You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down Message [Page 1 of 1]

dathn2016

1Học Sửa Máy Tính Cơ Bản mệnh danh la Empty Học Sửa Máy Tính Cơ Bản mệnh danh la Thu Sep 14, 2017 6:28 am

dathn2016
dathn2016 Thành viên quen thuộc

Tổng số bài gửi : 154

VNĐ : 462

Uy tín : 0

Gia Nhập : 2017-05-12

Học Sửa Máy Tính Cơ Bản [You must be registered and logged in to see this link.]
Madvertise , mạng quảng cáo trên điện thoại di động châu Âu được hỗ trợ bởi những người như Earlybird và Blumberg Capital, đang bổ sung một loạt các lựa chọn mới cho các nhà quảng cáo sử dụng nền tảng của nó, bao gồm việc giới thiệu thời gian thực Real-Time Bidding, cùng với việc nhắm mục tiêu phức tạp hơn.

Đượcà 'madPlus' (những người Đức điên!), Bộ ứng dụng công nghệ quảng cáo mới xem sự madvertise thể cung cấp cho khách hàng khả năng nhắm mục tiêu mới mà vượt qua nó hiện tiêu chí địa lý nhắm mục tiêu và khác, chẳng hạn như các chủ đề nội dung, mô hình thiết bị cầm tay được xác định, hệ điều hành, thời gian, vị trí địa lý và giới hạn tần suất. Mới trong bảng là khả năng lựa chọn và nhắm mục tiêu các đối tượng được xác định trước (ví dụ như "bà mẹ đi mua sắm" hoặc "thợ mỏ"), kết quả là ROI lớn hơn, vì nó làm giảm lãng phí quảng cáo, công ty cho biết.

Tuy nhiên, tại trung tâm của madPlus, là thời điểm chào hàng thời gian thực trên thiết bị di động mới (RTB). Tương tự như cách Google AdWords hoạt động, công nghệ RTB của madvertise cho phép không gian quảng cáo trên điện thoại di động được bán đấu giá theo thời gian thực, "dẫn đến điều kiện mua sắm tốt hơn cho các cơ quan truyền thông và khách hàng của họ", tuyên bố công ty. Tất nhiên, điều đó phụ thuộc vào việc nếu quá trình đấu giá không đẩy chi phí của quảng cáo, điều này có thể phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu và các tiêu chí khác liên quan đến chính chiến dịch.

madPlus cũng cho thấy sự ra đời của MadPlus Trading, một công cụ mới cung cấp cho các cơ quan truyền thông trực tiếp truy cập vào công nghệ madPlus để họ có thể "lập kế hoạch một cách độc lập, tiếp cận và ngân sách".

Về quy mô và phạm vi, quảng cáo điên cuồng tuyên bố sáu tỷ hiển thị trang hàng tháng. Điều đó có vẻ như đã tăng lên từ hai tỷ người vào tháng 4 vừa qua - một nhà tài trợ có khả năng mua lại mạng lưới quảng cáo di động Thổ Nhĩ Kỳ Mobilike khi công ty mở rộng sang hướng Trung Đông.

Madvertise được thành lập vào năm 2008 và được tài trợ bởi Earlybird, Blumberg Capital, Nhóm Châu Âu, Point Nine Capital và Felicis Ventures. Công ty hiện có trên 90 nhân viên có văn phòng tại Berlin, Hamburg, London, Madrid, Milan, Paris và Istanbul.
Hôm qua, Josh đã viết về việc Spotify dự định đẩy một phiên bản dịch vụ nghe nhạc trực tuyến dựa trên trình duyệt của mình ra sao. Trước đó ngày hôm nay AllThingsD xác nhận điều này và thêm một chút màu sắc: giá cả không phải là có thể giảm cùng một lúc; và nó sẽ bắt đầu lăn ra trong khoảng một tháng. Chúng tôi đã nghe một báo cáo tương tự về khoảng thời gian tháng 10 từ nguồn. Và bây giờ, ngoài ra, chúng tôi cũng đã thấy một số bằng chứng về cách Spotify có thể lên kế hoạch để nâng cao ứng dụng dành cho thiết bị di động bằng cách thêm dịch vụ ứng dụng của bên thứ ba vào hỗn hợp này.

Hiện tại, ứng dụng dành cho máy tính để bàn của Spotify cung cấp một phần cụ thể nơi chúng thể hiện các ứng dụng của bên thứ ba sử dụng API của công ty - ví dụ như một ứng dụng TuneWiki cung cấp cho bạn lời bài hát Spotify; LastFM cung cấp các đề xuất được cá nhân hoá. Tuy nhiên, không có liên kết đến Spotify ứng dụng của bên thứ ba vào thời điểm này trong ứng dụng iOS.
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội [You must be registered and logged in to see this link.]
Việc thêm trung tâm ứng dụng vào ứng dụng trên điện thoại di động sẽ làm cho Spotify trở nên có ý nghĩa hơn khi nó tìm cách đưa dịch vụ của mình trở nên phổ biến hơn và tiếp tục tìm cách kéo dài thời gian dành cho nền tảng này và làm cho nền tảng đó trở thành trung tâm của các dịch vụ nghe nhạc .

Một nhà phát triển chúng tôi đã nói chuyện với lưu ý rằng điện thoại di động hiện tại nơi Spotify có nhiều người dùng hoạt động mạnh nhất (và chắc chắn sẽ có lợi hơn khi xem tất cả người dùng di động trên Spotify Premium mặc dù ở Mỹ dịch vụ vô tuyến miễn phí trên Android và iOS). Tạo một cửa hàng ứng dụng sẽ là một con đường để phát triển kinh doanh điện thoại di động.

Nó cũng có nghĩa là tính năng gần gũi hơn và ngang bằng với trải nghiệm máy tính để bàn (và có thể là trình duyệt web). Và có cái gì đó khác: cho biết cơn ác mộng của các ứng dụng được phát hiện trong các cửa hàng ứng dụng như Apple và Google Play, làm nổi bật các ứng dụng trong ứng dụng Spotify sẽ cung cấp cho các ứng dụng của bên thứ ba một tuyến đường khác cho khả năng khám phá. Điều đó cũng có thể khuyến khích nhiều công ty phát triển ứng dụng cho nền tảng của Spotify. Tại thời điểm Spotify liệt kê 47 ứng dụng trên ứng dụng web của nó.

Nó đi kèm với các báo cáo rằng bản thân Apple đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến hơn , điều đó có thể làm ảnh hưởng đến các đối thủ cạnh tranh như Pandora .

Sự phát triển lần đầu tiên được chúng tôi quan tâm bởi một nhà phát triển gọi là tico-man (liên kết đến trang của ông ở đây ), người đã tìm thấy một tập hợp các tệp được nhúng trong một số mã hiện có của Spotify (ông ta yêu cầu chúng tôi giữ phương pháp này yên tĩnh nếu chúng tôi báo cáo điều này , vì vậy chúng tôi đang có). Theo ông, đây là một "HTML 5 chứng minh tuyệt vời mà Spotify đã sẵn sàng để yêu cầu các nhà phát triển tạo các ứng dụng trong ứng dụng cho iPhone".

Dữ liệu không cụ thể cung cấp chi tiết về việc triển khai thực tế, "Nhưng các tài liệu ban đầu trong mã là một tài liệu rất thuyết phục rằng các bên thứ ba sẽ viết các ứng dụng cho ứng dụng di động của họ", ông lưu ý.

Chúng tôi đã thấy mã cho chính mình và bao gồm tài liệu .json xác định chi tiết như UserInstallable, Dependencies, SupportedDeviceClasses, AppName, AppDescription, ApiPermissions - tất cả các chi tiết có thể được sử dụng bởi một nhà phát triển muốn tích hợp các ứng dụng của họ trên nền tảng này.

Nó cũng dường như cung cấp các con trỏ khác mô tả các chức năng nhất định: "Đối tượng ứng dụng quản lý tương tác giữa ứng dụng của bạn và máy khách Spotify nó chạy bên trong", ví dụ như mô tả cho lớp ứng dụng.

Các tệp này cũng xuất hiện để mô tả mã cho một phiên bản mới hơn, không được xuất bản của ứng dụng Spotify hiện có - chỉ ra một cái gì đó có thể sắp tới. Phiên bản mới này được gọi là 1.0.0 (so với phiên bản hiện tại là 0.8.3 ).

Có thể là nếu có vẻ như nó giống như vậy, trong khi trung tâm ứng dụng dành cho thiết bị di động của Spotify có thể không cung cấp các bản tải xuống của các ứng dụng - sẽ vi phạm các quy tắc của Apple về 'Inception' như các cửa hàng ứng dụng trong các ứng dụng iOS - Spotify có thể cung cấp một tính năng để giúp người dùng khám phá các ứng dụng. Điều đó sẽ cung cấp liên kết ra các ứng dụng đó bằng App Store của Apple. Điều này cũng tương tự như Facebook hiện có khi cung cấp các ứng dụng của bên thứ ba thông qua các ứng dụng web gốc của iOS và OpenFEint trong ứng dụng iOS của nó (và có lẽ sẽ tiếp tục làm khi chuyển sang Gree).
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất [You must be registered and logged in to see this link.]
Cập nhật : Spotify đã trả lời yêu cầu của chúng tôi cho một nhận xét. "Cảm ơn rất nhiều vì đã đưa chúng tôi đến sự chú ý của chúng tôi nhưng, theo bài viết của ngày hôm trước, chúng tôi không đưa ra bất kỳ bình luận nào về những câu chuyện này."

View previous topic View next topic Back to top Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum