huyền thoại quần vợt thế giới Ion Ţiriac Mercedes C250 giá bao nhiêu quyết định chia sẻ tài sản có giá trị nhất thế giới Bộ sưu tập Tiriac của nó, một trong những bộ sưu tập [You must be registered and logged in to see this link.]
lớn nhất và thành công nhất của xe cổ trên toàn thế giới.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Tiriac Bộ sưu tập được đặt trong một tòa nhà tương lai nhìn với diện tích 4000 mét vuông, gần đây cấu hình lại để tối ưu hóa không gian và cho phép lưu trữ một số lượng xe. Một chi tiết nhỏ, nhưng Bộ sưu tập Tiriac đáng kể là hấp dẫn hơn. Vĩnh viễn duy trì bởi một đội ngũ chuyên dụng của cơ học, tất cả các máy đều được tân trang lại hoàn toàn, hầu hết tại chỗ và trên hết, họ là tất cả sẵn sàng để chạy nếu domnul Ţiriac mong muốn. Bộ sưu tập xe lịch sử bao gồm hơn 350 được xây dựng từ năm 1899.
Ion Tiriac đã có một cuộc phiêu lưu của một đời với chiếc xe và đặc biệt, với Mercedes-Benz. xe đầu tiên của ông thực sự là 280S Coupe huyền thoại, mua vào năm 1969 như một đỉnh cao của một trong những năm đặc biệt nhất dành cạnh tranh trên sân tennis. Không ngạc nhiên khi bảo tàng của mình, thành lập như là một cống nạp cho niềm đam mê cho xe ô tô, quê hương của một số đồ trang sức hấp dẫn nhất của Mercedes-Benz bốn bánh người không bao giờ nhìn thấy ánh sáng trong ngày, nhiều trong số đó được sản xuất trước những năm 90. Go down trang để xem danh sách đầy đủ của các mô hình Mercedes hấp dẫn.
Tiriac-collection-McLaren-Mercedes SLR 722-Stirling Moss-
1. Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss (2009)
Tạo ra như là một cống nạp cho Mille Miglia 1955 người chiến thắng cuộc đua, huyền thoại 300 SLR do không kém phần nổi tiếng Sir Stirling Moss, người mẫu phiên bản đặc biệt là một trong những siêu xe độc và khắc nghiệt nhất từng được xây dựng. Một trong những chỉ 75 mô hình bao giờ thực hiện, sao chép tổ chức Collection Tiriac chỉ có 390 km trên tàu và, trên thực tế, mục cuối cùng trong chuỗi. Sức mạnh của nó xuất phát từ một động cơ V8 siêu tăng áp 5,4 lít có khả năng phát triển 640 mã lực. Tốc độ tối đa là 350 km / h, trong khi nhà ga 100 km / h đạt được trong 3,5 giây. Một sự pha trộn tuyệt vời của cổ điển và hiện đại của Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss về bản chất là một quả cầu lửa không mái nhà hoặc kính chắn gió, họ không thì ngay cả trên danh sách tùy chọn. Nội thất đi xuống đến những gì Mercedes-Benz gọi nhu cầu đơn giản, trình bày các tài liệu công nghệ cao như sợi carbon, nhôm và da với một tấm nhôm chữ ký khắc dành riêng cho các tay đua huyền thoại Stirling Moss.
Tiriac In Mercedes-540K-2
2. Mercedes-Benz 540 K Cabriolet Một (1937)
540 K Cabriolet Một chắc chắn là vương miện của Mercedes-Benz Bộ sưu tập Tiriac. Niêm yết hơn hai triệu euro, Đức mui trần hoàn toàn cân đối cũng là một trong những hiếm, chỉ có 83 đơn vị chuyển đổi "A" được xây dựng. Mang 169 363 chassis loạt, mô hình trưng bày đã được giao cho một khách hàng Hà Lan vào mùa thu năm 1937, có một cơ thể Cabriolet A. Sindelfingen thúc đỏ và phù hợp với nội thất da, xe 540 K Cabriolet Một của Ion Ţiriac được tân trang lại bởi Armando Picinino với chrome được xây dựng lại bởi Guy C. Roberge Auto Re-Croming. Odometer cho thấy 49.485 cây số, hàng chục ngàn cây số đầy cảm xúc thiêng liêng mà chỉ có một động cơ cổ điển với trọng lượng rẽ nước 5401 động cơ xi lanh cc tám có thể cung cấp. Đó là sức mạnh thật sự là chỉ có 115 hp, nhưng đủ để đi dạo trong phong cách Hollywood. Là một sang một bên, có một hệ thống tăng áp (Roots), trong đó, bằng cách nhấn bàn đạp xuống sàn nhà, được sử dụng để cung cấp một thặng dư tạm thời sức mạnh lên đến 180 mã lực.
Tiriac-collection-Mercedes 190-SL-2
3. Mercedes-Benz SL 190 Roadster (1956)
roadster sang trọng huyền thoại đã được tiếp xúc lần đầu tiên như một nguyên mẫu tại Triển lãm ô tô New York vào năm 1954 và sau đó đã được sản xuất giữa tháng năm 1955 - Tháng 2 năm 1963 Mercedes-Benz 190 SL Sử dụng các yếu tố thiết kế tương tự và công nghệ tương tự như đắt 300 mô hình SL, sử dụng cùng một hệ thống treo hoàn toàn độc lập như anh trai mình. Nhưng những gì đã không kế thừa từ 300 SL của ông bị các kế đặc biệt rỗng. 190 SL được dựa trên một cơ thể monocoque Platforma rút ngắn R121 thay đổi từ sedan nhỏ hơn, W121. truyền động cơ, hệ thống treo trước và cột lái đều được gắn trên một khung phụ di động, không khác được sử dụng trong xe hơi hiện đại. hộp Bốn tốc độ và động cơ OHC 1,9 lít bốn xi-lanh là hoàn toàn mới. Được trang bị bộ chế hòa khí Solex người giống hệt phát triển 120 hp, đủ để cung cấp roadster nhã tốc độ tối đa 171 km / h. xe Ion Ţiriac của du lịch chỉ 60.729 km trong suốt tuổi thọ của nó và đã được tân trang lại hoàn toàn vào năm 2012.
Ţiriac-collection-Mercedes-600-Pullman
4. Mercedes-Benz 600 Pullman (1968)
Một bộ sưu tập quạt đúng Mercedes-Benz không thể trọn vẹn nếu thiếu sự sang trọng Pullman huyền thoại 600. Ra mắt tại Frankfurt Motor Show 1963, bản gốc Mercedes-Benz 600 Pullman - tên mã W100, trở nên nổi tiếng với sự phổ biến thích giữa các nhà tài phiệt, sao điện ảnh và những kẻ độc tài, Idi Amin của Uganda, Nicolae Ceauşescu của Romania và Josip Broz Tito ở Nam Tư aflîndu một trong những chủ sở hữu nhiều tranh cãi. Kéo dài limousine với sáu chỗ ngồi có chiều dài 6,24 mét và bước vào phiên bản có mái che hoặc mui trần (Landaulet), với chiều dài cơ sở của 3,90 mét. Một giật gân V8 động cơ hút khí tự nhiên là 6,3 lít (kết hợp với một hộp số tự động bốn tốc độ, siêu hiện đại tại thời điểm đó), với 250 mã lực và 510 Nm ở bàn tay, giúp Pullman 2,6 tấn để đạt được một tốc độ tối đa 207 km / h (125 mph) và để đạt được rào cản của 100 km / h trong vòng chưa đầy 10 giây. Hệ thống treo là thủy lực (khí nén) cuộc cách mạng có một mục tiêu, thoải mái tối ưu; trong khi một hệ thống thủy lực phức tạp hoạt động tất cả mọi thứ từ các cửa sổ và ghế để cửa tự động, bảng điều khiển mái nhà và cửa cốp xe. Số VIN 10001412001100, xe Tiriac Bộ sưu tập hiện đang làm 1968 odometer cho thấy ngày nay chỉ 57.395 km.
Tiriac In Mercedes-SL-250-Chùa
5. chùa Mercedes-Benz 250 SL (1966)
Ra mắt tại Geneva Motor Show 1963 W113 250 SL thay thế, trên thực tế, 300SL và 190SL cả hai mô hình. Bracq trưởng nhóm thiết kế Paul là một trong những người thiết kế mái kim loại của nó Các bằng sáng chế hơi lõm, trong đó truyền cảm hứng cho nickname "chùa". 250 SL giữ hệ thống treo cứng hơn và cảm giác thể thao hơn người tiền nhiệm của SLS, nhưng cung cấp một sự nhanh nhẹn vượt trội với một động cơ mới và hệ thống phanh đĩa mới. Tất cả các model được trang bị động cơ sáu xi-lanh với hệ thống phun đa điểm. Bonnet, nắp khởi động, cửa ra vào và cửa sổ phía sau được làm bằng nhôm để giảm trọng lượng. Tương đối ngắn và rộng khung xe, kết hợp với một hệ thống treo tuyệt vời, hệ thống phanh mạnh mẽ và lốp radial cho mượn W113 xử lý thời gian phi thường. Các 21.460 km trên tàu, 250 SL trắng kem tiếp xúc được trang bị động cơ 2.496 cc với sáu xi-lanh, 150 hp lưu ý.
Mercedes-Tiriac-collection-220-Adenauer2
6. Mercedes-Benz 300 Saloon "Adenauer" (1956)
Chiếc xe được lựa chọn bởi các quan chức chính phủ Tây Đức, 300 Saloon nổi tiếng toàn cầu như chiếc xe ưa thích của Đức Chancellor Konrad Adenauer. Nhanh chóng và tao nhã, nó là một trong số ít những chiếc xe mà có thể thực hiện sáu hành khách hiện đại thoải mái ở tốc độ cao không đổi. Được phát triển 115 cơ hp với sáu xi-lanh và đầu trục cam - phiên bản sử dụng với trực tiếp 300SL xe thể thao tiêm - nhận quyền lực hơn trong các mô hình tương lai 300B và 300C, nhận, cuối cùng, mô hình phun nhiên liệu 300D, sửa đổi vào năm 1957. Các cải tiến khác làm theo thời gian bao gồm lớn phanh (servo-phanh kể từ 1954), trợ lực tay lái được cung cấp như một tùy chọn (để 300D), hệ thống treo hoàn toàn độc lập, chiều cao điện treo kiểm soát phía sau trong chạy và áp dụng ba giai đoạn hộp số tự động như là tiêu chuẩn để mô hình cuối cùng. Ổ tay phải rất hiếm thuộc sở hữu của Ion Ţiriac được đăng ký lần đầu tiên tại Anh vào ngày 01 tháng 8 1956 và đã hoàn toàn phục hồi vào năm 2013 bởi các kỹ sư Tiriac Collection.
Tiriac-collection-Mercedes CLK DTM AMG
7. CLK DTM AMG Mercedes-Benz (2006)
Về cơ bản một phiên bản đường phố của xe đua xây dựng cho DTM (Deutsche Tourenwagen Masters), CLK DTM AMG là phổ biến giữa các trình điều khiển F1 như Juan Pablo Montoya, Mika Hakkinen, Kimi Raikkonen và Jenson Button. Để đánh dấu nhân vật độc quyền nào đó, Mercedes-Benz đã xây dựng chỉ có 100 chiếc coupe và mui trần 80, nhờ nhận biết để khe hút khí phía sau bánh trước và mặt đỏ trở lại, đôi cánh mạnh mẽ giương yếu tố khí động học bằng sợi carbon và lốp hồ sơ rộng. Từ động cơ V8 5.4 lít tăng áp giật gân dưới mui xe 582 mã lực tại 6.800 rpm phun trào. Một số sáu tốc độ tuần tự hộp số tự động là trở ngại duy nhất giữa kho và nói bánh xe phía sau, nhà ga xe đạt 100 km / h trong 3,8 giây và tốc độ tối đa được đánh giá ở 322 km / h. Xe nhìn Tiriac tắc kè hoa là chỉ 74 km trên tàu, mà làm cho nó trở thành tinh khiết nhất và CLK DTM AMG model mới trên thế giới.
Tiriac-collection-Mercedes E-60 AMG
8. Mercedes-Benz E 60 AMG "The Hammer" ( "búa") (1994)
Mercedes-Benz E 60 AMG được gọi là "Hammer" đã đè bẹp đối thủ Bavarian trong những năm 90. Được xây dựng vào một số lượng rất hạn chế về bản từ năm 1994 đến năm 1995, cung cấp cho siêu xe có thân xe limousine. Đúng vậy, nó không chỉ là một chiếc sedan thông thường, nhưng xuất hiện như là một sinh vật khá đẫm máu. Trong khi cả hai mô hình E500 và E60 AMG đi kèm với vòm bánh xe loe phía trước và phía sau, cản lớn và sương mù nhiều gói "957" AMG Technology Dòng cơ thể đảm bảo rằng nó là một bản gốc E60 như rời khỏi nhà máy. Được trang bị với một động cơ V8 khổng lồ AMG lớn 6 lít, AMG E 60 cung cấp một sự hiện diện duy nhất trên con đường và một sức mạnh có thể đối thủ của một siêu xe. Chiếc xe Mercedes E250 giá bao nhiêu có 381 mã lực và có thể đi từ 0-100 km / h trong 5,3 giây. Mô hình này đã chạy 15,543 km và được trang bị với một môn thể thao trong nhà "Limited", 17-inch-II EVO hợp kim với hệ thống treo cải tiến thể thao và hệ thống ống xả AMG AMG với hai ống xả.
Tiriac In Mercedes-220-S
9. Mercedes-Benz 220S (1957)
Trong thời niên thiếu của mình, 220A công bố chuyển đổi sang monocoque. So với series 180 "Ponton", nhà sản xuất Đức đã cúi xuống về phía sau để tạo ra một không gian hành khách cao cấp, và đủ chỗ dưới mui xe cho một động cơ hoàn toàn mới 2,2-lít sáu xi-lanh và trục cam ở đầu. phanh điện trở thành tiêu chuẩn kể từ Tháng Chín năm 1955. Bộ sưu tập hiện Tiriac 220S thấy ánh sáng ban ngày vào tháng 1957. Solex chế hòa khí đôi hull phát triển 120 mã lực, cung cấp năng lượng cao hơn đáng kể mà phù hợp thiết kế khí động học và tinh vi mô hình. Trong tổng số 3429 bản 220S Coupe và Convertible được xây dựng bắt đầu vào năm 1957 và cho đến khi kết thúc sản xuất vào năm 1959. Được mệnh danh là "Daisy Rose" xe tiếp xúc chạy 23,755 dặm (38.229 km) trên tàu và là sơn lại cách đây 30 năm trong hai màu sắc mà họ mặc và hiện đang chống lại và vẫn trông rất hấp dẫn.
Tiriac In Mercedes-130-sedan-1934-2
10. Mercedes-Benz 130 W23 sedan với hai cánh cửa (1934)
Và cuối cùng nhưng không kém phần quan. Ok, chúng tôi nhận ra rằng nó có thể không phải là người mẫu xinh đẹp nhất mà tô điểm Tiriac Collection. Nhưng ông nội của gia đình hiện tại của compact Mercedes-Benz, trong đó có mô hình thành công Class A, Class B, GLA và mô hình CLA 130 đã đạt được dồi dào vị trí trong bảng xếp hạng này. Tiền thân của Volkswagen Beetle Loại 1 và trình bày một thiết kế chịu ảnh hưởng bởi những ý tưởng của Ferdinand Porsche, Bảo tàng Benz Mercedes-bản sao này được sở hữu ban đầu và odometer của nó cho thấy 18.657 km. phanh động cơ và hệ thống điện đã được phục hồi trong năm 2011. Động cơ có dung tích 1.308 cc đã được gắn theo chiều dọc phía sau xe, cung cấp tốc độ 92 km / h. 130 đã có sẵn trong các phiên bản limousine, sedan và cabrio mui trần. Năm 1936, một phiên bản cải tiến với động cơ 1,7 lít đã được cung cấp như là để giữ ghét hơn thông thường 170, nhưng "Mercedes-Benz Beetle" chưa bao giờ thời trang, cho phép người hàng xóm của mình để Wolfsburg tự do để tận hưởng thành công của mình và cuối cùng, tình trạng của các huyền thoại.
Bạn đang quan tâm : Mercedes E300 giá bao nhiêu
lớn nhất và thành công nhất của xe cổ trên toàn thế giới.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Tiriac Bộ sưu tập được đặt trong một tòa nhà tương lai nhìn với diện tích 4000 mét vuông, gần đây cấu hình lại để tối ưu hóa không gian và cho phép lưu trữ một số lượng xe. Một chi tiết nhỏ, nhưng Bộ sưu tập Tiriac đáng kể là hấp dẫn hơn. Vĩnh viễn duy trì bởi một đội ngũ chuyên dụng của cơ học, tất cả các máy đều được tân trang lại hoàn toàn, hầu hết tại chỗ và trên hết, họ là tất cả sẵn sàng để chạy nếu domnul Ţiriac mong muốn. Bộ sưu tập xe lịch sử bao gồm hơn 350 được xây dựng từ năm 1899.
Ion Tiriac đã có một cuộc phiêu lưu của một đời với chiếc xe và đặc biệt, với Mercedes-Benz. xe đầu tiên của ông thực sự là 280S Coupe huyền thoại, mua vào năm 1969 như một đỉnh cao của một trong những năm đặc biệt nhất dành cạnh tranh trên sân tennis. Không ngạc nhiên khi bảo tàng của mình, thành lập như là một cống nạp cho niềm đam mê cho xe ô tô, quê hương của một số đồ trang sức hấp dẫn nhất của Mercedes-Benz bốn bánh người không bao giờ nhìn thấy ánh sáng trong ngày, nhiều trong số đó được sản xuất trước những năm 90. Go down trang để xem danh sách đầy đủ của các mô hình Mercedes hấp dẫn.
Tiriac-collection-McLaren-Mercedes SLR 722-Stirling Moss-
1. Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss (2009)
Tạo ra như là một cống nạp cho Mille Miglia 1955 người chiến thắng cuộc đua, huyền thoại 300 SLR do không kém phần nổi tiếng Sir Stirling Moss, người mẫu phiên bản đặc biệt là một trong những siêu xe độc và khắc nghiệt nhất từng được xây dựng. Một trong những chỉ 75 mô hình bao giờ thực hiện, sao chép tổ chức Collection Tiriac chỉ có 390 km trên tàu và, trên thực tế, mục cuối cùng trong chuỗi. Sức mạnh của nó xuất phát từ một động cơ V8 siêu tăng áp 5,4 lít có khả năng phát triển 640 mã lực. Tốc độ tối đa là 350 km / h, trong khi nhà ga 100 km / h đạt được trong 3,5 giây. Một sự pha trộn tuyệt vời của cổ điển và hiện đại của Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss về bản chất là một quả cầu lửa không mái nhà hoặc kính chắn gió, họ không thì ngay cả trên danh sách tùy chọn. Nội thất đi xuống đến những gì Mercedes-Benz gọi nhu cầu đơn giản, trình bày các tài liệu công nghệ cao như sợi carbon, nhôm và da với một tấm nhôm chữ ký khắc dành riêng cho các tay đua huyền thoại Stirling Moss.
Tiriac In Mercedes-540K-2
2. Mercedes-Benz 540 K Cabriolet Một (1937)
540 K Cabriolet Một chắc chắn là vương miện của Mercedes-Benz Bộ sưu tập Tiriac. Niêm yết hơn hai triệu euro, Đức mui trần hoàn toàn cân đối cũng là một trong những hiếm, chỉ có 83 đơn vị chuyển đổi "A" được xây dựng. Mang 169 363 chassis loạt, mô hình trưng bày đã được giao cho một khách hàng Hà Lan vào mùa thu năm 1937, có một cơ thể Cabriolet A. Sindelfingen thúc đỏ và phù hợp với nội thất da, xe 540 K Cabriolet Một của Ion Ţiriac được tân trang lại bởi Armando Picinino với chrome được xây dựng lại bởi Guy C. Roberge Auto Re-Croming. Odometer cho thấy 49.485 cây số, hàng chục ngàn cây số đầy cảm xúc thiêng liêng mà chỉ có một động cơ cổ điển với trọng lượng rẽ nước 5401 động cơ xi lanh cc tám có thể cung cấp. Đó là sức mạnh thật sự là chỉ có 115 hp, nhưng đủ để đi dạo trong phong cách Hollywood. Là một sang một bên, có một hệ thống tăng áp (Roots), trong đó, bằng cách nhấn bàn đạp xuống sàn nhà, được sử dụng để cung cấp một thặng dư tạm thời sức mạnh lên đến 180 mã lực.
Tiriac-collection-Mercedes 190-SL-2
3. Mercedes-Benz SL 190 Roadster (1956)
roadster sang trọng huyền thoại đã được tiếp xúc lần đầu tiên như một nguyên mẫu tại Triển lãm ô tô New York vào năm 1954 và sau đó đã được sản xuất giữa tháng năm 1955 - Tháng 2 năm 1963 Mercedes-Benz 190 SL Sử dụng các yếu tố thiết kế tương tự và công nghệ tương tự như đắt 300 mô hình SL, sử dụng cùng một hệ thống treo hoàn toàn độc lập như anh trai mình. Nhưng những gì đã không kế thừa từ 300 SL của ông bị các kế đặc biệt rỗng. 190 SL được dựa trên một cơ thể monocoque Platforma rút ngắn R121 thay đổi từ sedan nhỏ hơn, W121. truyền động cơ, hệ thống treo trước và cột lái đều được gắn trên một khung phụ di động, không khác được sử dụng trong xe hơi hiện đại. hộp Bốn tốc độ và động cơ OHC 1,9 lít bốn xi-lanh là hoàn toàn mới. Được trang bị bộ chế hòa khí Solex người giống hệt phát triển 120 hp, đủ để cung cấp roadster nhã tốc độ tối đa 171 km / h. xe Ion Ţiriac của du lịch chỉ 60.729 km trong suốt tuổi thọ của nó và đã được tân trang lại hoàn toàn vào năm 2012.
Ţiriac-collection-Mercedes-600-Pullman
4. Mercedes-Benz 600 Pullman (1968)
Một bộ sưu tập quạt đúng Mercedes-Benz không thể trọn vẹn nếu thiếu sự sang trọng Pullman huyền thoại 600. Ra mắt tại Frankfurt Motor Show 1963, bản gốc Mercedes-Benz 600 Pullman - tên mã W100, trở nên nổi tiếng với sự phổ biến thích giữa các nhà tài phiệt, sao điện ảnh và những kẻ độc tài, Idi Amin của Uganda, Nicolae Ceauşescu của Romania và Josip Broz Tito ở Nam Tư aflîndu một trong những chủ sở hữu nhiều tranh cãi. Kéo dài limousine với sáu chỗ ngồi có chiều dài 6,24 mét và bước vào phiên bản có mái che hoặc mui trần (Landaulet), với chiều dài cơ sở của 3,90 mét. Một giật gân V8 động cơ hút khí tự nhiên là 6,3 lít (kết hợp với một hộp số tự động bốn tốc độ, siêu hiện đại tại thời điểm đó), với 250 mã lực và 510 Nm ở bàn tay, giúp Pullman 2,6 tấn để đạt được một tốc độ tối đa 207 km / h (125 mph) và để đạt được rào cản của 100 km / h trong vòng chưa đầy 10 giây. Hệ thống treo là thủy lực (khí nén) cuộc cách mạng có một mục tiêu, thoải mái tối ưu; trong khi một hệ thống thủy lực phức tạp hoạt động tất cả mọi thứ từ các cửa sổ và ghế để cửa tự động, bảng điều khiển mái nhà và cửa cốp xe. Số VIN 10001412001100, xe Tiriac Bộ sưu tập hiện đang làm 1968 odometer cho thấy ngày nay chỉ 57.395 km.
Tiriac In Mercedes-SL-250-Chùa
5. chùa Mercedes-Benz 250 SL (1966)
Ra mắt tại Geneva Motor Show 1963 W113 250 SL thay thế, trên thực tế, 300SL và 190SL cả hai mô hình. Bracq trưởng nhóm thiết kế Paul là một trong những người thiết kế mái kim loại của nó Các bằng sáng chế hơi lõm, trong đó truyền cảm hứng cho nickname "chùa". 250 SL giữ hệ thống treo cứng hơn và cảm giác thể thao hơn người tiền nhiệm của SLS, nhưng cung cấp một sự nhanh nhẹn vượt trội với một động cơ mới và hệ thống phanh đĩa mới. Tất cả các model được trang bị động cơ sáu xi-lanh với hệ thống phun đa điểm. Bonnet, nắp khởi động, cửa ra vào và cửa sổ phía sau được làm bằng nhôm để giảm trọng lượng. Tương đối ngắn và rộng khung xe, kết hợp với một hệ thống treo tuyệt vời, hệ thống phanh mạnh mẽ và lốp radial cho mượn W113 xử lý thời gian phi thường. Các 21.460 km trên tàu, 250 SL trắng kem tiếp xúc được trang bị động cơ 2.496 cc với sáu xi-lanh, 150 hp lưu ý.
Mercedes-Tiriac-collection-220-Adenauer2
6. Mercedes-Benz 300 Saloon "Adenauer" (1956)
Chiếc xe được lựa chọn bởi các quan chức chính phủ Tây Đức, 300 Saloon nổi tiếng toàn cầu như chiếc xe ưa thích của Đức Chancellor Konrad Adenauer. Nhanh chóng và tao nhã, nó là một trong số ít những chiếc xe mà có thể thực hiện sáu hành khách hiện đại thoải mái ở tốc độ cao không đổi. Được phát triển 115 cơ hp với sáu xi-lanh và đầu trục cam - phiên bản sử dụng với trực tiếp 300SL xe thể thao tiêm - nhận quyền lực hơn trong các mô hình tương lai 300B và 300C, nhận, cuối cùng, mô hình phun nhiên liệu 300D, sửa đổi vào năm 1957. Các cải tiến khác làm theo thời gian bao gồm lớn phanh (servo-phanh kể từ 1954), trợ lực tay lái được cung cấp như một tùy chọn (để 300D), hệ thống treo hoàn toàn độc lập, chiều cao điện treo kiểm soát phía sau trong chạy và áp dụng ba giai đoạn hộp số tự động như là tiêu chuẩn để mô hình cuối cùng. Ổ tay phải rất hiếm thuộc sở hữu của Ion Ţiriac được đăng ký lần đầu tiên tại Anh vào ngày 01 tháng 8 1956 và đã hoàn toàn phục hồi vào năm 2013 bởi các kỹ sư Tiriac Collection.
Tiriac-collection-Mercedes CLK DTM AMG
7. CLK DTM AMG Mercedes-Benz (2006)
Về cơ bản một phiên bản đường phố của xe đua xây dựng cho DTM (Deutsche Tourenwagen Masters), CLK DTM AMG là phổ biến giữa các trình điều khiển F1 như Juan Pablo Montoya, Mika Hakkinen, Kimi Raikkonen và Jenson Button. Để đánh dấu nhân vật độc quyền nào đó, Mercedes-Benz đã xây dựng chỉ có 100 chiếc coupe và mui trần 80, nhờ nhận biết để khe hút khí phía sau bánh trước và mặt đỏ trở lại, đôi cánh mạnh mẽ giương yếu tố khí động học bằng sợi carbon và lốp hồ sơ rộng. Từ động cơ V8 5.4 lít tăng áp giật gân dưới mui xe 582 mã lực tại 6.800 rpm phun trào. Một số sáu tốc độ tuần tự hộp số tự động là trở ngại duy nhất giữa kho và nói bánh xe phía sau, nhà ga xe đạt 100 km / h trong 3,8 giây và tốc độ tối đa được đánh giá ở 322 km / h. Xe nhìn Tiriac tắc kè hoa là chỉ 74 km trên tàu, mà làm cho nó trở thành tinh khiết nhất và CLK DTM AMG model mới trên thế giới.
Tiriac-collection-Mercedes E-60 AMG
8. Mercedes-Benz E 60 AMG "The Hammer" ( "búa") (1994)
Mercedes-Benz E 60 AMG được gọi là "Hammer" đã đè bẹp đối thủ Bavarian trong những năm 90. Được xây dựng vào một số lượng rất hạn chế về bản từ năm 1994 đến năm 1995, cung cấp cho siêu xe có thân xe limousine. Đúng vậy, nó không chỉ là một chiếc sedan thông thường, nhưng xuất hiện như là một sinh vật khá đẫm máu. Trong khi cả hai mô hình E500 và E60 AMG đi kèm với vòm bánh xe loe phía trước và phía sau, cản lớn và sương mù nhiều gói "957" AMG Technology Dòng cơ thể đảm bảo rằng nó là một bản gốc E60 như rời khỏi nhà máy. Được trang bị với một động cơ V8 khổng lồ AMG lớn 6 lít, AMG E 60 cung cấp một sự hiện diện duy nhất trên con đường và một sức mạnh có thể đối thủ của một siêu xe. Chiếc xe Mercedes E250 giá bao nhiêu có 381 mã lực và có thể đi từ 0-100 km / h trong 5,3 giây. Mô hình này đã chạy 15,543 km và được trang bị với một môn thể thao trong nhà "Limited", 17-inch-II EVO hợp kim với hệ thống treo cải tiến thể thao và hệ thống ống xả AMG AMG với hai ống xả.
Tiriac In Mercedes-220-S
9. Mercedes-Benz 220S (1957)
Trong thời niên thiếu của mình, 220A công bố chuyển đổi sang monocoque. So với series 180 "Ponton", nhà sản xuất Đức đã cúi xuống về phía sau để tạo ra một không gian hành khách cao cấp, và đủ chỗ dưới mui xe cho một động cơ hoàn toàn mới 2,2-lít sáu xi-lanh và trục cam ở đầu. phanh điện trở thành tiêu chuẩn kể từ Tháng Chín năm 1955. Bộ sưu tập hiện Tiriac 220S thấy ánh sáng ban ngày vào tháng 1957. Solex chế hòa khí đôi hull phát triển 120 mã lực, cung cấp năng lượng cao hơn đáng kể mà phù hợp thiết kế khí động học và tinh vi mô hình. Trong tổng số 3429 bản 220S Coupe và Convertible được xây dựng bắt đầu vào năm 1957 và cho đến khi kết thúc sản xuất vào năm 1959. Được mệnh danh là "Daisy Rose" xe tiếp xúc chạy 23,755 dặm (38.229 km) trên tàu và là sơn lại cách đây 30 năm trong hai màu sắc mà họ mặc và hiện đang chống lại và vẫn trông rất hấp dẫn.
Tiriac In Mercedes-130-sedan-1934-2
10. Mercedes-Benz 130 W23 sedan với hai cánh cửa (1934)
Và cuối cùng nhưng không kém phần quan. Ok, chúng tôi nhận ra rằng nó có thể không phải là người mẫu xinh đẹp nhất mà tô điểm Tiriac Collection. Nhưng ông nội của gia đình hiện tại của compact Mercedes-Benz, trong đó có mô hình thành công Class A, Class B, GLA và mô hình CLA 130 đã đạt được dồi dào vị trí trong bảng xếp hạng này. Tiền thân của Volkswagen Beetle Loại 1 và trình bày một thiết kế chịu ảnh hưởng bởi những ý tưởng của Ferdinand Porsche, Bảo tàng Benz Mercedes-bản sao này được sở hữu ban đầu và odometer của nó cho thấy 18.657 km. phanh động cơ và hệ thống điện đã được phục hồi trong năm 2011. Động cơ có dung tích 1.308 cc đã được gắn theo chiều dọc phía sau xe, cung cấp tốc độ 92 km / h. 130 đã có sẵn trong các phiên bản limousine, sedan và cabrio mui trần. Năm 1936, một phiên bản cải tiến với động cơ 1,7 lít đã được cung cấp như là để giữ ghét hơn thông thường 170, nhưng "Mercedes-Benz Beetle" chưa bao giờ thời trang, cho phép người hàng xóm của mình để Wolfsburg tự do để tận hưởng thành công của mình và cuối cùng, tình trạng của các huyền thoại.
Bạn đang quan tâm : Mercedes E300 giá bao nhiêu