You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

dathn2016
dathn2016 Thành viên quen thuộc

Tổng số bài gửi : 154

VNĐ : 462

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-05-12

Sự gia tăng của các ứng dụng gốc như là phương tiện chính cho nội dung
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
di động là xu hướng không có dấu hiệu chậm lại - nếu có, nó đang phát triển, với người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh tại Mỹ gần đây sử dụng các ứng dụng gốc hơn là web di động các trang web để biết thông tin / trò chơi / bản sửa lỗi video. Nhưng điều này cũng ngược lại xu hướng thứ cấp: hỗ trợ và chức năng cho HTML5, ngôn ngữ đánh dấu (không phải là tiêu chuẩn) cho nội dung web di động phong phú, tiếp tục phát triển.

Cách tiếp cận hai hướng này, và ưu và nhược điểm của mỗi, là chủ đề của bản báo cáo mới nhất từ ​​nhà phân tích nhà FaberNovel của Pháp , về HTML5 và cách suy nghĩ lại chiến lược web. Nó được nhúng dưới đây.

HTML5 ngày càng được chấp nhận bởi các công ty cần các giải pháp khác ngoài ứng dụng gốc. Một số lý do tại sao bao gồm khả năng nhắm mục tiêu tất cả người tiêu dùng trong một thị trường di động phân mảnh; và khả năng bỏ qua một số quy tắc được đưa ra bởi các nhà khai thác cửa hàng ứng dụng. Opera, làm cho điện thoại di động và các trình duyệt web, là một trong những công ty lớn hơn đã đưa ra tiêu chuẩn.

Tất nhiên, lý do tại sao người bản xứ tiếp tục tỏa sáng anyway là kinh nghiệm người dùng và trong một số trường hợp chức năng của các ứng dụng bản địa đơn giản vẫn tốt hơn ở trên HTML5. Báo cáo này dẫn bạn qua các ví dụ về cách các trang web đã được dịch sang từng trang và những gì hoạt động và những gì không.

faberNovel đi kèm với quan điểm riêng về chủ đề: HTML5 đang ở đây để ở, và bây giờ các phương pháp tiếp cận lai là con đường phía trước. Tuy nhiên, đánh giá bằng những động thái gần đây của các công ty như Facebook (một lần nữa ủng hộ việc sử dụng HTML5 trong các ứng dụng gốc của nó, nhưng gần đây hơn là bán phá giá nó cho mục đích C-Objective-C nhanh hơn) chỉ ra các vấn đề với cách tiếp cận này. Hybrid cuối cùng có nghĩa là phát triển cho nhiều nền tảng, chứ không phải là cố gắng để tích hợp mọi thứ.

Cũng như các báo cáo trước đây, faberNovel có quan điểm cấp cao về chủ đề của nó, sau đó tập trung vào rất nhiều chi tiết để điền vào hình ảnh. Đó là một cách tiếp cận có lợi cho những người có thể đã không theo dõi từng bước di chuyển trong một khu vực cụ thể nhưng lại cần hoặc muốn được theo sát mọi thứ ở cùng một nơi.

Các báo cáo trước đây đã bao gồm một cái nhìn vào "đế chế ẩn" của Amazon ; làm thế nào Facebook vẫn là khởi động hoàn hảo ; cách Apple thống trị ; và những gì có thể sai với Google . Khi bạn nghĩ về nó, tất cả đều là những chủ đề khá nhạy cảm với thời gian - đặc biệt là Amazon và Apple trong tuần này và tiếp theo. Ban giám khảo vẫn tiếp tục về việc liệu HTML5 sẽ đứng vững thử thách về thời gian hay không.
Dự án Fantasy Sporting DraftKings đã thông báo việc mua lại hạt giống trị giá 1,4 triệu đô la do Atlas Ventures thực hiện vào tháng 7, đang chuyển sang điện thoại di động với một ứng dụng mới cho Android và iOS có tên là Big Baller , giống như trang web DraftKings trước đây, được thiết kế để giúp thể thao tưởng tượng người chơi đứng dậy và chạy nhanh và tham gia vào lịch trình của họ. Ứng dụng cũng là một trải nghiệm hoàn toàn riêng biệt từ trang web (do đó có tên khác), và Giám đốc điều hành DraftKings và đồng sáng lập Jason Robins cho biết đó là do thiết kế.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy [You must be registered and logged in to see this link.]
Ông nói: "Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể tiếp tục trùng lặp cùng nội dung với trang web, nhưng chúng tôi cảm thấy trường hợp sử dụng là rất khác nhau. "Nếu bạn nhìn vào cách mọi người có xu hướng chơi trò chơi trên điện thoại di động, họ có xu hướng có nhiều khoảng thời gian tương tác ngắn hơn, có rất nhiều yếu tố xã hội. Vì vậy, chúng tôi muốn có ý tưởng tương tự về các trò chơi được xây dựng xung quanh các môn thể thao, số liệu thống kê và trí tưởng tượng và thực hiện một trải nghiệm đơn giản hơn và mang tính di động hơn. "

Để kết thúc, nhóm đã tạo ra Big Baller xung quanh ý tưởng về trò chơi nhanh, dễ dàng để nhảy vào và ra khỏi thông báo của một thời điểm. Nó không phải là chiều sâu về các yêu cầu nghiên cứu, nó có các tính năng như san lấp mặt bằng, và nó được thiết kế xung quanh thách thức có thể là một người bạn duy nhất hoặc một máy nghe nhạc máy tính thay vì yêu cầu cả một nhóm với nhau và chạy một bể bơi. Theo một số cách, Big Baller cảm thấy giống như các trò chơi xã hội đến từ Zynga hơn là trò chơi thể thao tưởng tượng truyền thống, nhưng Robins nói rằng đó là nơi trò chơi nói chung đang đứng đầu, vì vậy nhóm của ông đã thấy một cơ hội để tận dụng môn điền kinh tưởng tượng trong khi vẫn giữ một ngón tay trên những người tìm kiếm những trải nghiệm di động thật sự.

Trên web, DraftKings cung cấp cho người chơi thực sự chi trả cho chơi, cung cấp giải thưởng cho người chơi đóng lệ phí tham gia tham gia. Trên điện thoại di động, mô hình khác nhau, cũng giống như phong cách chơi, thay vào đó người dùng có được tiền ảo để kiếm tiền trên các trò chơi. Nếu họ cần nhiều hơn, họ có thể nhận được thông qua mua hàng trong ứng dụng. Mặc dù đó là một luồng doanh thu, nhưng Robins cũng cho biết rằng các sản phẩm bổ sung trong tương lai có thể mang lại quảng cáo trực tuyến và trong khi các sản phẩm di động và trang web sẽ vẫn riêng biệt, ông tin rằng có cơ hội thu hút người dùng trên Big Ballers và sau đó có thể vượt qua bán cho DraftKings để tăng trưởng người dùng.

Đối với cuộc cạnh tranh, Robins tin rằng công ty của ông đang mang một cái gì đó khác với bảng, cả trên web và trên điện thoại di động, do tính chất giản dị hơn của vở kịch của nó. Ông cũng chỉ ra rằng mặc dù các công ty như Yahoo cung cấp các ứng dụng di động thể thao tưởng tượng, nhưng chúng không phải là những sản phẩm độc lập; Thay vào đó, chúng hoạt động như những người bạn đồng hành với các sản phẩm dựa trên web và do đó không cung cấp cho người dùng trải nghiệm đầy đủ.

Hiệp hội Thương mại Thể thao Ảo (với sự hợp tác của Ipsos để nghiên cứu về quy mô thị trường) đưa ra quy mô ước tính của thị trường thể thao tưởng tượng ở Mỹ vào năm 2012 với 35 triệu người Mỹ, và giá trị ước tính của thị trường đó là 1 tỷ USD. DraftKings đang sử dụng cách tiếp cận khác với những người chơi hiện tại như ESPN và Yahoo, tuy nhiên, với khả năng nhảy vào và chơi cho một trò chơi, hoặc ngay cả khi một trò chơi đã bắt đầu với Big Ballers, đó là sự báng bổ đối với thể thao tưởng tượng nhà truyền thống. Cho dù cờ bạc đó sẽ dẫn đến thị phần lớn hơn bằng cách thu hút những người mới đến thể loại này, hoặc một người nhỏ hơn bằng cách xa lánh những tín đồ thể thao tưởng tượng vẫn còn được nhìn thấy.
Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum