũng có tùy chọn liên kết các tài khoản Twitter của họ để đăng tải chéo.
Được thực hiện phổ biến trong suốt thời kỳ đỉnh cao của phong trào Occupy Wall Street, hãng Betaworks ở New York đã mua bản quyền để giúp tăng cường và theo dõi tầm nhìn của công ty về nhận diện trực tuyến và tầm quan trọng ngày càng tăng của các dịch vụ di động. - được xuất bản trước App Store vào tuần trước với những chỉnh sửa được thực hiện dưới vỏ bọc và việc đưa vào Google Maps. Không có kế hoạch mở rộng sang các nền tảng khác trong tương lai gần.
Trước đó, David Lee của SV Angel nói rằng một trong những lĩnh vực hot nhất để theo dõi công nghệ hiện nay là lĩnh vực thương mại di động và các công ty có thể "đóng vòng lặp" giữa các giao dịch trực tuyến và ngoại tuyến. Hôm nay được ra mắt Cardify , một ứng dụng di động và bảng điều khiển thương gia nhằm mục đích giải quyết thách thức đó từ hướng trung thành của khách hàng.
Ý tưởng đằng sau Cardify, một thí sinh trong Trận chiến đầu tiên của TC Disrupt Startup , là: sự cần thiết phải xác định và thu hút khách hàng là một ưu tiên cho tất cả các doanh nghiệp, nhưng các giải pháp trung thành hiện nay không phải là giao hàng. Thẻ đấm truyền thống lộn xộn và không làm tăng giá trị cho doanh nghiệp hoặc khách hàng. Giải pháp với công nghệ nhiều hơn cho họ, chẳng hạn như mã QR, có thể là tẻ nhạt.
Học Sửa Chữa Máy in Tại Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Hơn nữa, các dịch vụ khách hàng trung thành cung cấp tiền cho người sử dụng hoặc các dịch vụ giao dịch hàng ngày như Groupon không giúp gì cho việc kinh doanh trở lại cũng không giúp họ xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng.
Cardify (nhằm không nhầm lẫn với Cardify Card Card ) nhằm mục đích giải quyết vấn đề này bằng một ứng dụng di động, hiện chỉ có trong iOS (với Android), trong đó người tiêu dùng có được điểm thưởng và thưởng ngay tại địa phương mình yêu thích thương gia khi họ thanh toán bằng thẻ tín dụng. (Bây giờ, chúng được nhập vào một lần, bằng tay, mặc dù trong tương lai, người sáng lập Sean Rad nói rằng người dùng sẽ có thể chụp ảnh chúng và nhập các chi tiết theo những cách khác).
Không giống như các chương trình khách hàng trung thành khác thường mất ít nhất một ngày để xử lý phần thưởng, những điểm này được kiếm trong thời gian thực ngay sau khi mua hàng và không yêu cầu người tiêu dùng "đăng ký", đấm thẻ hoặc thực hiện bất kỳ công việc nào khác .
Về mặt thương gia, doanh nghiệp có được một bảng điều khiển đơn giản mà họ sử dụng để tạo ra những điểm thưởng về lòng trung thành của họ và theo dõi cách họ được sử dụng và để theo dõi khách hàng cá nhân. Có một số điều thú vị về điều này, chẳng hạn như thực tế là các doanh nghiệp có thể sử dụng bảng điều khiển để xác định khi nào khách hàng đến nơi: vì người dùng đăng nhập vào Facebook với ứng dụng, hình ảnh của họ xuất hiện trên bảng điều khiển và có thể được sử dụng bởi một doanh nghiệp để phát triển một mối quan hệ cá nhân hơn.
Mô hình kinh doanh của Cardify dựa vào việc tính phí thương gia một khoản phí hàng tháng cho mọi vị trí sử dụng Cardify, hoạt động trên một thang trượt dựa trên số lượng doanh nghiệp trong hợp đồng.
Bây giờ, chúng ta đều biết rằng có một triệu sự trung thành đang diễn ra ngay bây giờ. Trong số đó là chương trình khách hàng trung thành với thẻ tín dụng Swipely; Foursquare và Groupon tham gia vào không gian này; Facebook gần đây mua lại Tagtile; Google Punchd - và đó là trước khi đếm tất cả những nhà bán lẻ đã xây dựng ứng dụng lòng trung thành của riêng họ đã có. Tuy nhiên, không một cầu thủ duy nhất nào có thể làm được những bước đột phá quan trọng trong một dịch vụ tổng hợp tất cả những điều này trong một khối lượng quan trọng, và để Cardify (và phần còn lại) có rất nhiều cơ hội.
Nhưng Cardify có một số thẻ rất quan trọng lên tay áo của nó mà có thể cho sự trung thành này chơi một bàn tay chiến thắng.
Đối với người mới bắt đầu, Rad cũng là người sáng lập Ad.ly , một công ty truyền thông xã hội / người nổi tiếng: mang lại cho anh ta một số kinh nghiệm và kiến thức về làm thế nào để có một ý tưởng công nghệ và làm cho nó lan truyền với người tiêu dùng.
Có lẽ quan trọng hơn, hãy xem xét Cardify's Mediaer, hãng truyền thông khổng lồ của IAC, Hatch Labs , mà Rad gọi là "nhà của những người muốn vươn tới hàng rào với sự hậu thuẫn của IAC." Qua IAC, Cardify đã nhận được 750.000 đô la tiền tài trợ hạt giống, nó cũng có quyền truy cập vào một mạng lưới 300 triệu người tiêu dùng thông qua tài sản của IAC và khoảng 1 triệu thương gia địa phương thông qua các cổng tìm kiếm của IAC UrbanSpoon và CityGrid - các kết nối sẽ được sử dụng để mở rộng quy mô.
Bên cạnh thực tế là chưa có một cầu thủ nào có thể vượt qua được thị trường khách hàng trung thành, vẫn có một sự chênh lệch về kinh doanh hiện tại trên thị trường, nó cũng giúp Cardify một trường hợp mạnh mẽ để chiến thắng trong kinh doanh. Một nghiên cứu từ Trường Kellogg ở Northwestern cho thấy rằng một nửa doanh thu của thương gia địa phương được tạo ra chỉ từ 15% cơ sở khách hàng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể tìm cách tiếp tục khai thác những người dùng trung thành nhất - hoặc tạo ra các dịch vụ có thể đẩy trung bình 15 phần trăm con số đó - một nhà bán lẻ có thể đang trên đường tăng doanh thu.
Có một số tiềm năng Cardify có thể phát triển như một doanh nghiệp: bởi vì ứng dụng hoạt động thông qua các chi tiết về thẻ tín dụng, có thể có yếu tố giao dịch trong tương lai cho Cardify. Mặt khác, Cardify cũng có thể liên kết với các dịch vụ khác, chẳng hạn như Quảng trường của Square hoặc PayPal hoặc một trong những người chơi khác trong không gian này, độ bám dính vào ứng dụng thanh toán của họ.
Sẽ có một API sắp ra mắt để tích hợp vào các ứng dụng khác - cho dù đó là các ứng dụng thanh toán hoặc các ứng dụng thanh toán do doanh nghiệp tạo ra cho các mục đích khác, chẳng hạn như mua sắm trong ứng dụng, để tăng thêm trải nghiệm kho vật lý cho ứng dụng.
"Khi chúng tôi nhìn vào thị trường, chúng tôi cảm thấy có rất nhiều người đã tìm ra thanh toán di động. Chúng tôi đang tìm kiếm làm thế nào chúng ta có thể hạ thấp các loại ma sát thương mại khác ", Rad nói. Ông lưu ý rằng công ty của ông đã có trong cuộc đàm phán tiên tiến với một trong những cầu thủ lớn trong thanh toán di động.
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]