Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
Lần của c MobiLens US MobiLens của thị trường điện thoại di động báo cáo chia sẻ, Apple đã đứng thứ hai trong số các OEM điện thoại di động. Theo báo cáo, Apple đã tăng thị phần tại Mỹ lên 1,5 điểm phần trăm từ 16,3 lên 17,8 phần trăm trong giai đoạn ba tháng kết thúc vào tháng 10 năm 2012. Trong cùng thời kỳ, Samsung cũng chứng kiến sự tăng trưởng của mình, nhưng chỉ bằng 0,7 điểm phần trăm, từ 25,6 đến 26,3 phần trăm. Apple dường như đã bắt đầu thu hẹp khoảng cách trên mặt sau của iPhone 5, đã được bán ở Mỹ vào giữa khoảng thời gian được báo cáo gần đây nhất của comScore.
Apple đã leo lên vị trí thứ hai trên LG, giảm 0.8 điểm phần trăm từ 18.4 lên 17.6 phần trăm trong suốt thời gian đó. Motorola và HTC đã vượt lên top 5, cả hai đều giảm nhẹ và kết thúc quý với 11 và 6% thị phần. Một số liệu quan trọng khác của comScore đã được tìm thấy, và một điều giúp giải thích về những gì đã đẩy Apple vào vị trí thứ hai, gần 52% trong số tất cả thuê bao ở Mỹ là trên điện thoại thông minh, tăng 6% so với quý trước. Apple chỉ bán điện thoại thông minh, vì vậy số phận của nó tăng lên cùng với sự phổ biến của các điện thoại tính năng giảm đi.
Như đã đề cập, Apple cũng đã phát hành iPhone 5 trong quý này trong báo cáo này. Chúng tôi đã nhìn thấy từ Kantar Worldpanel rằng iPhone 5 đã đẩy Apple trở lại bảng xếp hạng điện thoại thông minh ở Mỹ , và dường như thiết bị cũng là lý do mà Apple đứng ở vị trí thứ hai trong số các nhà sản xuất thiết bị cầm tay.
Thị phần của nền tảng vẫn cho thấy Google với chỉ huy dẫn đầu, và một trong số đó đã tăng trưởng trong giai đoạn này, từ 52,2 phần trăm số thuê bao đến 53,6 phần trăm. Apple cũng tăng điểm, tăng 0,9 điểm phần trăm từ 33,4 phần trăm lên 34,3 phần trăm, trong khi RIM là thất bại lớn nhất trong số năm người đứng đầu với mức giảm 1,7 điểm phần trăm. Microsoft và Symbian đứng thứ 5 trong top 5, cả hai đều giảm chung.
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Quý tiếp theo sẽ là một ngày thú vị để xem. Nó bao gồm từ tháng 11 đến tháng 1, có nghĩa là chúng ta sẽ thấy hiệu ứng kỳ nghỉ trên tất cả các OEM. Nó cũng nên bao gồm doanh thu của LG của thiết bị Nexus 4, có vẻ như rất phổ biến, hoặc ít nhất là trong cung rất ngắn . Tùy thuộc vào cách LG phân bổ nguồn cung cấp giữa các thiết bị Optimus G và Nexus, chúng ta có thể thấy nó trở lại thứ hai, vì khoảng cách này vẫn còn khá hẹp, nhưng nó phải cạnh tranh với doanh số bán iPhone của Apple trong kỳ nghỉ, nói chung là rất mạnh.
HTC 8S là chiếc điện thoại chạy Windows Phone 8 được đánh giá nhẹ so với người anh em mạnh mẽ hơn, HTC 8X. Theo một tuyên bố chính thức của HTC cho biết, chiếc 8X là điện thoại hàng đầu của HTC dựa trên hệ điều hành di động của Microsoft, và rõ ràng là thị trường Mỹ duy nhất có thể nhìn thấy. Ngân sách 8S sẽ không đến được bờ biển Hoa Kỳ, một quan chức của HTC nói với Engadget , điều này không nên gây ngạc nhiên.
HTC 8S không phải là một phần cứng xấu, dựa trên các phiên bản tôi thấy ở CTIA MobileCon trước khi chúng được phép hiển thị chạy một phiên bản Windows Phone 8 sống động. Nhưng bên trong nó là một thiết bị được xây dựng với ngân sách: thiếu một máy ảnh mặt trước, có màn hình độ phân giải thấp hơn nhiều, một camera phía sau yếu, bộ nhớ RAM ít hơn và một bộ xử lý chậm hơn so với anh trai lớn của nó. The Verge báo cáo rằng sự chậm trễ trong việc thử nghiệm các tàu sân bay của 8S đã đẩy trở lại khả năng bán lẻ của nó (nơi nó đã được nhắm mục tiêu cho T-Mobile), nhưng tuyên bố mới của HTC cho thấy chúng ta có thể sẽ không bao giờ nhìn thấy điện thoại bán stateside.
Windows Phone 8X bây giờ được cho là khu vực trọng tâm của HTC về phía Windows Phone cho thị trường Mỹ, nơi được bán tại AT & T, T-Mobile và Verizon Wireless. Trong khi doanh số bán hàng của Windows Phone 8 được cho là vượt quá hiệu suất khởi động của các thiết bị Windows Phone 7, không ai đặt bất cứ con số công ty phía sau đó như là của nào được nêu ra. Có thể HTC đã nhìn thấy doanh thu của chiếc 8X của mình cho thấy rằng khóa học khôn ngoan sẽ tập trung vào việc quảng bá một thiết bị WP8 trên thị trường Mỹ, thay vì tập trung vào hai thiết bị cầm tay.
Cinemagram , một công ty mới thành lập ở Montreal, hiện đang chuyển tới San Francisco, hôm nay đã công bố loạt vòng A Series trị giá 8.5 triệu đô la thông qua AllThingsD . Sự đầu tư đến từ Menlo Ventures, Khosla Ventures, Real Ventures và Atlas, và là một ngoại lệ đối với khí hậu quyết định dành cho vốn tiếp theo sau khi hạt giống khởi động. Vậy bí mật của Cinemagram là gì?
Ứng dụng là một máy phát điện. Nếu bạn không quen với thuật ngữ này, về cơ bản đó là một GIF lạ mắt. Khái niệm này được phổ biến bởi Jamie Beck và Kevin Burg, các nhiếp ảnh gia thời trang, những người tạo ra những hình ảnh chuyển động ấn tượng có các khu vực chuyển động trong các cảnh tĩnh khác. Ảnh động cinemagraph là một trong những người đầu tiên đưa khái niệm này với các thiết bị di động thông qua một ứng dụng Instagram theo phong cách, mặc dù khái niệm này được cũng đang được phát triển bởi một studio Toronto dựa trên khoảng thời gian tương tự và nhấn App Store sau khi Flixel (mà tăng vốn đầu tiên của mình trong tháng bảy , mặc dù số tiền không được tiết lộ). Tôi đã nói chuyện với cả hai đội, những người có tầm nhìn khác nhau về những gì người dùng đang tìm kiếm trong loại sản phẩm này.
Cinemagram dường như chiến thắng, với việc tập trung vào các bản xem trước động và cho người chơi sớm (mặc dù đối thủ Kinoptic thực sự có trước cả Flixel và Flixel). Gần đây, ứng dụng này đã tuyên bố tỷ lệ tăng trưởng khoảng 100.000 người dùng mới theo AllThingsD, và mặc dù từ đó đã giảm xuống hàng chục nghìn, tăng trưởng vẫn ổn định . Ứng dụng này cũng đã được chuyển sang đầu năm nay từ mô hình freemium trả tiền, sau khi giới thiệu Flixel đã ra mắt như một ứng dụng miễn phí và điều đó có thể đã giúp họ tiếp tục áp dụng.
3731Một phần lớn sự hấp dẫn của Cinemagram đối với các nhà đầu tư, ngoài sự giống nhau với Instagram của siêu sao trước đó, nó là cách để người dùng chia sẻ nội dung giống như video mà không gặp rắc rối về video. Rất ít ứng dụng video dành cho thiết bị di động đã nắm bắt được sự chú ý của người tiêu dùng trong thời gian dài và vì lý do chính đáng: việc tạo video, thậm chí là các thiết bị di động, là một quá trình tốn nhiều thời gian và tốn nhiều công sức hơn là chụp ảnh. Với Cineamagram, người dùng có được một sản phẩm gần như thú vị bằng video, nhưng cũng dễ dàng hơn nhiều về thời lượng và thời gian tiêu thụ và yêu cầu băng thông thấp hơn mức bạn nhận được với video di động đầy đủ. Và sàng lọc các sản phẩm, bao gồm cập nhật thường xuyên để giúp đỡ với ổn định hình ảnh,
Theo ông Temo Chalasani, người đồng sáng lập Temo Chalasani nói với kế hoạch của Cinemagram về kế hoạch huy động nguồn tài trợ này, bao gồm cả việc xây dựng nền phụ trợ để tăng thêm quy mô. Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại tôi đã tiến hành với Chalasani, ông nói rằng công ty cũng đang tích cực và tích cực tìm kiếm nhân tài mới.
Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
Ông Chalasani nói thêm: "Chúng tôi có sự tham gia tích cực nhất trong các ứng dụng xã hội trên điện thoại di động, và họ đã nhìn thấy loại đội của chúng tôi và làm thế nào chúng tôi có thể sản xuất ra sản phẩm và họ đầu tư vào đó", Chalasani nói. "Đó thực sự là một quá trình mở rộng, từng bước làm việc với các nhà đầu tư của chúng tôi và họ đã nhìn thấy những gì chúng tôi có khả năng, chứ không phải bất kỳ điều gì."
Công ty đằng sau Cinemagram, Factyle, đã huy động 150.000 đô la từ nguồn tài trợ từ Real Ventures, và đưa ra một khoản chuyển đổi 1 triệu đô la trong mùa hè vừa qua từ các nhà đầu tư tương tự tham gia vòng này. Shervin Pishevar của Menlo cũng tham gia vào ban giám đốc Cinemagram trong khuôn khổ sắp xếp tài trợ.
Lần của c MobiLens US MobiLens của thị trường điện thoại di động báo cáo chia sẻ, Apple đã đứng thứ hai trong số các OEM điện thoại di động. Theo báo cáo, Apple đã tăng thị phần tại Mỹ lên 1,5 điểm phần trăm từ 16,3 lên 17,8 phần trăm trong giai đoạn ba tháng kết thúc vào tháng 10 năm 2012. Trong cùng thời kỳ, Samsung cũng chứng kiến sự tăng trưởng của mình, nhưng chỉ bằng 0,7 điểm phần trăm, từ 25,6 đến 26,3 phần trăm. Apple dường như đã bắt đầu thu hẹp khoảng cách trên mặt sau của iPhone 5, đã được bán ở Mỹ vào giữa khoảng thời gian được báo cáo gần đây nhất của comScore.
Apple đã leo lên vị trí thứ hai trên LG, giảm 0.8 điểm phần trăm từ 18.4 lên 17.6 phần trăm trong suốt thời gian đó. Motorola và HTC đã vượt lên top 5, cả hai đều giảm nhẹ và kết thúc quý với 11 và 6% thị phần. Một số liệu quan trọng khác của comScore đã được tìm thấy, và một điều giúp giải thích về những gì đã đẩy Apple vào vị trí thứ hai, gần 52% trong số tất cả thuê bao ở Mỹ là trên điện thoại thông minh, tăng 6% so với quý trước. Apple chỉ bán điện thoại thông minh, vì vậy số phận của nó tăng lên cùng với sự phổ biến của các điện thoại tính năng giảm đi.
Như đã đề cập, Apple cũng đã phát hành iPhone 5 trong quý này trong báo cáo này. Chúng tôi đã nhìn thấy từ Kantar Worldpanel rằng iPhone 5 đã đẩy Apple trở lại bảng xếp hạng điện thoại thông minh ở Mỹ , và dường như thiết bị cũng là lý do mà Apple đứng ở vị trí thứ hai trong số các nhà sản xuất thiết bị cầm tay.
Thị phần của nền tảng vẫn cho thấy Google với chỉ huy dẫn đầu, và một trong số đó đã tăng trưởng trong giai đoạn này, từ 52,2 phần trăm số thuê bao đến 53,6 phần trăm. Apple cũng tăng điểm, tăng 0,9 điểm phần trăm từ 33,4 phần trăm lên 34,3 phần trăm, trong khi RIM là thất bại lớn nhất trong số năm người đứng đầu với mức giảm 1,7 điểm phần trăm. Microsoft và Symbian đứng thứ 5 trong top 5, cả hai đều giảm chung.
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Quý tiếp theo sẽ là một ngày thú vị để xem. Nó bao gồm từ tháng 11 đến tháng 1, có nghĩa là chúng ta sẽ thấy hiệu ứng kỳ nghỉ trên tất cả các OEM. Nó cũng nên bao gồm doanh thu của LG của thiết bị Nexus 4, có vẻ như rất phổ biến, hoặc ít nhất là trong cung rất ngắn . Tùy thuộc vào cách LG phân bổ nguồn cung cấp giữa các thiết bị Optimus G và Nexus, chúng ta có thể thấy nó trở lại thứ hai, vì khoảng cách này vẫn còn khá hẹp, nhưng nó phải cạnh tranh với doanh số bán iPhone của Apple trong kỳ nghỉ, nói chung là rất mạnh.
HTC 8S là chiếc điện thoại chạy Windows Phone 8 được đánh giá nhẹ so với người anh em mạnh mẽ hơn, HTC 8X. Theo một tuyên bố chính thức của HTC cho biết, chiếc 8X là điện thoại hàng đầu của HTC dựa trên hệ điều hành di động của Microsoft, và rõ ràng là thị trường Mỹ duy nhất có thể nhìn thấy. Ngân sách 8S sẽ không đến được bờ biển Hoa Kỳ, một quan chức của HTC nói với Engadget , điều này không nên gây ngạc nhiên.
HTC 8S không phải là một phần cứng xấu, dựa trên các phiên bản tôi thấy ở CTIA MobileCon trước khi chúng được phép hiển thị chạy một phiên bản Windows Phone 8 sống động. Nhưng bên trong nó là một thiết bị được xây dựng với ngân sách: thiếu một máy ảnh mặt trước, có màn hình độ phân giải thấp hơn nhiều, một camera phía sau yếu, bộ nhớ RAM ít hơn và một bộ xử lý chậm hơn so với anh trai lớn của nó. The Verge báo cáo rằng sự chậm trễ trong việc thử nghiệm các tàu sân bay của 8S đã đẩy trở lại khả năng bán lẻ của nó (nơi nó đã được nhắm mục tiêu cho T-Mobile), nhưng tuyên bố mới của HTC cho thấy chúng ta có thể sẽ không bao giờ nhìn thấy điện thoại bán stateside.
Windows Phone 8X bây giờ được cho là khu vực trọng tâm của HTC về phía Windows Phone cho thị trường Mỹ, nơi được bán tại AT & T, T-Mobile và Verizon Wireless. Trong khi doanh số bán hàng của Windows Phone 8 được cho là vượt quá hiệu suất khởi động của các thiết bị Windows Phone 7, không ai đặt bất cứ con số công ty phía sau đó như là của nào được nêu ra. Có thể HTC đã nhìn thấy doanh thu của chiếc 8X của mình cho thấy rằng khóa học khôn ngoan sẽ tập trung vào việc quảng bá một thiết bị WP8 trên thị trường Mỹ, thay vì tập trung vào hai thiết bị cầm tay.
Cinemagram , một công ty mới thành lập ở Montreal, hiện đang chuyển tới San Francisco, hôm nay đã công bố loạt vòng A Series trị giá 8.5 triệu đô la thông qua AllThingsD . Sự đầu tư đến từ Menlo Ventures, Khosla Ventures, Real Ventures và Atlas, và là một ngoại lệ đối với khí hậu quyết định dành cho vốn tiếp theo sau khi hạt giống khởi động. Vậy bí mật của Cinemagram là gì?
Ứng dụng là một máy phát điện. Nếu bạn không quen với thuật ngữ này, về cơ bản đó là một GIF lạ mắt. Khái niệm này được phổ biến bởi Jamie Beck và Kevin Burg, các nhiếp ảnh gia thời trang, những người tạo ra những hình ảnh chuyển động ấn tượng có các khu vực chuyển động trong các cảnh tĩnh khác. Ảnh động cinemagraph là một trong những người đầu tiên đưa khái niệm này với các thiết bị di động thông qua một ứng dụng Instagram theo phong cách, mặc dù khái niệm này được cũng đang được phát triển bởi một studio Toronto dựa trên khoảng thời gian tương tự và nhấn App Store sau khi Flixel (mà tăng vốn đầu tiên của mình trong tháng bảy , mặc dù số tiền không được tiết lộ). Tôi đã nói chuyện với cả hai đội, những người có tầm nhìn khác nhau về những gì người dùng đang tìm kiếm trong loại sản phẩm này.
Cinemagram dường như chiến thắng, với việc tập trung vào các bản xem trước động và cho người chơi sớm (mặc dù đối thủ Kinoptic thực sự có trước cả Flixel và Flixel). Gần đây, ứng dụng này đã tuyên bố tỷ lệ tăng trưởng khoảng 100.000 người dùng mới theo AllThingsD, và mặc dù từ đó đã giảm xuống hàng chục nghìn, tăng trưởng vẫn ổn định . Ứng dụng này cũng đã được chuyển sang đầu năm nay từ mô hình freemium trả tiền, sau khi giới thiệu Flixel đã ra mắt như một ứng dụng miễn phí và điều đó có thể đã giúp họ tiếp tục áp dụng.
3731Một phần lớn sự hấp dẫn của Cinemagram đối với các nhà đầu tư, ngoài sự giống nhau với Instagram của siêu sao trước đó, nó là cách để người dùng chia sẻ nội dung giống như video mà không gặp rắc rối về video. Rất ít ứng dụng video dành cho thiết bị di động đã nắm bắt được sự chú ý của người tiêu dùng trong thời gian dài và vì lý do chính đáng: việc tạo video, thậm chí là các thiết bị di động, là một quá trình tốn nhiều thời gian và tốn nhiều công sức hơn là chụp ảnh. Với Cineamagram, người dùng có được một sản phẩm gần như thú vị bằng video, nhưng cũng dễ dàng hơn nhiều về thời lượng và thời gian tiêu thụ và yêu cầu băng thông thấp hơn mức bạn nhận được với video di động đầy đủ. Và sàng lọc các sản phẩm, bao gồm cập nhật thường xuyên để giúp đỡ với ổn định hình ảnh,
Theo ông Temo Chalasani, người đồng sáng lập Temo Chalasani nói với kế hoạch của Cinemagram về kế hoạch huy động nguồn tài trợ này, bao gồm cả việc xây dựng nền phụ trợ để tăng thêm quy mô. Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại tôi đã tiến hành với Chalasani, ông nói rằng công ty cũng đang tích cực và tích cực tìm kiếm nhân tài mới.
Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
Ông Chalasani nói thêm: "Chúng tôi có sự tham gia tích cực nhất trong các ứng dụng xã hội trên điện thoại di động, và họ đã nhìn thấy loại đội của chúng tôi và làm thế nào chúng tôi có thể sản xuất ra sản phẩm và họ đầu tư vào đó", Chalasani nói. "Đó thực sự là một quá trình mở rộng, từng bước làm việc với các nhà đầu tư của chúng tôi và họ đã nhìn thấy những gì chúng tôi có khả năng, chứ không phải bất kỳ điều gì."
Công ty đằng sau Cinemagram, Factyle, đã huy động 150.000 đô la từ nguồn tài trợ từ Real Ventures, và đưa ra một khoản chuyển đổi 1 triệu đô la trong mùa hè vừa qua từ các nhà đầu tư tương tự tham gia vòng này. Shervin Pishevar của Menlo cũng tham gia vào ban giám đốc Cinemagram trong khuôn khổ sắp xếp tài trợ.